สื่อสารจนไม่ทราบว่าต้องเล่าเรื่องเดิมกี่รอบนะคะ และ DTAC ให้ความช่วยเหลือผ่าน SMS 1678 เท่านั้นเลย
ขอพิมพ์ที่นี่เพื่อที่ทาง dtac จะได้ฟังไปเลยรอบเดียว ดิฉันไม่ต้องเล่าอีกหลายๆรอบให้กับคนที่มารับโทรศัพท์ฟังไปเรื่อยๆ
เนื่องจาก เป็นลูกค้าจงรักภักดีกับดีแทค ตั้งแต่ใช้เบอร์ 081 พอซื้อเบอร์ที่อยากได้ ยังคงย้ายไปใช้ดีแทคเหมือนเดิม และ นี่คือสิ่งที่ได้รับ
1.ปกติจ่ายผ่านNETธนาคารค่ะ หลังจาก ใช้จนดีแทคบังคับเปลี่ยนเป็นtrinet เมื่อได้รับการเตือนการชำระหลายรอบแล้ว กลัวจะโดนตัดสัญญาณ จึงได้โอนค่าบริการผ่าน scb ไปวันที่ 4 มีนาคม ดังรูป
2. วันที่ 13 มีนาคม โดนตัดสัญญาณ จึงได้โทรแจ้งดีแทคไปว่า ได้จ่ายเงินไปตั้งแต่วันที่ 13 แล้ว ทางดีแทค เชคข้อมูลและน้องผู้ชายถามว่า เบอร์คุณพี่เป็นของดีแทคหรอครับ อึ้งไปนิดนึง
อยากตอบว่า ของ ais ค่ะ เลยโดนดีแทคตัดสัญญาณอยู่หรอกนะ เชคไปได้ข้อมูลมา ที่ดิฉันโอนไปคือ บัญชี ดีแทคเก่าก่อนเปลี่ยนเป็นบัญชี trinet ซึ่งเป็นบัญชีที่แยกกัน ดิฉันแจ้งว่า เงินได้ตัดจากscbเรียบร้อยแล้ว เงินจะไปไหนได้ถ้าไม่มีบัญชีปลายทางใช้งานอยู่ ทางดีแทคแจ้งว่า ให้จ่ายเข้ามาใหม่เพื่อเปิดใช้งาน และ ไม่เจอยอดที่บอกว่าโอนจาก scb ให้ตามที่ scb ดิฉันต้องโอนไปใหม่ผ่าน kbank
3. ตามที่ scb ตั้งแต่วันนั้น จนถึงประมาณวันที่ 20 เมษา scb แจ้งว่า dtac แจ้งมาแล้ว ว่า ชำระยอดแล้วเมื่อวันที่ 13 เมษา ซึ่งให้ทางคุณลูกค้าติดต่อ 1678 พอตาม 1678 ก็ต้องเล่าใหม่อีกรอบ ซึ่งดูคุณจะไม่เข้าใจว่า ดิฉันตามเงินที่โอนบัญชีเก่าที่เป็นก่อนไตรเน็ต 1678 ให้แต่สื่อสารกันผ่านรูปหลักฐษน mms เท่านั้น ซึ่งเมื่อไหร่จะคุยกันรู้เรื่อง ส่งหลักฐานไปบอกไม่เห็นของอัน scb เห็นแต่ kbank แล้วติดต่ออะไรไมไ่ด้เลย ได้แต่คำตอบว่า คุณชำระเงินแล้ว ซึ่งเป็นค่าบริการ ของสามเดือนที่ค้าง ซึ่งไม่ใช่คำตอบที่ดิฉันต้องการ ดิฉันจ่ายแล้วทราบดีค่ะ
ประเด็นที่ดิฉันถามคือ
1. ค่าบริการที่จ่ายผ่าน scb ไปยังบัญชีก่อนเปลี่ยนเป็นไตรเน็ท เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ซึ่งตัดเงินดิฉันไปแล้ว เงินตรงนี้ไปอยุ่ไหน เจอหรือยังอย่างไร ถ้าคูณได้รับแล้ว ถ้าจะตัดตัดผ่านเดือนไหนบ้างคะ เดือน 2/3/4 คือ อย่างไร เท่าไหร่
2. คุณจะช่วยเหลือลูกค้า ด้วยการพูดคุยกันจริงๆ มากกว่า ให้ติดต่อและสื่อสารทาง SMS หรือ MMS ได้ไหม เพราะตอนนี้เป็นทางเดียวที่คุณตอบดิฉันไปมาอยู่นี่ เมื่อไหร่เราจะคุยกันจบและเข้าใจตรงกันคะ เพราะเมื่อเช้า sms บอกว่า ค่าบริการของท่านเดือนละ xxxเท่านี้ๆ ติดค้างชำระอีก xxx เราจะเข้าใจตรงกันเมื่อไหร่ค่ะ
