ผมพึ่งเปิดใช้เบอร์ของ AIS(เติมเงิน) และลงทะเบียน SIM ได้ 7 วัน พร้อมเติมเงิน50บาท
หลังจากนั้นผมได้ทำการขอค่ายไป TRUE ผ่านไปได้9วันมี SMS
วันที่ 1
ผมได้รับการ SMS จาก TRUE ว่า "
เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ เพราะไม่ใช่หมายเลขของผู้โอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม"
ด้วยความที่ต้องการใช้ net มากๆๆๆ ผมเลยรีบติดต่อไปหา cc ของ AIS เพื่อตรวจสอบข้อมูล ซึ่ง "ข้อมูลถูกต้องทั้งหมด" แต่ย้ายไม่ได้แถมบอกให้ผมติดต่อไปหา TRUE เพื่อตรวจสอบข้อมูลใหม่ ผมจึงทำตามแต่ปรากฏว่า TRUE ก็บอกข้อมูล ชื่อ/นามสกุล/บัตร ถูกต้องทั้งหมดเช่นกันพร้อม TRUE ได้ทำการส่งเรื่องย้ายไปใหม่
วันที่ 2
ผมได้รับข้อความเหมือนเดิม "
เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ ข้อมูลชื่อชื่อไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบ บราๆๆ" !!!
อะไรเนี้ย !!! ผมเลยโทรเลยติดต่อไปทาง AIS อีกครั้งพร้อมเช็คข้อมูล ชื่อ/นามสกุล/บัตร และ ไม่มีคำนำหน้า ซึ่งข้อมูลถูกต้องหมด
ผมจึงติดต่อไปหา cc TRUE อีกครั้งพร้อมเช็คข้อมูลว่า TRUE ส่งข้อมูลผิดเองหรือปล่าว ซึ่ง ชื่อ/นามสกุล/บัตร และ ไม่มีคำนำหน้า ถูกหมด ผมเลยสอบถามต่อไปว่าทำไมย้ายไม่ได้ทั้งๆที่ข้อมูลต้นทางปลายทางถูกหมด และได้ความจาก cc TRUE ว่า "ต้องสอบถามทาง AIS คะทำไมไม่อนุมัติการย้ายค่าย เพราะถ้าทาง AIS ไม่อนุมัติ ทาง TRUE ก็ทำอะไรไม่ได้รบกวนติดต่อทาง AIS คะ"
พี่ๆเพื่อนๆ ผมควรทำอย่างไรดีครับในเมื่อ "
ข้อมูลลูกค้าทั้ง 2 ค่ายถูกหมด ไม่มียอดค้างชำระเพราะเป็นระบบเติมเงิน แต่ AIS ไม่ให้ย้าย"
รบกวนช่วยผมหน่อยครับ AIS ไม่ยอมให้ผมย้ายค่ายไป TRUE
หลังจากนั้นผมได้ทำการขอค่ายไป TRUE ผ่านไปได้9วันมี SMS
วันที่ 1
ผมได้รับการ SMS จาก TRUE ว่า "เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ เพราะไม่ใช่หมายเลขของผู้โอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม"
ด้วยความที่ต้องการใช้ net มากๆๆๆ ผมเลยรีบติดต่อไปหา cc ของ AIS เพื่อตรวจสอบข้อมูล ซึ่ง "ข้อมูลถูกต้องทั้งหมด" แต่ย้ายไม่ได้แถมบอกให้ผมติดต่อไปหา TRUE เพื่อตรวจสอบข้อมูลใหม่ ผมจึงทำตามแต่ปรากฏว่า TRUE ก็บอกข้อมูล ชื่อ/นามสกุล/บัตร ถูกต้องทั้งหมดเช่นกันพร้อม TRUE ได้ทำการส่งเรื่องย้ายไปใหม่
วันที่ 2
ผมได้รับข้อความเหมือนเดิม "เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ ข้อมูลชื่อชื่อไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบ บราๆๆ" !!!
อะไรเนี้ย !!! ผมเลยโทรเลยติดต่อไปทาง AIS อีกครั้งพร้อมเช็คข้อมูล ชื่อ/นามสกุล/บัตร และ ไม่มีคำนำหน้า ซึ่งข้อมูลถูกต้องหมด
ผมจึงติดต่อไปหา cc TRUE อีกครั้งพร้อมเช็คข้อมูลว่า TRUE ส่งข้อมูลผิดเองหรือปล่าว ซึ่ง ชื่อ/นามสกุล/บัตร และ ไม่มีคำนำหน้า ถูกหมด ผมเลยสอบถามต่อไปว่าทำไมย้ายไม่ได้ทั้งๆที่ข้อมูลต้นทางปลายทางถูกหมด และได้ความจาก cc TRUE ว่า "ต้องสอบถามทาง AIS คะทำไมไม่อนุมัติการย้ายค่าย เพราะถ้าทาง AIS ไม่อนุมัติ ทาง TRUE ก็ทำอะไรไม่ได้รบกวนติดต่อทาง AIS คะ"
พี่ๆเพื่อนๆ ผมควรทำอย่างไรดีครับในเมื่อ "ข้อมูลลูกค้าทั้ง 2 ค่ายถูกหมด ไม่มียอดค้างชำระเพราะเป็นระบบเติมเงิน แต่ AIS ไม่ให้ย้าย"