ขอสอบถาม Dtac Call center ครับ เกี่ยวกับค่าโทรศัพท์ระหว่างที่กำลังส่งเครื่องไปเคลม

กระทู้คำถาม
โทรศัพท์ผม นำไปเคลมที่ศูนย์ดีแทค บิ๊กซี ลพบุรี เมื่อวันที่26 เมษายน 2558 ประมาณช่วงบ่าย ซึ่งผมติดซิมไปด้วย
1. เบอร์ผมตัดรอบบิลทุกๆวันที่12 ของทุกเดือน หลังจากวัน26 เมษา ถึง 12 พฤษภา หรือ วันอื่นๆหลังจากนี้ ซึ่งจะเป็นค่าโทรศัพท์ที่ผมไม่ได้ใช้งานเลย ทางบริษัท ให้ความช่วยเหลือลูกค้าตรงนี้อย่างไรบ้าง
2. ถ้ามีรายจ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากข้อ1. เช่น พนักงานทางศูนย์ใช้งานโทรศัพท์ผม เป็นต้น ผมจะขอไม่จ่ายตรงส่วนนี้ได้หรือไม่ (เมื่อวันที่26 หลังจากที่ส่งเครื่องไปเคลมเสร็จแล้ว ผมเข้าไปตรวจสอบค่าโทรศัพท์ไว้แล้วครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่