เพื่อนๆค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาจากคนทีาเคยโดนแบบนี้มานะคะ
คือเราเป็นลุกค้าของทรูในระบบรายเดือน เหมาจ่ายปุฟเฟ่ จาก 08.00-18.00 1399 บาทต่อเดือน โดยใช้ในนามบริษัทค่ัะ ใช้ 5 เบอร์ค่ะ เมื่อปีที่แล้วเดือนตค. และเดือน พ.ย.สองเดือนนี้บริษัทได้นับใบแจ้งหนี้ สองเบอร์ โดยทางทรูทำคชจ. มาผิด คือ จากช่วงเวลาเหมาจ่าย ทรูไปคิดเป็นเงินมา จากเดือนนึงประมาณต้องจ่าย 1500บาท เป็น 5000 กว่าบาท ทางบริษัทเราจึงได้ติดต่อไปที่ทรู และเขาก้อบอกว่าจะตรวจสอบดู และทางเราเป็นผู้ติดตามตลอด และทุกครั้งที่ติดต่อไปก้อดจอแต่คอลเซ็นเตอร์ที่ไม่ใช่คนเดียวกัน ทำให้เราต้องพูดเรื่องเดียวกันซ้ำๆ จนเราบอกว่าขอให้เราติดต่อผู้จัดการหรือผู้ทร่มีอำนาจในการตัดสินใจหน่อยได้ใหม เนื่องจากตอนนั้นเราจะเปลี่ยนไปใช้ดีแทค เราแจ้งเขาว่าเราเปลีายนไม่ได้เนื่องจากติดว่สเขายังไม่เครียร์ให้เรา เราแจ้งว่าเราจะจ่ายทุกบาททีาเราใช้แต่ขอให้เขาเครียร?ยอดเร้วหน่อย ทางทรูเป็นปู้ทำผิดก้อให้ทรูไปเครียร์กันภายใน เขาแจ้งมาว่าจะติดต่อกลับ แต่ผ่านมาทุกครั้งเราเป็นผู้ติดต่อไป และไม่มีผู้ออกมารับผิดชอบเลยที่เราจัติดค่อได้ก้อคิคอลเซ็นเตอร์ ลางทีโทรไปเราก้อโมโหมากบอกว่าทางทรูไม่ติดต่อมา เราเป็นผู้ใช้บริการเราเดือดร้อนไมไม่รีบจัดการ ทางทรูก้อบอกว่ากำลังดำเนินการ ในจณะที่ทุกเดือนเราก้อทีจ่ายค่าใช้จ่ายอยู่ค่ะ เพรยงแต่ติดอยู่เดือนที่ทรูยัไม่เครียร์ยอด
เพื่อนๆคะ ตอนนี้ทางทรู เครียร์ยอดมาให้ และไม่มีคำอธิบายเยว่าเขาทำผิดพลาดมาแล้วจะชดเชยไรได้มั่งเราเคยแย้งไปเขาก้อบอกว่ามันเป้นที่ระบบ ทางทรูได้แต่แค่ปรับปรุงยอดให้ แต่เราสิ ต้องจ่ายไม่ว่าแต่ย้ายไปดีแทคซึ่ง ณ ตอนนี้ไม่มีโปรที่เป็น เหมาจ่ายทุกเครือข่าย 599 -899เหมือน ณ ตอนนั้นที่เราจะย้ายค่ายแล้ว อีกทั้งตอนนี้ทรูก้อระงับสัญญาณ ไม่ให้โทรเข้าออกได้ ทางเราติดต่อไปทีาทรู เขาแจ้งว่าเราต้องไปจ่ายที่ค้างอยู่แล้วถึงจะเปิดสัญญาณให้ใช้ เพื่อนๆคะ เราทำงานที่ต้องให้ลูกค้าโทรเข้าออก (บริษัททัวร์ขายตั๋วเครื่องบินและรับจองต่างๆ) คิดดูสิคะความเป็นธรรมที่ทรูให้กับลูกค้า ตอนที่ทรูทำผิดมา ทำไมคุณไม่คิดบ้าง แค่แก้ไขยอดคุณยืดมาได้เป็นครึ่งปี และเครียร์ยอดแก้ไขเสร็จ เราติดต่อไปก้อไม่รุ้ตะติดค่อใครเนื่องจากไม่ได้ให้ข้อมูลว่าเรสจะติดต่อใครได้ เงินหน่ะจ่ายให้ได้ เพราะว่าเราต้องใช้เบอร์มือถือนั่น เพราะว่าใช้มาหลายปีและลุกค้าเองก้อรู้เบอร์นั้น แต่เราคิดว่าเราโกนเอาเปรียบอ่ะ และไม่มีใครหรือหนังสือออกมาว่าขอโทษหรือจะชดเชยให้เรายังไงบ้าง ทรูเอาเปรียบมากเลย
เราอยากขอความเห็นหรือข้อแนะนำจากเพื่อนๆที่เคยโดนแบบนี้มาว่าต่องทำไงบ้างคะตอนนี้เขาระงับวัญญาณไปหนึ่งเบอร์ เหลืออีกเบอร์ที่ทำผิดมาก้อคงระงับในเร้ววันนี้ค่ะ
หากเพื่อนๆมีคำแนะนำ ติดต่อเรามาได้นะคะ 086-3116358 ค่ะ เดือนร้อนและแค้นมากเลยเนื่องจากเราเป็นผู้ใช้บริการเล็กๆ คนนึงแต่ไม่สามารถทำไรได้