เมื่อจ่ายค่าบริการซ้ำซ้อน แจ้งปัญหากับ DTAC คำถามแรกที่ได้รับคือ เบอร์คุณพี่เป็นของดีแทคหรอครับ
ขอพิมพ์ที่นี่เพื่อที่ทาง dtac จะได้ฟังไปเลยรอบเดียว ดิฉันไม่ต้องเล่าอีกหลายๆรอบให้กับคนที่มารับโทรศัพท์ฟังไปเรื่อยๆ
เนื่องจาก เป็นลูกค้าจงรักภักดีกับดีแทค ตั้งแต่ใช้เบอร์ 081 พอซื้อเบอร์ที่อยากได้ ยังคงย้ายไปใช้ดีแทคเหมือนเดิม และ นี่คือสิ่งที่ได้รับ
1.ปกติจ่ายผ่านNETธนาคารค่ะ หลังจาก ใช้จนดีแทคบังคับเปลี่ยนเป็นtrinet เมื่อได้รับการเตือนการชำระหลายรอบแล้ว กลัวจะโดนตัดสัญญาณ จึงได้โอนค่าบริการผ่าน scb ไปวันที่ 4 มีนาคม ดังรูป
2. วันที่ 13 มีนาคม โดนตัดสัญญาณ จึงได้โทรแจ้งดีแทคไปว่า ได้จ่ายเงินไปตั้งแต่วันที่ 13 แล้ว ทางดีแทค เชคข้อมูลและน้องผู้ชายถามว่า เบอร์คุณพี่เป็นของดีแทคหรอครับ อึ้งไปนิดนึง อยากตอบว่า ของ ais ค่ะ เลยโดนดีแทคตัดสัญญาณอยู่หรอกนะ เชคไปได้ข้อมูลมา ที่ดิฉันโอนไปคือ บัญชี ดีแทคเก่าก่อนเปลี่ยนเป็นบัญชี trinet ซึ่งเป็นบัญชีที่แยกกัน ดิฉันแจ้งว่า เงินได้ตัดจากscbเรียบร้อยแล้ว เงินจะไปไหนได้ถ้าไม่มีบัญชีปลายทางใช้งานอยู่ ทางดีแทคแจ้งว่า ให้จ่ายเข้ามาใหม่เพื่อเปิดใช้งาน และ ไม่เจอยอดที่บอกว่าโอนจาก scb ให้ตามที่ scb ดิฉันต้องโอนไปใหม่ผ่าน kbank
3. ตามที่ scb ตั้งแต่วันนั้น จนถึงประมาณวันที่ 20 เมษา scb แจ้งว่า dtac แจ้งมาแล้ว ว่า ชำระยอดแล้วเมื่อวันที่ 13 เมษา ซึ่งให้ทางคุณลูกค้าติดต่อ 1678 พอตาม 1678 ก็ต้องเล่าใหม่อีกรอบ ซึ่งดูคุณจะไม่เข้าใจว่า ดิฉันตามเงินที่โอนบัญชีเก่าที่เป็นก่อนไตรเน็ต 1678 ให้แต่สื่อสารกันผ่านรูปหลักฐษน mms เท่านั้น ซึ่งเมื่อไหร่จะคุยกันรู้เรื่อง ส่งหลักฐานไปบอกไม่เห็นของอัน scb เห็นแต่ kbank แล้วติดต่ออะไรไมไ่ด้เลย ได้แต่คำตอบว่า คุณชำระเงินแล้ว ซึ่งเป็นค่าบริการ ของสามเดือนที่ค้าง ซึ่งไม่ใช่คำตอบที่ดิฉันต้องการ ดิฉันจ่ายแล้วทราบดีค่ะ
ประเด็นที่ดิฉันถามคือ
1. ค่าบริการที่จ่ายผ่าน scb ไปยังบัญชีก่อนเปลี่ยนเป็นไตรเน็ท เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ซึ่งตัดเงินดิฉันไปแล้ว เงินตรงนี้ไปอยุ่ไหน เจอหรือยังอย่างไร ถ้าคูณได้รับแล้ว ถ้าจะตัดตัดผ่านเดือนไหนบ้างคะ เดือน 2/3/4 คือ อย่างไร เท่าไหร่
2. คุณจะช่วยเหลือลูกค้า ด้วยการพูดคุยกันจริงๆ มากกว่า ให้ติดต่อและสื่อสารทาง SMS หรือ MMS ได้ไหม เพราะตอนนี้เป็นทางเดียวที่คุณตอบดิฉันไปมาอยู่นี่ เมื่อไหร่เราจะคุยกันจบและเข้าใจตรงกันคะ เพราะเมื่อเช้า sms บอกว่า ค่าบริการของท่านเดือนละ xxxเท่านี้ๆ ติดค้างชำระอีก xxx เราจะเข้าใจตรงกันเมื่อไหร่ค่ะ