เริ่มต้นที่โลกไปดาวอังคาร มุ่งหน้าสู่ดาวเนปจูน สถานีต่อไปดาวพลูโต (มาดูความเปลี่ยนแปลงที่แม้ตัวเองยังไม่คาดคิดว่าทำได้)

จากคนดำมากสู่คนขาว จากหน้า...สู่หน้าคน เพื่อนๆช่วยดูหน่อย เปลี่ยนไปมากไหม
วิจารณ์ได้นะค่ะ แต่ขอสุภาพกับคอมเมนต์คำวาจาศัพท์ ทั้งหลายอยู่ในขอบเขตด้วยนะค่ะ
เป็นกระทู้แรกในpantipที่เขียนขึ้นมา เพื่อเป็นกำลังใจให้คนขี้เหร่ ดำ "มีแต่คนเมินหน้าหนี"
เอาล่ะเริ่มกันเลย ขอแนะนำตัวเองก่อนนะค่ะ ชื่อนาเดียนะค่ะ เรียกสั้นๆว่าเดียร์ก็ได้ เดียร์เป็นเด็กใต้ อยู่ จ.สงขลา อ.หาดใหญ่ ตอนนี้อายุจะ25ปีแล้ว
ซึ่งกระทู้ที่เขียนขึ้นนี้ไม่มีการขายสินค้าหรือแนะนำเห็นด้วยส่งเสริมให้ไปทำศัลยกรรมแต่อย่างใด แต่จะให้ทุกคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองได้มีกำลังใจในการดูแลและเปลี่ยนแปลงตัวเอง หนักแน่นต่อสิ่งที่ลงมือตั้งใจทำนะค่ะ เริ่มเข้าเรื่องกันจริงจังกันได้เลยจ้า

จากรูปจะเห็นตั้งแต่เด็กนะค่ะ ตอนนั้นรูปถ่ายกล้องรุ่นดึกดำบันด้วย เลยดำมืดอย่างที่เห็นรูปซ้ายมือตอนนั้นอายุ12ปี รูปตรงกลางเริ่มดีขึ้นมาหน่อยถ่ายด้วยไอโฟน4ซึ่งตอนนั้นเดียร์อายุ20ปี รูปขวาสุดปัจจุบันถ่ายเมื่อ24/04/58 กับกล้องไอโฟน6 ซึ่งพูดเลยว่าต่างกันมาก บางคนอาจจะบอกว่าเป็นเพราะว่าแสงหรือด้วยเทคโนโลยีใหม่รึเปล่า แต่เดียร์เจอหลายคนก็ทักถึงความเปลี่ยนแปลง ทั้งหน้าตาและสีผิวหุ่น ส่วนเรื่องหน้าตา ต้องบอกก่อนเลยว่าเดียร์ทำศัลยกรรมทั้งหน้านะค่ะ ส่วนเรื่องผิวเดียร์ทาครีมบำรุงและดูแลตัวเองอย่างจริงจังมาตลอดเกือบจะ10ปีแล้ว แต่ที่จริงจังแบบทั้งทาทั้งบำรุงอาหารการกินช่วง3ปีหลัง ย้ำว่าเคยฉีดผิวมาแต่2ครั้ง ตอนอายุ18ได้ถ้าจำไม่ผิด แต่ไม่ฉีดต่อเพราะไม่เห็นผลเท่ากับการทา (ไม่ต้องถามว่าฉีดผิวมั้ย) เพราะหลังจาก2ครั้งนั้น ไม่เคยฉีดอีกเลย หน้าก็ทำ ทั้ง ตา จมูก ปาก จัดฟัน และทำหน้าอก เคยฟิลเลอร์คางแต่ขูดออกไปแล้วค่ะ และ6เดือนที่แล้วเพิ่งทำvaserต้นขาหน้าท้องล่างรักแร้ เพิ่มไป
ดูรูปที่ถ่ายเดี่ยวแล้ว มาดูรูป ที่ถ่ายกับเพื่อนๆ และญาติโกโหติกาบ้าง

[/img]
นั้นคือรูปที่ถ่ายตามงานต่างๆร่วมถ่ายกับท่านอื่น หน้าตาแต่ล่ะเดือนแต่ล่ะปีก็ต่างกันเพราะเดียร์ทั้งฉีดBOTOX ,meso fat และด้วยน้ำหนักไม่คงที่หน้าเลยเปลี่ยนตลอด เดียร์เป็นคนที่อ้วนแล้วลงหน้ามาก ถ้าน้ำขึ้นหน้ามาเป็นซาลาเปาลูก50฿เลย
คราวนี้มาถึงการเปลี่ยนแปลงของหน้าบ้าง ว่าเปลี่ยนไปแค่ไหน!



คือที่จริงรูปมีเยอะมาก พอเราดูขึ้นเราก็ถ่ายเยอะขึ้น รูปเก่าๆคือต้องไปขอจากเพื่อนบ้าง จากการประกวดบ้าง เพราะตอนเรารู้สึกว่าหน้าตาเราผิวพรรณเราไม่ดี เราก็ไม่อยากจะถ่ายรูป แต่กระทู้นี้ไม่มีเจตนาจะส่งเสริมให้ทำศัลยกรรมแต่อย่างใด ใครที่อยากทำศัลยกรรมอยากเปลี่ยนแปลง ต้องหาเงินเองให้ได้ก่อน และที่สำคัญต้องไม่ให้ใครเดือดร้อน รวมถึงการเลือกสถานที่ทำการศึกษาข้อมูลสำคัญมากนะค่ะ ส่วนเรื่องการดูแลรักษารูปร่างและผิว ต้องหมั่นทำหมั่นทาเป็นประจำทุกวัน อย่าขี้เกียรจ อะไรที่เค้าว่าดีเค้าว่าขาว เค้าว่าสวย เดียร์ลองมาหมดแล้ว และทุกวันนี้ค้นพบสิ่งที่เห็นผลจริงและเหมาะกับตัวเองก็ใช้เป็นประจำต่อเนื่อง รวมถึงการรับประทานอาหารที่ดี การหลีกเลี่ยงแดดสำคัญมาก ทากันแดดทั้งหน้าทั่งผิวกายทุกครั้งเมื่อออกแดดอย่าละเลยเด็ดขาด ถ้าทำบ้างไม่ทำบ้าง อย่าทำเลย เสียทั้งเวลาทั้งเงิน
สิ่งที่ขอฝากเลยนะค่ะ เพื่อจะทำให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงตัวเองได้
คือชนะใจตัวเองให้ได้ เมื่อตั้งมั่นที่จะทำแล้ว จงลงมือทำและผลที่ตามมาเชื่อเถอะค่ะ คุ้มค่ากับการลงทุนทำแน่นอน
รายละเอียดของคุณหมอและคลีนิค ที่ทำให้เดียร์เกิดใหม่ อยู่ด้านล่างนะค่ะ เลื่อนอ่านได้เลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่