ได้รับความไม่เป็นธรรมจากทรู
คือเราเป็นลุกค้าของทรูในระบบรายเดือน เหมาจ่ายปุฟเฟ่ จาก 08.00-18.00 1399 บาทต่อเดือน โดยใช้ในนามบริษัทค่ัะ ใช้ 5 เบอร์ค่ะ เมื่อปีที่แล้วเดือนตค. และเดือน พ.ย.สองเดือนนี้บริษัทได้นับใบแจ้งหนี้ สองเบอร์ โดยทางทรูทำคชจ. มาผิด คือ จากช่วงเวลาเหมาจ่าย ทรูไปคิดเป็นเงินมา จากเดือนนึงประมาณต้องจ่าย 1500บาท เป็น 5000 กว่าบาท ทางบริษัทเราจึงได้ติดต่อไปที่ทรู และเขาก้อบอกว่าจะตรวจสอบดู และทางเราเป็นผู้ติดตามตลอด และทุกครั้งที่ติดต่อไปก้อดจอแต่คอลเซ็นเตอร์ที่ไม่ใช่คนเดียวกัน ทำให้เราต้องพูดเรื่องเดียวกันซ้ำๆ จนเราบอกว่าขอให้เราติดต่อผู้จัดการหรือผู้ทร่มีอำนาจในการตัดสินใจหน่อยได้ใหม เนื่องจากตอนนั้นเราจะเปลี่ยนไปใช้ดีแทค เราแจ้งเขาว่าเราเปลีายนไม่ได้เนื่องจากติดว่สเขายังไม่เครียร์ให้เรา เราแจ้งว่าเราจะจ่ายทุกบาททีาเราใช้แต่ขอให้เขาเครียร?ยอดเร้วหน่อย ทางทรูเป็นปู้ทำผิดก้อให้ทรูไปเครียร์กันภายใน เขาแจ้งมาว่าจะติดต่อกลับ แต่ผ่านมาทุกครั้งเราเป็นผู้ติดต่อไป และไม่มีผู้ออกมารับผิดชอบเลยที่เราจัติดค่อได้ก้อคิคอลเซ็นเตอร์ ลางทีโทรไปเราก้อโมโหมากบอกว่าทางทรูไม่ติดต่อมา เราเป็นผู้ใช้บริการเราเดือดร้อนไมไม่รีบจัดการ ทางทรูก้อบอกว่ากำลังดำเนินการ ในจณะที่ทุกเดือนเราก้อทีจ่ายค่าใช้จ่ายอยู่ค่ะ เพรยงแต่ติดอยู่เดือนที่ทรูยัไม่เครียร์ยอด
เพื่อนๆคะ ตอนนี้ทางทรู เครียร์ยอดมาให้ และไม่มีคำอธิบายเยว่าเขาทำผิดพลาดมาแล้วจะชดเชยไรได้มั่งเราเคยแย้งไปเขาก้อบอกว่ามันเป้นที่ระบบ ทางทรูได้แต่แค่ปรับปรุงยอดให้ แต่เราสิ ต้องจ่ายไม่ว่าแต่ย้ายไปดีแทคซึ่ง ณ ตอนนี้ไม่มีโปรที่เป็น เหมาจ่ายทุกเครือข่าย 599 -899เหมือน ณ ตอนนั้นที่เราจะย้ายค่ายแล้ว อีกทั้งตอนนี้ทรูก้อระงับสัญญาณ ไม่ให้โทรเข้าออกได้ ทางเราติดต่อไปทีาทรู เขาแจ้งว่าเราต้องไปจ่ายที่ค้างอยู่แล้วถึงจะเปิดสัญญาณให้ใช้ เพื่อนๆคะ เราทำงานที่ต้องให้ลูกค้าโทรเข้าออก (บริษัททัวร์ขายตั๋วเครื่องบินและรับจองต่างๆ) คิดดูสิคะความเป็นธรรมที่ทรูให้กับลูกค้า ตอนที่ทรูทำผิดมา ทำไมคุณไม่คิดบ้าง แค่แก้ไขยอดคุณยืดมาได้เป็นครึ่งปี และเครียร์ยอดแก้ไขเสร็จ เราติดต่อไปก้อไม่รุ้ตะติดค่อใครเนื่องจากไม่ได้ให้ข้อมูลว่าเรสจะติดต่อใครได้ เงินหน่ะจ่ายให้ได้ เพราะว่าเราต้องใช้เบอร์มือถือนั่น เพราะว่าใช้มาหลายปีและลุกค้าเองก้อรู้เบอร์นั้น แต่เราคิดว่าเราโกนเอาเปรียบอ่ะ และไม่มีใครหรือหนังสือออกมาว่าขอโทษหรือจะชดเชยให้เรายังไงบ้าง ทรูเอาเปรียบมากเลย
เราอยากขอความเห็นหรือข้อแนะนำจากเพื่อนๆที่เคยโดนแบบนี้มาว่าต่องทำไงบ้างคะตอนนี้เขาระงับวัญญาณไปหนึ่งเบอร์ เหลืออีกเบอร์ที่ทำผิดมาก้อคงระงับในเร้ววันนี้ค่ะ
หากเพื่อนๆมีคำแนะนำ ติดต่อเรามาได้นะคะ 086-3116358 ค่ะ เดือนร้อนและแค้นมากเลยเนื่องจากเราเป็นผู้ใช้บริการเล็กๆ คนนึงแต่ไม่สามารถทำไรได้