ผิดหวังสุดๆกับศูนย์บริการซัมซุง สาขา มาบุญครอง

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผมได้เอา Note 4 ไปซ่อมที่ศูนย์มาบุญครอง

ทางเจ้าหน้าที่ เขาได้บอกว่า อีกสามวันสามารถมารับเครื่องได้เลย ผมก็กันว่าจะเลท เลยถามว่า 3วันนี้ ชัวร์ใช่หรือป่าว เขาก็บอกว่าชัวร์ ถ้ามีปัญหาเขาจะโทรแจ้ง

จนถึงวันนี้ 12 พฤษภาคม ถึงวันที่นัดรับโทรศัพท์ ผมกลัวมันไม่ชัวร์เลยโทรหาศูนย์เบอร์ที่อยู่ในแจ้งซ่อม โทรถามว่า จะไปรับเครื่องซ่อม  

เจ้าหน้าที่ถามว่า"รับเครื่องวันไหนคะ"
ผมก็บอกไปว่า "วันนี้เลยครับ"
เจ้าหน้าที่ "สามารถไปรับเครื่องได้เลยคะ"
ผม "โอเครครับ"

ไปถึงประมานบ่ายครึ่ง ไปที่ศูนย์ ต่อคิวรอนานมาก

พอถึง คิว ผมก็นำใบแจ้งไปยื่น เจ้าหน้าที่ผู้หญิงก็ ไปหาเจ้า note 4 ของผม นานมากกกกกกกกกกกก

และเขาก็เดินมาบอกว่า สั่งอะไหล่อยู่ ต้องรอ

อ้าว!!  ผมก็เฟลสิครับ ผมถามต้องรออีกนานเท่าไหร่ เขาบอกอีกประมานสองสามวัน เอ่างี้ผมก็มาเสียเวลาฟรีสิ

ผมถามเขาว่า อะไหล่อะไร (เพราะผมสั่งปากกาไปด้วย เลยคิดว่างั้นเดี๋ยวเองเครื่องไปใช้ก่อน)

แค่เขาบอกแค่ว่าอะไหล่การซ่อม แล้วก็จบการสนทนา และเขาก็เรียกคิวต่อไป

คือที่เสียความรู้สึกมากก็คือ

ผมเสียเวลาเดินทางไปรับเกือบสองชั่วโมง อากาศก็ร้อน

ไม่มีการติดต่อมาเลยว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จ

ไม่มีคำขอโทษได้ๆจากเจ้าหน้าที่พนักงานซักคน

ผิดหวังกับการบริการซัมซุงมากครับ ตอนใช้ ไอโฟนไม่เคยผิดหวังขนาดนี้ คิดผิดจริงๆที่เลือกค่ายนี้ เป็นค่ายใหญ่ซะเปล่า แย่มากครับ จากความรู้สึก

ขอบคุณที่รับฟังครับทุกคน

เสริมครับ

วันที่ผมเอาเครื่องไปซ่อม(9 พฤษภา ) มีลูกค้าที่เพิ่งซ่อมเสร็จเขาเดินมาถามเจ้าหน้าที่ที่เขาติดต่อกับผมอยู่ ว่า "เห็นปากปาSpen ของเขาไหม "
เจ้าหน้าที่ตอบปากเปล่ากลับมาว่า "ทางลูกค้าไม่ได้นำปากกามาซ่อมครับ" แล้วลูกค้าคนนั้นก็งง ผมเห็นเขาโทรหาใครซักคนเรื่องปากกา แล้วซักพักเจ้าหน้าที่ก็เดินเอาปากกามาให้เขา หน้าตาเฉย เลย ผมมองสีหน้าเขานี่ แค้นเลย แล้วเขาก็เดินออกไป


อัพเดตครับ

ตอนนี้ทางผู้จัดการศูนย์มาบุญครองโทรติดต่อมาแล้ว แล้วเขาบอกจะรับผิดชอบให้ โอเครครับ ผมรับได้ ผิดแล้วยอมรับ ลูกผู้ชาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่