หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูออนไลน์ 1686 ไม่ได้ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.เหรอครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
ผมถือสายรอนานมากแล้ว
แจ้งแต่เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณารอซักครู่
แต่รู้สึกเหมือนเจ้าหน้าที่หลับหมดแล้ว
รู้สึกเสียความรู้สึกครับ
คราวหลังแจ้งมาเลยดีกว่า ว่าติดต่อเวลาไหนได้บ้าง
จะได้ไม่ต้องนั่งรอนานๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมสเซนเตอร์ส่งเอกสาร ประกันบริษัท TQM
เจ้าหน้าที่ส่งเอกสาร เอาเอกสารการต่อประกันภัยของสถานประกอบการณ์มาให้ต่อ ซึ่งผมขอเวลาอ่านสักครู่แต่พนักงานเร่งจะให้ชำระเงินให้ ไวเพื่อที่จะไปหาลูกค้าท่านต่อไป แล้วทำสีหน้าไม่ดีอีก แล้วการเข้าหาลูกค้าโด
สมาชิกหมายเลข 2645371
True Online Docsis เชียงใหม่เสียมาเกือบ 48 ชม.ไม่มีใครสนใจมาซ่อมให้เลย
True Online Docsis เชียงใหม่เสียมาเกือบ 48 ชม.ไม่มีใครสนใจมาซ่อมให้เลยตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา ทรู Docsis ที่เชียงใหม่ ดีๆเสียๆมาตลอดแต่ทุกครั้งที่โทรไป 1686 ก็จะมีเจ้าหน้าที่ของทรูติดต
ไม่หวั่นแม้วันมามาก
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ แจ้งว่าจะติดต่อลูกค้ากลับภายใน 24 ชม แต่พรุ่งนี้ ต้องเดินทางไป ต่างจังหวัด กล
intouch_jo
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True money wallet ค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True money wallet ได้ที่ไหนคะ โทร 1240 ก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ ปัญหาที่แอปทรูมีปัญหา ทางธนาคารให้ติดต่อที่ True wallet ติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อไปทางช่องแชท ให้เลือกหัวข้อ ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 7262955
ความไม่เป็นมืออาชีพ True Online
ปกติผมเป็นลูกค้าทรู หลายอย่างด้วยกัน ทั้งมือถือ อินเตอร์เน็ต ก็ได้รับบริการดีบ้าง ไม่ดีบ้างในบางครั้ง แต่ก็ไม่เคยที่จะติดใจก็ปล่อยๆ ผ่านไป แต่มาคราวนี้รู้สึกว่าไม่พอใจในความเป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง ผมได้
aliasname
ทรูเขาไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือ พนักงาน ไว้ตอบลูกค้าเหรอครับ
จะแจ้งปัญหาเรื่องค่าส่วนเกินที่ไม่เคยสมัคร แล้วมีมาให้เอง และได้ทำการยกเลิกไปแล้ว ก็ยังมีมาอีก ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย แก้ปัญหาก็ไม่ได้ ถ้าพนักงานหรือเจ้าหน้าที่มาเห็น กรุณามาตอบด
สมาชิกหมายเลข 8979629
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
ทรูมันนี่ โอนเงินไปธนาคารแต่ยอดไม่เข้า
โอนเงินจากทรูมันนี่ไปธนาคารตั้งแต่ 5 ทุ่มวันที่ 22/7/68 จนป่านนี้วันที่ 24/7/68 เงินยังไม่เข้าและระบบหักเงินไปแล้ว สอบถามจ้าหน้าที่บอกแค่ขออภัยในความล่าช้า และบอกขอเวลาตรวจสอบ 3 วัน รู้สึกแย่มาก ดีที่
สมาชิกหมายเลข 7708279
ทรูวิชั่นห่วยมากครับ ใช้งานมาเกือบสิบปี พอกล่องเสียบอกแพคเกจของคุณไม่มีบริการส่งช่างให้อัพราคา
ส่วนตัวใช้ทรูมานานกว่า10ปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย(ทรูมูฟ,ทรูออนไลน์,ทรูวิชั่น,ทรูไอดี) แต่รู้สึกว่าหลังๆสิทธิ์ประโยชน์ทั้งหลายเริ่มมีราคาแพคเกจมาเป็นเงื่อนไขถึงจะรับสิทธิ์ได้ แต่นั่นก็เป็นเรื่องของสิทธิ์
CrewMemberS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูออนไลน์ 1686 ไม่ได้ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.เหรอครับ
แจ้งแต่เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณารอซักครู่
แต่รู้สึกเหมือนเจ้าหน้าที่หลับหมดแล้ว
รู้สึกเสียความรู้สึกครับ
คราวหลังแจ้งมาเลยดีกว่า ว่าติดต่อเวลาไหนได้บ้าง
จะได้ไม่ต้องนั่งรอนานๆ