คือเราเป็นลูกค้าร้านนึงในทวิตอ่า
ปกติเขาก็พรีของจากเกาหลี พวกตุ๊กตาบ้านแฟนไซต์ไรงี้ แต่เราเห็นเขาจะไปเกาแล้วรับหิ้ว
เลยบอกรายละเอียด+รูปแล้วเขาก็คิดราคามาให้เราก็ขอโอนแต่ค่าสินค้าก่อนแล้วของมาค่อยโอนค่าส่ง
ทีนี้เขาก็บอกได้ของ20มีนา ก็รออยู่ๆก็บอกกลับไทย1เมษา อ่าก็รอครับ แล้วคือพอกลับแล้วก็ยังไม่ตอบDMเลย เราก็ทนเพราะคิดว่าคงไม่ว่าง
อ่าทีนี้เขาก็ตอบเราคุยซะดิบดี เขาบอกค่าส่งค่อยโอนตอนเขาจะส่งละกันอ่าเราก็ยังไงก็ได้
แล้วจู่ๆเขาก็มาบอกว่า ของตอนแรกราคา270
อยู่ดีๆก็บอกค่าของมัน380บาท เอ้า
ทำไมไม่บอกเราตอนก่อนหิ้ว หรือไม่ก็คืนเงินหละ?
ทางร้านควรจะรับผิดชอบใช่ไหมครับ?
คือไม่โอเคเลย บอกได้20 จนวันนี้ยังไม่ได้เลยครับ
คือซื้อให้วันเกิดแม่ไง วันเกิดแม่25มีนา
อ่านี้ก็อดให้วันเกิดไงครับ อารมณ์เสียมาก
เพื่อนๆคิดว่ายังไงกันบ้างครับ?
ทางร้านควรจะรับผิดชอบ ไม่ใช่หรอครับ?
คือถ้าราคามันเกินก็ควรจะมาถามก่อนหิ้วนี่ครับ?
คือถ้าพิมพ์ผิดๆถูกๆก็ขออภัยด้วยครับ
หัวร้อนมาก
คิดยังไงกับร้านที่รับหิ้วของแล้วบอกราคาไว้แล้วแต่อยู่ๆมาเก็บเพิ่มวันจะส่งของ?
ปกติเขาก็พรีของจากเกาหลี พวกตุ๊กตาบ้านแฟนไซต์ไรงี้ แต่เราเห็นเขาจะไปเกาแล้วรับหิ้ว
เลยบอกรายละเอียด+รูปแล้วเขาก็คิดราคามาให้เราก็ขอโอนแต่ค่าสินค้าก่อนแล้วของมาค่อยโอนค่าส่ง
ทีนี้เขาก็บอกได้ของ20มีนา ก็รออยู่ๆก็บอกกลับไทย1เมษา อ่าก็รอครับ แล้วคือพอกลับแล้วก็ยังไม่ตอบDMเลย เราก็ทนเพราะคิดว่าคงไม่ว่าง
อ่าทีนี้เขาก็ตอบเราคุยซะดิบดี เขาบอกค่าส่งค่อยโอนตอนเขาจะส่งละกันอ่าเราก็ยังไงก็ได้
แล้วจู่ๆเขาก็มาบอกว่า ของตอนแรกราคา270
อยู่ดีๆก็บอกค่าของมัน380บาท เอ้า
ทำไมไม่บอกเราตอนก่อนหิ้ว หรือไม่ก็คืนเงินหละ?
ทางร้านควรจะรับผิดชอบใช่ไหมครับ?
คือไม่โอเคเลย บอกได้20 จนวันนี้ยังไม่ได้เลยครับ
คือซื้อให้วันเกิดแม่ไง วันเกิดแม่25มีนา
อ่านี้ก็อดให้วันเกิดไงครับ อารมณ์เสียมาก
เพื่อนๆคิดว่ายังไงกันบ้างครับ?
ทางร้านควรจะรับผิดชอบ ไม่ใช่หรอครับ?
คือถ้าราคามันเกินก็ควรจะมาถามก่อนหิ้วนี่ครับ?
คือถ้าพิมพ์ผิดๆถูกๆก็ขออภัยด้วยครับ
หัวร้อนมาก