แชร์ประสบการณ์ AIS Mobile Care

จขกท ซื้อโทรศัพท์ Iphone5S จาก AIS Shop เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้วค่ะ
และได้แถมประกัน AIS Mobile Care มา 4 เดือน
พอหมด 4 เดือนมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งค่ะ ว่าใช้ต่อไหม ถ้าไม่จะยกเลิกให้ค่ะ
จขกท เลยต่อไว้ โดยจ่าย 99 บาทต่อเดือน
ของที่ จขกท ทำไว้ เคลมได้ทุกกรณี ตกแตก ตกน้ำ ยกเว้นอย่างเดียวคือเครื่องหายค่ะ

จนวันที่ 1 พฤษภาคมที่มาผ่านมา เครื่องตก หน้าจอแตกร้าวเลย
เลยติดต่อไป call center เบอร์ 098-0981175 ในวันที่ 2 พฤษภาคม
รอสายแป๊ปเดียว เจ้าหน้าที่สอบถาม
- ชื่อเจ้าของเครื่อง
- เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้
- หมายเลขบัตรประชาชน
- IMEI เครื่องที่ทำประกันไว้

จากนั้นรอประมาณ 10 นาที จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับเพื่อเจ้าว่า มีสต๊อกเครื่องไหม
จากนั้นจะคอนเฟิร์ม สถานที่ส่งเครื่อง โดยเจ้าของเครื่องต้องอยู่รับเอง
พร้อมแจ้งค่าใช้จ่าย 5,537 บาท ชำระเงินสดเท่านั้น
(จ่าย 25% ของค่าเครื่องค่ะ)

สัก 1 ชั่วโมงถัดมี มีเจ้าหน้าที่อีกท่าน โทรมาคอนเฟิร์มวันส่งโทรศัพท์ ว่าเป็นวันที่ 4 พฤษภาคม ภายใน 5 โมงเย็น
ถ้าลูกค้าอยู่ในกรุงเทพฯ หากเครื่องมีในสต๊อก จะได้รับในวันเลย
จขกท อยู่ต่างจังหวัดจะได้รับในวันถัดไป (ไม่นับวันหยุด และวันอาทิตย์ค่ะ)
วันนี้ เจ้าหน้าที่ โทรมาคอนเฟิร์มแจ้งส่งเครื่องค่ะ ก่อน 5 โมงเย็น

เครื่องเคลมมา รับประกันเครื่องจาก AIS ต่อ 90 วัน ถ้าเราจ่ายประกันต่อ AIS Mobile Care ก็รับประกันต่อ
โดยทำได้สูงสุด 3 ปีค่ะ

เผื่อเป็นแนวทางค่ะ ถ้าท่านใดใช้โทรศัพท์แล้วคาดว่ามีความเสี่ยงจะตกแตก ตกน้ำ เคลมได้หมดค่ะ
เพราะปกติถ้าเคลมกับ apple จะแพงกว่านี้ค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่