3bb บริการดีจริงหรือ???

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่า
1.ไปสมัครบริการอินเทอร์เน็ต3BB เสียค่าบริการประมาณ 1280 บาท (สาขาบิ๊กซี วงศ์สว่าง)
2.จนท.ที่ติดตั้งสายมา แจ้งว่าไม่สามารถเดินสายได้เพราะติดหลังคา(บอกจนท.ว่าก่อนหน้านี้ใช้บริการของทรูก็สามารถเดินสายได้ไม่มีบัญหา)
3.จนท.บอกว่าให้ไปทำเรื่องคืนเงินได้ที่สาขาที่เราไปสมัคร
4.พอไปยืนเรื่องพนักงานบอกว่าให้รอ 7 วัน(ทำเรื่องคืนเงินวันที่ 3/5/15)
5.โทรไปที่ศูยน์จนท.บอกว่ายังไม่ดำเนินเรื่องให้เลยต้องรอ1เดือน แล้วจะติดต่อกลับ
6.มันก็ไม่กี่วันหรอกค่ะ แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
7.สงสัยจะต้องเสียเงินไปฟรีๆให้กับบริการแย่ๆของ3bb
8.รบกวนติดต่อกลับด้วยนะค่ะ หมายเลขบริการ 650337214 บริการอินเทอร์เน๊ต 0927802218
9.ค่ายอินเทอร์เน็ตอื่นๆเป็นแบบนี้หรือเปล่าค่ะ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่