สวัสดีครับ
จริงๆผมสิงสถิตย์อยู่ในห้องมาบุญครองนี้มานานแล้วหละครับ แต่ไม่มีโอกาสได้ตั้งกระทู้กับเค้าซักที คอยเผือกเรื่องชาวบ้านไปวันๆ เห็นคนนั้นตั้งกระทู้บ่นค่ายมือถือบ้าง บ่นศูนย์มือถือบ้าง และแล้ว วันที่ผมต้องตั้งกระทู้เองบ้างก็มาถึง T^T (ลงทุนสมัครเพื่อมาตั้งเลยนะเนี่ย)
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมซื้อ Galaxy Note 2 มา (ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ใคร) แล้วปากกา S-Pen เจ้ากรรมดันมาเสียซะงั้น ไม่เคยได้ถอดออกมาใช้ หลังจากที่เช็กก่อนซื้อครั้งนั้นอีกเลย พอจะดึงออกมาใช้นั่นแหละครับเกิดเรื่องเลย
อาการคือ : เหมือนกับว่ามันเปิด Air view ค้าง ถึงเราจะปิด Function Air view แล้วมันก็ยัง Scroll หน้าจอให้อัตโนมัติ แถมยังใช้ตัวปากกาเขียนหน้าจอไม่ได้(ในแอพ S-note อ่ะนะครับ) เห็นแค่มีจุดวงกลมลอยขึ้นมา แต่ขีดไม่ได้
ผมหน้าซีดไปพักนึง พยายามหาใน Google ว่า เอ๊ะ!? ไอ้อาการที่ตูเป็นอยู่เนี่ยมันปกติหรอ? ชาวบ้านเค้าเป็นกันแบบนี้หรอ? ก็ไม่เจอ ผมเลยตัดสินใจไปศูนย์ซัมซุง ด้วยความที่ผมเคยอ่านกระทู้ในนี้มามาก ผมเลยรู้ว่า ศูนย์ซ่อมซัมซุงในมาบุญครองมีอิทธิฤทธิ์อะไรบ้าง ผมเลยเลือกที่จะไปศูนย์พารากอน
ศูนย์ที่พารากอนแจ้งว่า S-pen เสีย อย่างที่ผมคิดไว้จริงๆ แต่ศูนย์ที่พารากอนไม่มี S-pen ให้เปลี่ยน เค้าก็ให้ผมไปที่ศูนย์มาบุญครองให้ไปเปลี่ยน
หน้าซีดกว่าเดิม ถึงคราวที่จะต้องใช้บริการศูนย์มาบุญครองแล้วสินะ? แต่ก็ทำใจ คิดว่าผมคงไม่โชคร้ายเหมือนคนในนี้หรอก
พอถึงศูนย์มาบุญครองผมก็เห็นคนที่มีชะตากรรมเดียวกันกับผมเพียบเลยครับ เหมือนที่คนในนี้บอกจริงๆเลยว่า คนซื้อเยอะ ก็เลยซ่อมเยอะ ผมก็กดคิว รอ รอ รอ พอถึงคิวผม ผมก็แจ้งว่า S-pen เสีย เค้าเอาไปเช็คซักพักก็ออกมาบอกว่าเสียจริงๆ ให้เปลี่ยน S-Pen แต่ตอนนี้ยังไม่มีของ ของจะมาในอีก 3 วัน (วันที่ผมไปทำเรื่องเป็นวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 อีก 3 วันก็ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 เนอะ) เค้าก็ให้ผมฝากเครื่องไว้ แล้วรออีก 3 วัน ก็ฝากไว้ พนักงานก็ให้ใบเขียวๆที่บันทึกมา
อารมณ์เสียขั้นที่ 1 : ในการขอเปลี่ยน S-Pen จะต้องเอาทั้งเครื่องฝากไว้เลย พอดีผมเพิ่งเปลี่ยนจาก Samsung Hero มาใช้เครื่องนี้ เพราะงั้น ซิมที่เค้าคืนมาก็เป็นไมโครซิม เอามาใช้กับ Hero ครั้นจะเอา Micro sim ยัดลงไป ก็กลัวจะเอาออกไม่ได้ เลยต้องอดทนรอ ใช้ชีวิตโดยไม่มีมือถือไปอีก 3 วัน
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557
ผมยืมมือถือเพื่อนโทรไปถาม Call center ที่อยู่ข้างล่างใบแจ้งซ่อม เผื่อว่าของยังไม่มา หรือเกิดปัญหาอะไรจะได้ไม่ต้องเสียอารมณ์ทีหลัง พอโทรไป Call center ก็ถามเบอร์ผม เพื่อที่ว่าเค้าจะเอาไปคีย์ดูเรื่องให้ ผมก็บอกเบอร์ไป (ผมให้ไว้ 2 เบอร์) ก็ไม่มีซักเบอร์ที่มีอยู่ในฐานข้อมูล….. เริ่มตะหงิดตะหงิด ผมก็ปลอบใจตัวเองว่า นี่มันแค่เคสเล็กๆมั้ง ปากกาหาย ไม่ต้องลงข้อมูลไว้หรอก เดี๋ยวเดินไปรับคงได้แหละน่า
