หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais พบปัญหา
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Mobile BPL
AIS mPAY
พบปัญหาการใช้งานหมายเลข08(ถูกล็อคpuk) เบอร์ที่สะดวกให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 08
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน
ทำไมติดต่อพนักงาน Ais ยากจังเลยคะ อยากเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นเติมเงิน ติดต่อยากมาก ทำยังไงถึงจะติดต่อได้ และได้เปลี่ยนคะ ทั้งโทรทั้งแชทนานพอกัน ดึงเวลาอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 9166615
#aisสมัครเพิจเก็จบอล199แล้วยกเลิกจะได้เงิยคืนไหมหรือยังไงครับหรือได้ดูต่อ
สมาชิกหมายเลข 9163702
ฉันเคยขอPUK ไปเมื่อสิบวันก่อนและมาวันนี้ลืมรหัสอีกแล้วค่ะพอเปลี่ยนแล้วลืมจด ซิมไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมมาด้วย ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9141503
เปลี่ยนชื่อเบอร์ในกรณีเจ้าของชื่อเสียชีวิต AIS
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีจะโอนชื่อจากชื่อของคุณปู่เเต่ท่านเสียไปเเล้วเป็นชื่อของหนู(18ปี)ตอนนี้ใช้เเบบรายเดือนอยู่ค่ะต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5879444
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ หมายเลข 8804276473
สมาชิกหมายเลข 6123813
เพิ่มวงเงินAisรายเดือน
เพิ่มวงเงินAisรายเดือนเบอร์0988906685
สมาชิกหมายเลข 8657994
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
จะย้ายค่าย
จะย้ายค่าย มีข้อความsms เสนอโปรให้ โปรอะไรคะ ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ โปรที่ใช้ที่อยู่ตอนนี้แย่มากเลยจะย้ายค่าย ขอดูโปรเสนอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9120890
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
แลกของ ais แล้วยังไม่ได้รับของ
แลกของพรีเมี่ยม ais แต่ยังไม่ได้รับ smsและสินค้าเกิน7วัน ตั้งแต่3/11/25 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9144277
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Mobile BPL
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais พบปัญหา