หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไร หากต้องเจอกับหัวหน้าที่น่ารังเกียจแบบนี้?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาชีวิต
ร้องทุกข์
ขออภัยค่ะ ขอปิดกระทู้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
เจ้าของห้องพักยังไม่คืนค่ามัดจำห้อง ควรทำยังไงดี
เจ้าของห้องพักยังไม่คืนค่ามัดจำห้อง ควรทำยังไง คืนห้อง และ ออกจากห้องพัก 3 กันยายน ถึง ปัจจุบัน ทางเจ้าของห้องพักยังไม่คืนค่ามัดจำห้องเงินประมาณสองพันนิดๆ มีทวงถามไป 4 ครั้ง ทางเจ้าของห้องพักแจ้งให้รอ
ช่างตุ๋ม
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ไทยไพบูลย์ประกันภัยแย่มาก
ไทยไพบูลย์ประกันภัยแย่มาก ตัดเงินในบัตรทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย ใครประสบภัยกับบริษัทแย่ แบบนี้บ้าง วันนี้อยู่ๆ บัตรเครดิตก็ตัดเงินว่าซื้อประกันที่นี่ไป ทั้งๆ ที่นั่งทำงานอยู่ไม่ได้ไปไหน ไปซื้ออะไร
สมาชิกหมายเลข 2713896
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
j&t ขึ้นเซ็นต์รับแต่ไม่ได้ของ
กรณีขึ้นเซ็นต์รับแล้วแต่ยังไม่ได้ของ เราสามารถร้องเรียน หรือ แจ้งความได้ไหมครับ ถ้าส่งไม่ทันก็ไม่น่าจะเป็นสถานะเซ็นต์รับแล้ว 829155203811
สมาชิกหมายเลข 1196424
Major Mpass หักเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้
รบกวนสอบถาม Major หน่อยครับพอดีสมัคร Mpass ไว้ แล้ววันที่ 28 ก.ค. 68 มันมีการหักเงิน 350 บาท ตอนแรกคิดว่าหักไปเป็นค่า Mpass รายเดือน แต่พอเข้าไปดูในแอป Major ดันขึ้นว่าสมาชิกหมดอายุไปแล้วทั้งๆที่หักเง
สมาชิกหมายเลข 3420945
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
เป็นการสั่ง 7-11 ที่ห่วยมาก
สั่ง 8โมงครึ่ง ขณะนี้ 10โมงแล้วยังไม่ได้ของ จะรั่วเลย
สมาชิกหมายเลข 9051624
สั่งของใน Line Shopping ลูกค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้
คือเราสั่งของใน Line Shopping แล้วดูเหมือนว่าร้านจะไม่ได้แอคทีฟแล้ว 4 วันไม่มีการอัพเดตอะไร ทักร้านไปร้านไม่ตอบแชท ก็คิดว่าร้านน่าจะไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมเราไม่สามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 7588296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาชีวิต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไร หากต้องเจอกับหัวหน้าที่น่ารังเกียจแบบนี้?