ผมก็เลยต้องนั่ง BTS ถ่อสังขารออกจากบ้านมา ผมไปรับมือถือคืนด้วยความดีใจลึกๆ ว่าวันนี้แหละ จะเป็นวันสุดท้ายที่ขาดการติดต่อกับคนอื่น แต่แล้ว ความดีใจของผมก็พังครืนนนนนลงมาในพริบตา
เมื่อผมเดินเข้าไปในศูนย์(คนเยอะกว่าเดิม) กดบัตรรับเครื่อง พร้อมยื่นใบเขียวให้พนักงาน พนักงานสาวก็พูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยว่า “อ๋อ ของยังไม่มาค่ะ พอดีเปลี่ยนศูนย์ ทำการส่งของไม่ได้ ต้องรออีกไม่เกินวันพุธน่ะค่ะ” ผมก็ไม่รู้จะทำไง เลยต้องยอมรอ เดินคอตกออกมาจากศูนย์
อารมณ์เสียขั้นที่ 2 : !@!#@$#@$ จะนัด 3 วันให้ผมสบายใจทำไมเนี่ย เดินทางมามันเสียเวลานะ T^T
ปล. ผมอยากทราบครับ เวลาเค้าจะย้ายศูนย์เนี่ย เค้าไม่แจ้งล่วงหน้ากันเป็นอาทิตย์ หรือเป็นสัปดาห์หรอครับ? อยากย้ายก็ย้าย? หรือจริงๆเค้ารู้อยู่แล้ว? แล้วทำไมเค้าไม่แจ้งลูกค้า ?
ปล2. เรามาเดากันดีกว่าครับว่าถ้าผมไปรับเครื่องวันพุธแล้วไม่ได้อีกผมจะต้องรออีกกี่วันถึงจะได้ แล้วจะเป็นโรคเลื่อน ด้วยสาเหตุอะไร T^T
ผมเพิ่งเคยตั้งกระทู้นี้กระทู้แรก ไม่รู้ว่าจะจัดตัวหนังสือให้อ่านง่ายๆยังไง ขอโทษด้วยนะครับ
และแล้วหวยก็ออกที่ผม ในที่สุดผมก็มีโอกาสได้ใช้บริการศูนย์ซัมซุงแล้วครับT^T
จริงๆผมสิงสถิตย์อยู่ในห้องมาบุญครองนี้มานานแล้วหละครับ แต่ไม่มีโอกาสได้ตั้งกระทู้กับเค้าซักที คอยเผือกเรื่องชาวบ้านไปวันๆ เห็นคนนั้นตั้งกระทู้บ่นค่ายมือถือบ้าง บ่นศูนย์มือถือบ้าง และแล้ว วันที่ผมต้องตั้งกระทู้เองบ้างก็มาถึง T^T (ลงทุนสมัครเพื่อมาตั้งเลยนะเนี่ย)
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมซื้อ Galaxy Note 2 มา (ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ใคร) แล้วปากกา S-Pen เจ้ากรรมดันมาเสียซะงั้น ไม่เคยได้ถอดออกมาใช้ หลังจากที่เช็กก่อนซื้อครั้งนั้นอีกเลย พอจะดึงออกมาใช้นั่นแหละครับเกิดเรื่องเลย
อาการคือ : เหมือนกับว่ามันเปิด Air view ค้าง ถึงเราจะปิด Function Air view แล้วมันก็ยัง Scroll หน้าจอให้อัตโนมัติ แถมยังใช้ตัวปากกาเขียนหน้าจอไม่ได้(ในแอพ S-note อ่ะนะครับ) เห็นแค่มีจุดวงกลมลอยขึ้นมา แต่ขีดไม่ได้
ผมหน้าซีดไปพักนึง พยายามหาใน Google ว่า เอ๊ะ!? ไอ้อาการที่ตูเป็นอยู่เนี่ยมันปกติหรอ? ชาวบ้านเค้าเป็นกันแบบนี้หรอ? ก็ไม่เจอ ผมเลยตัดสินใจไปศูนย์ซัมซุง ด้วยความที่ผมเคยอ่านกระทู้ในนี้มามาก ผมเลยรู้ว่า ศูนย์ซ่อมซัมซุงในมาบุญครองมีอิทธิฤทธิ์อะไรบ้าง ผมเลยเลือกที่จะไปศูนย์พารากอน
ศูนย์ที่พารากอนแจ้งว่า S-pen เสีย อย่างที่ผมคิดไว้จริงๆ แต่ศูนย์ที่พารากอนไม่มี S-pen ให้เปลี่ยน เค้าก็ให้ผมไปที่ศูนย์มาบุญครองให้ไปเปลี่ยน
