[ขอพื้นที่บ่นสักนิดนะครับ] 3 สัปดาห์เต็มๆ กับการแจ้งเน็ตมีปัญหาแล้วไม่มา

กระทู้สนทนา
อาการเน็ตเน่ามันมาตั้งแต่ช่วงหลังสงกรานต์แล้วล่ะครับ ผ่านไป 2 วันผมโทรไปศูนย์ เขาบอกว่าเดี๋ยวส่งคนไปดูให้ ผ่านไป 1 อาทิตย์ ก็ยังไม่มา แม่ผมบอกเดี๋ยววันนี้ไปจ่ายค่าเน็ตจะไปถามให้ ก็ต้องทนใช้ต่อไป ตอนเลิกงานแม่กลับมา ผมถามว่าเป็นไง แม่บอก "พนักงานบอกว่า ก็เห็นใช้อยู่ปกตินี่คะ . . ." โอ้โหทำงานกันง่ายมากกกก นี่คิดว่าตรวจดูแค่นั้นก็รู้อาการทั้งหมดแล้วหรือ "แม่บอกเขาแล้วให้เขามาแก้ เขาบอกเดี๋ยวมาแก้ให้" ก็คำตอบเดิมๆ นั่นแหละครับ
Facepalm
    ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่มา แม่ต้องติดต่อหาพี่ที่อยู่ต่างประเทศก็ไม่ได้ จนวันนี้ผมทนไม่ไหว คือผมนั่งเล่นเกมออนไลน์อยู่ไง แล้วมันก็หลุดอีก ผมไปบอกแม่เลย "แม่ครับ ถ้าถึงรอบจ่ายเมื่อไรไปบอกให้มันมาตัดเน็ตเดี๋ยวนี้เลย! บริษัทเน็ตอะไรไม่ใส่ใจลูกค้าเลย สู้ไปใช้เน็ตโทรศัพท์ยังจะมีความสุขกว่า" ตอนนั้นโมโหจริงๆ ครับ ทำผมติด Abandon (การลงโทษผู้เล่นที่ออกบ่อยใน Dota 2) 4 ครั้งติด และต้องเล่นซ่อมรวม 20 รอบ แม่ผมก็บอกเหมือนกัน "พอกันทีเน็ตไม่ง้อลูกค้าแบบนี้"
   จะไม่บอกชื่อเต็มๆ ของค่ายเน็ตนั้นครับ ใบ้ว่าเป็นค่ายเน็ตสีส้ม


*หลังจากวันที่ 17 ก็จะเป็น 1 เดือนพอดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่