เครียดค่ะ..ลูกค้าไม่เข้าใจ หาว่าโกงต้องทำยังไงให้เขามั่นใจและเข้าใจร้านเราคะ..?

สวัสดีค่ะนี้เป็นกระทู้แรกของเราเลยค่ะ ไม่เคยคิดตั้งกระทู้พันทิปเลยค่ะแต่ช่วงนี้เครียดมากจริงๆค่ะเลยอยากได้คำปรึกษาหน่อยค่ะ
คือเราขายของอยู่ในทวิตเตอร์นะคะ(เป็นติ่งเกาหลีค่ะ) เราเริ่มเปิดร้านในทวิตช่วงเมษาปี57ค่ะตอนนี้เปิดมาได้1ปีแล้ว ตอนแรกเป็นแค่ร้านเล็กๆค่ะคนฟอลไม่ถึงพันคนแต่ช่วงปลายปี57 เริ่มพรีออเดอร์สินค้ามากขึ้น+แจกของเยอะด้วยค่ะคนฟอลก็มากขึ้นค่ะตอนนี้6พันแล้วค่ะㅠㅠ(ฟลว.เยอะมากในความคิดนะคะ) จุดสำคัญอยู่ที่ช่วงเดือนมี.ค. เราได้พรีออเดอร์อัลบั้มวง exo ค่ะร้านเราทำยอดอัลบั้มไปประมาณ800อัลบั้มค่ะ ตอนแรกเราสั่งให้คนหิ้วมาค่ะแต่คนหิ้วได้มาแค่100กว่าอัลบั้ม(เนื่องจากน้ำหนักเกินจากที่สายการบินกำหนด) หิ้วคือหลังสงกรานต์นะคะวันที่ 15 เม.ย.ค่ะ แล้วที่เกาก็ส่งมาให้เราอีกสองรอบค่ะคือวันที่ 23กับ29 เม.ย. ค่ะ ช่วงสองล็อตหลังนี้เราไม่ค่อยได้ตอบเมนชั่นบ่อยเหมือนตอนแรกๆค่ะ (แต่ตอนของมาถึงก็อัพเดทรูปให้ดูนะคะ) เมนชั่นที่เราไม่ได้ตอบเลยค้างแบบแจ้งเตือน99+ค่ะ(ตอบยังไงก็ไม่หมดT_T) เราให้ลคบางส่วนสามารถไปถามเราในแอคส่วนตัวได้ค่ะ ตอนแรกปกติมากค่ะหลังๆเริ่มมีทวงหนักและหาว่าโกงค่ะ พอเราขอเลขที่บัญชีตัวลูกค้าไม่รับเงินคืนค่ะ เค้าบอกว่าอย่าตัดปัญหาด้วยวิธีแบบนี้ คือเราต้องพูดกับลูกค้าประมาณไหนคะที่จะได้ดูไม่เหวี่ยงไม่วีน ตัวเราเองทำร้านคนเดียวค่ะตอนนี้อยู่ม.ต้นด้วยค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ -/\-

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ง่ายๆ ก็อธิบายเหตุที่ทำให้ได้ของล่าช้า รายงานความคืบหน้าบ่อยๆ อย่าลืมลูกค้าแค่นั้นแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่