หน้าซีดกว่าเดิม ถึงคราวที่จะต้องใช้บริการศูนย์มาบุญครองแล้วสินะ? แต่ก็ทำใจ คิดว่าผมคงไม่โชคร้ายเหมือนคนในนี้หรอก
พอถึงศูนย์มาบุญครองผมก็เห็นคนที่มีชะตากรรมเดียวกันกับผมเพียบเลยครับ เหมือนที่คนในนี้บอกจริงๆเลยว่า คนซื้อเยอะ ก็เลยซ่อมเยอะ ผมก็กดคิว รอ รอ รอ พอถึงคิวผม ผมก็แจ้งว่า S-pen เสีย เค้าเอาไปเช็คซักพักก็ออกมาบอกว่าเสียจริงๆ ให้เปลี่ยน S-Pen แต่ตอนนี้ยังไม่มีของ ของจะมาในอีก 3 วัน (วันที่ผมไปทำเรื่องเป็นวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 อีก 3 วันก็ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 เนอะ) เค้าก็ให้ผมฝากเครื่องไว้ แล้วรออีก 3 วัน ก็ฝากไว้ พนักงานก็ให้ใบเขียวๆที่บันทึกมา
อารมณ์เสียขั้นที่ 1 : ในการขอเปลี่ยน S-Pen จะต้องเอาทั้งเครื่องฝากไว้เลย พอดีผมเพิ่งเปลี่ยนจาก Samsung Hero มาใช้เครื่องนี้ เพราะงั้น ซิมที่เค้าคืนมาก็เป็นไมโครซิม เอามาใช้กับ Hero ครั้นจะเอา Micro sim ยัดลงไป ก็กลัวจะเอาออกไม่ได้ เลยต้องอดทนรอ ใช้ชีวิตโดยไม่มีมือถือไปอีก 3 วัน
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557
ผมยืมมือถือเพื่อนโทรไปถาม Call center ที่อยู่ข้างล่างใบแจ้งซ่อม เผื่อว่าของยังไม่มา หรือเกิดปัญหาอะไรจะได้ไม่ต้องเสียอารมณ์ทีหลัง พอโทรไป Call center ก็ถามเบอร์ผม เพื่อที่ว่าเค้าจะเอาไปคีย์ดูเรื่องให้ ผมก็บอกเบอร์ไป (ผมให้ไว้ 2 เบอร์) ก็ไม่มีซักเบอร์ที่มีอยู่ในฐานข้อมูล….. เริ่มตะหงิดตะหงิด ผมก็ปลอบใจตัวเองว่า นี่มันแค่เคสเล็กๆมั้ง ปากกาหาย ไม่ต้องลงข้อมูลไว้หรอก เดี๋ยวเดินไปรับคงได้แหละน่า
ผมก็เลยต้องนั่ง BTS ถ่อสังขารออกจากบ้านมา ผมไปรับมือถือคืนด้วยความดีใจลึกๆ ว่าวันนี้แหละ จะเป็นวันสุดท้ายที่ขาดการติดต่อกับคนอื่น แต่แล้ว ความดีใจของผมก็พังครืนนนนนลงมาในพริบตา
เมื่อผมเดินเข้าไปในศูนย์(คนเยอะกว่าเดิม) กดบัตรรับเครื่อง พร้อมยื่นใบเขียวให้พนักงาน พนักงานสาวก็พูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยว่า “อ๋อ ของยังไม่มาค่ะ พอดีเปลี่ยนศูนย์ ทำการส่งของไม่ได้ ต้องรออีกไม่เกินวันพุธน่ะค่ะ” ผมก็ไม่รู้จะทำไง เลยต้องยอมรอ เดินคอตกออกมาจากศูนย์
อารมณ์เสียขั้นที่ 2 : !@!#@$#@$ จะนัด 3 วันให้ผมสบายใจทำไมเนี่ย เดินทางมามันเสียเวลานะ T^T
ปล. ผมอยากทราบครับ เวลาเค้าจะย้ายศูนย์เนี่ย เค้าไม่แจ้งล่วงหน้ากันเป็นอาทิตย์ หรือเป็นสัปดาห์หรอครับ? อยากย้ายก็ย้าย? หรือจริงๆเค้ารู้อยู่แล้ว? แล้วทำไมเค้าไม่แจ้งลูกค้า ?
ปล2. เรามาเดากันดีกว่าครับว่าถ้าผมไปรับเครื่องวันพุธแล้วไม่ได้อีกผมจะต้องรออีกกี่วันถึงจะได้ แล้วจะเป็นโรคเลื่อน ด้วยสาเหตุอะไร T^T
ผมเพิ่งเคยตั้งกระทู้นี้กระทู้แรก ไม่รู้ว่าจะจัดตัวหนังสือให้อ่านง่ายๆยังไง ขอโทษด้วยนะครับ