ฟรีคูปอง 80 บาท เมื่อช็อปครบ 800 บาท ยกเว้นแผนกไฟฟ้า
นี่คือแผนการตลาดของห้างใหญ่ที่ส่ง SMS มายังผู้บริโภคที่หลายๆคนคงได้รับ
และเราก็เป็นหนึ่งในผู้บริโภคที่ติดกับแผนการตลาดนี้มาโดยตลอดเพราะที่บ้านต้องซื้อต้องจ่ายกันทุกอาทิตย์
แต่มาวันนี้ เราเพิกเฉยเลิกเสพติดกับแผนการตลาดของห้างใหญ่นี้แล้วล่ะ เพราะ..
1. เคยซื้อสินค้าครบตามจำนวนที่กำหนดไว้ใน SMS แต่ไม่ได้รับส่วนลดท้ายบิล เนื่องจากมีสินค้าแผนกไฟฟ้าอยู่ในรายการคือ สายชำระฉีดตูด ใครจะคาดคิด!!
2. เราต้องเดินกลับไปหาซื้อสินค้าใหม่เพื่อให้ครบตามจำนวนเงินที่กำหนดไว้ และต้องมาต่อคิวจ่ายเงินใหม่อีก น่าเวียนหัว
3. เราเดินกลับไปหาซื้อสินค้าใหม่อีกแต่เมื่อมาจ่ายเงินปรากฏว่า น้ำตาลทราย ไม่ร่วมรายการอีก เราจะอ้วก
4. เมื่อได้คูปองท้ายบิลมาแล้ว เราต้องกลับมาใช้สิทธิส่วนลดนี้ แต่เราต้องซื้อสินค้า 300 บาท ขึ้นไป
5. หลายๆครั้งเราลืมดูวันหมดอายุคูปองท้ายบิล ซึ่งจะมีอายุแค่ 2-3 วัน ทำให้ไม่ได้ใช้คูปองส่วนลดนั้น เราช็อค !!
6. เวลาซื้อของตามแผนการตลาดนี้ เราต้องซื้อไป กดเครื่องคิดเลขไป จนได้ครบตามจำนวน แต่พอถึงแคชเชียร์มันมีส่วนลดสมาชิกอีก ทำให้เราต้องหยิบอะไรก็ได้ เช่นลูกอม มาเติมให้ครบบิล ทำให้เราแก้มตุ่ย !!
7. เรารู้สึกว่า การเดินซื้อสินค้าในห้างนี้ทำให้ไม่มีใครอยากมาเดินกับเราด้วยเพราะ...กลับไปอ่านข้อ 1-6 ดู
8. เราเลิกตกเป็นเหยื่อแผนการตลาดห้างนี้แล้ว
9. แล้วท่านล่ะ มีเทคนิคในการช็อปปิ้งกับแผนการตลาดนี้อย่างไร
ส่วนลดใบเสร็จท้ายบิล
นี่คือแผนการตลาดของห้างใหญ่ที่ส่ง SMS มายังผู้บริโภคที่หลายๆคนคงได้รับ
และเราก็เป็นหนึ่งในผู้บริโภคที่ติดกับแผนการตลาดนี้มาโดยตลอดเพราะที่บ้านต้องซื้อต้องจ่ายกันทุกอาทิตย์
แต่มาวันนี้ เราเพิกเฉยเลิกเสพติดกับแผนการตลาดของห้างใหญ่นี้แล้วล่ะ เพราะ..
1. เคยซื้อสินค้าครบตามจำนวนที่กำหนดไว้ใน SMS แต่ไม่ได้รับส่วนลดท้ายบิล เนื่องจากมีสินค้าแผนกไฟฟ้าอยู่ในรายการคือ สายชำระฉีดตูด ใครจะคาดคิด!!
2. เราต้องเดินกลับไปหาซื้อสินค้าใหม่เพื่อให้ครบตามจำนวนเงินที่กำหนดไว้ และต้องมาต่อคิวจ่ายเงินใหม่อีก น่าเวียนหัว
3. เราเดินกลับไปหาซื้อสินค้าใหม่อีกแต่เมื่อมาจ่ายเงินปรากฏว่า น้ำตาลทราย ไม่ร่วมรายการอีก เราจะอ้วก
4. เมื่อได้คูปองท้ายบิลมาแล้ว เราต้องกลับมาใช้สิทธิส่วนลดนี้ แต่เราต้องซื้อสินค้า 300 บาท ขึ้นไป
5. หลายๆครั้งเราลืมดูวันหมดอายุคูปองท้ายบิล ซึ่งจะมีอายุแค่ 2-3 วัน ทำให้ไม่ได้ใช้คูปองส่วนลดนั้น เราช็อค !!
6. เวลาซื้อของตามแผนการตลาดนี้ เราต้องซื้อไป กดเครื่องคิดเลขไป จนได้ครบตามจำนวน แต่พอถึงแคชเชียร์มันมีส่วนลดสมาชิกอีก ทำให้เราต้องหยิบอะไรก็ได้ เช่นลูกอม มาเติมให้ครบบิล ทำให้เราแก้มตุ่ย !!
7. เรารู้สึกว่า การเดินซื้อสินค้าในห้างนี้ทำให้ไม่มีใครอยากมาเดินกับเราด้วยเพราะ...กลับไปอ่านข้อ 1-6 ดู
8. เราเลิกตกเป็นเหยื่อแผนการตลาดห้างนี้แล้ว
9. แล้วท่านล่ะ มีเทคนิคในการช็อปปิ้งกับแผนการตลาดนี้อย่างไร