รบกวนขอถามเรื่องไปรษณีย์หน่อยค่ะ

พอดีสั่งเสื้อทางไอจีไป ซึ่งแม่ค้าส่งแบบลงทะเบียนให้แล้วตั้งแต่วันที่9เมษายน
จนวันนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ ตอนแรกก็ใจเย็นรอคิดว่าอาจติดสงกรานต์
เช็คออนไลน์ก็ขึ้นสถานะ 'กำลังส่ง'
วันจันทร์ (27เมษา) เราโทรไปที่ไปรษณีย์เขตที่แม่ค้าส่ง และสถานะออนไลน์ขึ้นว่าของอยู่ที่เขตนี้แล้วทั้งหมด3ครั้ง ซึ่งติดแต่ไม่มีคนรับ

เราเลยโทรไปที่เบอร์ไปรษณีย์หลัก ได้คุยกับพนักงาน แจ้งเรื่องไปแล้วและพนักงานก็ขอชื่อและเบอร์โทรของเราสำหรับติดต่อกลับ
** คุยกันด้วยดีและสุภาพมากนะคะสำหรับพนักงาน และตัวเราก็คุยกับพนักงานสุภาพเช่นกันค่ะ

วันนี้ (29เมษา) แม่ค้าไปที่ไปรษณีย์เขตนี้เพื่อสอบถามให้เราแล้วค่ะ พนักงานบอกว่าต้องส่งเรื่องสอบสวนโดยใช้แบบฟอร์มและใบเสร็จ
พรุ่งนี้แม่ค้าจะเอาไปยื่นดำเนินเรื่องให้เราค่ะ

ขอถามหน่อยนะคะ

1. มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ แล้วได้ของคืนหรือเปล่า

2. ถ้าของเราสูญหาย ไปรษณีย์มีมาตรการรับผิดชอบยังไงคะ?

3. ถ้าของเราสูญหายจริง สามารถแจ้งความได้ไหมคะ?

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ เราพึ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ

* ไม่รู้จะแท็กห้องไหนบ้าง ขอแท็กไปรษณีย์ไทยเพราะเกี่ยวข้องโดยตรงนะคะ
โต๊ะเครื่องแป้ง-แฟชั่น เพราะสั่งเสื้อ
หว้ากอ-เรื่องลึกลับ เพราะพัสดุเราเงียบหายลึกลับมากคะ 555ㅜ
ศาลาประชาคม-ปัญหาสังคม 555

รบกวนด้วยนะคะพาพันขอบคุณพาพันชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่