หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซัมซุงครับขอเบอร์หน่อย
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
ผมขอเบอร์โทรของศูนย์ซัมซุงที่เซนทรันรัตนาธิเบตกับมาบุญครองได้มั้ยครับ
ติดต่อเบอร์ที่พนักงานให้มาแล้วไม่มีคนรับสายเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-9953 ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
สินค้า Refurbished ของ Samsung
อยากทราบว่าสินค้า Refurbished ของ Samsung สามารถส่งเคลมได้เฉพาะที่สาขา สาขาเซียร์รังสิต พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ ฟอร์จูน และ มาบุญครอง เท่านี้หรือเปล่าครับ อย่างผมอยู่ที่พัทยา มีศูนย์ซัมซุงอยู่ สามารถส่งเ
สมาชิกหมายเลข 789481
True + Samsung ครับ ผมมีคำถาม
ขอสอบถามเกี่ยวกับเครื่อง Samsung ที่ซื้อโดยศูนย์ทรูครับ วันนี้ผมได้เอาเครื่อง Samsung Galaxy S6 ไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงมาบุญครอง ศูนย์ซัมซุงแจ้งว่าเครื่องหมดประกันไป 1 วัน แต่ถ้านับจากวันที่ซื้อ ยังไม่
iTamiStyle
ใครมีวิธีแก้บ้างคะ samsung a56
คือเราเพิ่งจะซื้อเครื่องซัมซุงa56มาแล้วก็โหลดแอพมาใช้งานปกติแต่พอกดค้างที่ไอคอนแอพแล้วมันขึ้นแบบในรูปเลย ปกติมันจะต้องมีฟังชั่นอื่นๆเวลากดค้างเช่นถอนการติดตั้งหรือการแจ้งเตือน แบบนี้เป็นเพราะอะไรคะแล
สมาชิกหมายเลข 2032954
ศูนย์บริการซัมซุง ให้บริการลูกค้า โดยบอกว่า ถ้าไม่พอใจให้ไปแจ้งตำรวจ ?? แบบนี้ก็ได้หรอ
อัพเดตความคืบหน้า ณ วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2559 มีทางผู้จัดการของ Samsung Customer Services สาขามาบุญครอง ชื่อว่าคุณบอย คุณบอยได้โทรหาเจ้าของเครื่องและขอโทษแทนพนักงานที
SirCarrot
จบกับ Samsung ที่รุ่น S22 Ultra
ถือได้ว่าเราและที่บ้านเป็นสาวกซัมซุงเลยก็ว่าได้ ใช้แต่ยี่ห้อนี้มาเป็นสิบๆ ปี แต่เรื่องมันเกิดจากอยู่ดีๆหน้าจอรุ่นนี้ S22 Ultra ก็ขึ้นขีดสีเขียวบนหน้าจอ พอเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตพบว่ารุ่นนี้มีคนเจ
สมาชิกหมายเลข 9086704
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
ศูนย์บริการซัมซุงสาขารัตนาธิเบศร์ที่เสียความรู้สึกมากกก !!!
เสียความรู้สึกกับสาขานี้มากค่ะ!!! เนื่องจากโทรศัพท์จอดับนำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์สาขานี้ไปศูนย์ตั้งเเต่เช้าเพราะจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน พนักงานบอกจะได้วันถัดไปเราก็ต้องลางานเพราะจำเป็นต้องใช้โท
สมาชิกหมายเลข 7176258
ส่งเครื่องเข้าศูนย์ซัมซุงชั้น 5 มาบุญครอง ไม่มีความคืบหน้าเลยทำไงดีค๊ะ
รับเครื่องแจ้งว่า ภายใน 3 วันจะแจ้งอาการให้ทราบ วันนี้ยังเงียบกริ๊บ โทร contact center ก็ไม่สามารถเช็คได้ ให้เบอร์ศูนย์มาบุญครอง มาโทรติด ไม่มีคนรับสาย จนสายตัด โทรซ้ำหลายครั้ง จนเหนื่อยจิต ทำอย่างไรด
สมาชิกหมายเลข 883130
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซัมซุงครับขอเบอร์หน่อย
ติดต่อเบอร์ที่พนักงานให้มาแล้วไม่มีคนรับสายเลย