ทรูกับค่าโทรโปรเน็ตและบริการแย่เสียความรู้สึกมาก

กระทู้คำถาม
เราเจอปัญหามาล่าสุดนี้คือ เรามีเบอร์ทรูเราใช้ได้แค่1เดือนซึ่งตอนที่เราสมัครโปรเราสมัครที่ไม่เกิน399แน่นอนค่ะ แล้วบิลแรกก็มาแค่196บาท แล้วเราก็ไม่ได้ใช้เลยอีกประมาน3เดือนเพราะเราได้ซิมมาใหม่เลยอยากให้ซิมครบ3เดือนตามกำหนดแล้วจะไปปิดแต่ระหว่างนั้นก็ไม่มีบิลมาเลย มาใบเดียวคือ196แล้วเรามั่นใจว่าถ้าไว้3เดือนคงไม่เยอะมาก เพราะตกเดือนนึง100กว่าบาท แต่พอเราจะไปปิดไปจ่ายเราเช็คยอดที่ตู้จ่าย เป็นเงิน1พันกว่าบาท เราก็หันไปคุยกับเพื่อนเลยอ่าว พันกว่าบาทเลยหรอ แล้วหันไปบอกพนักงานว่าไม่ได้ใช้งานเลย พนักงานเลยแนะนำให้ไปหาที่เค้าท์เตอร์ แล้วหันไปกดเลขให้ แต่กดแบบใส่อารมณ์มากๆ ดังเสียงเลยอะ คือเรางงเรายังไม่ได้อารมณ์เสียใส่เลย แล้วพอไปคุยเค้าท์เตอร์ เขาบอกว่า ต่อเดือนเนี่ยเป็นโปร410฿ แล้วเราโดนไป 3 เดือน ซึ่งเราเลยท้วงว่าได้ไงตอนเราสมัคร 399ยังไม่ถึงด้วยซ้ำแล้วบิลอะไรก็ไม่มีเลย เราเลยคิดหนักว่าจะจ่ายหมดเลยไหม แต่เราก็ต้องยอมจ่ายไม่อยากมีปัญหา แต่เราเจอแบบนี้เป็นรอบที่2เกี่ยวกับโปรฯที่เปลี่ยนแปลงเองโดยไม่บอกเราเลย เราเลยคิดว่าต่อไปนี้ทรูฯ คุณจะไม่ได้ตังเราอีก อาจจะน้อยสำหรับบางคนพันกว่าบาทโวยวายทำไม สำหรับเรามันถือว่าเยอะ เพราะเสียเปล่าๆ โดยที่เราไม่ได้ใส่ซิมใช้เลยเราเข้าใจว่าถึงจะไม่ใช้ก็คิดแต่เราติดใจตรงโปรโมชั่นเปลี่ยนแปลง เอง  พนักงานสาขาก็แย่มากๆ เลยค่ะ  บายค่ะทรูมูฟ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่