[CR] **รีวิว** Nars Dual-Intensity Blush สี Jubilation บลัชใหม่ล่าสุด จาก Nars



สวัสดีค่า วันนี้หวานกลับมาพร้อมกลับรีวิว บลัช ตัวใหม่ล่าสุดจาก Nars ขอเกริ่นก่อนว่า หวานไม่ได้เป็นแฟนของยี่ห้อ Nars เพราะเคยใช้เครื่องสำอางค์บางตัวแล้วไม่ประทับใจ ก็เลยไม่ค่อยได้สนใจกับสินค้ายี่ห้อนี้เท่าไหร่ แต่ ที่ปัดแก้มตัวนี้ หวานอ่านจาก blogger หลายๆรีวิว เค้าบอกว่ามันดี เริ่ด อย่างนั้น อย่างนี้ หวานก็พุ่งตรงไปที่ Sephora เพื่อไปลอง ไปเล่นทันที ปรากฏว่ามันน่าสนใจจริงๆ Dual-Intensity มี ทั้งหมด 6 (คู่) สี หวานเลือกสีที่หวานยังไม่มี คือ สี Jubilation



กล่อง หรือ Packaging ของ บลัช ตัวนี้ก็เหมือนกับ Nars ตัวอื่นๆ คือ จะเน้นสีดำ/ขาว และเป็นเนื้อด้าน พอเปิดกล่องออกมา ด๊า ดา เป็นที่ปัดแก้ม 2 สี หวานเลือกสี Jubilation เพราะเป็นสีที่น่าสนใจมากๆ และที่สำคัญ บลัช ส่วนใหญ่ที่หวานมี ยังไม่มีสีแบบนี้เลย



สี Jubilation ด้านซ้าย เป็นสีทองวิ้งๆ สีจะออกไปทางค่อนข้างเหลือง เนื้อ Metallic เวลาหวานทาสีนี้ จะต้องแตะเยอะๆนิดนึง เพราะถ้าปัดนิดเดียว สีจะออกไม่ค่อยชัด แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าใช้สีนี้แบบ wet (เปียก) สีจะออกชัดกว่ามากๆ แต่หวานไม่แนะนำให้ใช้สีนี้แบบเปียกเพราะว่าการปัดสีนี้แบบเปียกจะทำให้เห็นรูขุมขนที่ชัดขึ้น ถ้าใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนใหญ่อยู่แล้ว ไม่แนะนำให้ปัดแบบเปียกๆหรือหมาดๆ และสีนี้เหมาะกับการใช้เป็นไฮไลท์ที่โหนกแก้มมากกว่าการทาที่ตรงแก้มด้านหน้า



สี Jubilation ด้านขวา เป็นสีส้มๆอ่อนๆ โทนนู้ด เวลาปัดที่แก้มจะออกเป็นสีส้มอ่อนๆ คล้ายๆสี peach เป็นเนื้อสีมีซิมเมอร์ผสม ทาแล้วจะดูวาวๆ สำหรับสีนี้ เวลาปัดเนื้อสีจะดูชัดมากกว่าการปัดสี Jubilation ด้านซ้าย หวานลองปัดทั้งแบบเปียก(damp) และแบบแห้ง ความชัดของเนื้อสี ไม่ต่างกันมากเหมือนสีด้านซ้าย



สรุปโดยรวม ของ Nars Dual-Intensity สี Jubilation

เนื้อสีของ Nars Dual-Intensity Blush รุ่นนี้เนื้อนิ่ม ปัดง่าย สีส่วนใหญ่ปัดแล้วเห็นชัด สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้ง(dry) และแบบเปียกหมาดๆ(damp) หวานคิดว่า สีนี้เหมาะกับทุกๆสีผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวหรือผิวคล้ำ และที่สำคัญ มีสองสีในกล่องเดียว แอบบอกนิดนึง หวานใช้ทั้งสองสีนี้เป็น อายชาโดว์ ได้ด้วย พอทาออกมาแล้วได้อายชาโดว์ที่สวยและดูธรรมชาติมากๆ แต่ถ้าใครจะใช้สีนี้เป็น อายชาโดว์ แบบที่หวานทำ หวานแนะนำให้ให้สเปรย์น้ำที่แปรงก่อนแล้วเอามาแตะๆที่สี เพราะจะทำให้สีดูชัดมากยิ่งขึ้น

Nars Dual-Intensity Blush ราคา $45+ภาษี ถามว่าคุ้มมั้ย อันนี้ตอบยาก หวานว่า ถ้าราคา $30-$35 น่าจะกำลังดี แต่เพราะสีที่หวานซื้อมา สามารถใช้ได้ทั้งปัดแก้ม และแต่งตา (อันนี้หวานคิดเอง) หวานว่าราคาก็คุ้มค่าพอสมควร

บลัช สี Jubilation สามารถแต่งได้กับหลายๆลุค ไม่ว่าจะเป็น ลุคแต่งตาแน่นๆ (สโม้กกี้อาย) หรือ ลุคแต่งแบบธรรมชาติ โทนนู้ด แต่ถ้าใครที่มองหาที่ปัดแก้มที่ออกสีชัดๆ หวานไม่แนะนำสีนี้ เพราะสีนี้จะออกเป็นโทนนู้ด อ่อนๆ ดูแววๆ ไม่เน้นสี และถ้าใครที่ชอบ บลัช สีเนื้อแมต หวานก็ไม่แนะนำสีนี้ค่ะ




อ่านรีวิวตัวอื่นๆได้ทาง [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ติดตามหวานได้ทางเพจ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ดู How to, รีวิว, Haul ได้ที่นี่ค่ะ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   Nars Dual-Intensity Blush
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่