โทรหาCal Centerเป็น10นาทีไม่ได้คุยกับคนเลย(มีคลิปเสียง)

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ผมไปเจอมาในยูธูปเลย coppy มาให้ลองคิดกันดูครับว่า มันยากจริงๆหรือเปล่า



วันนี้เราต้องไปเสียค่าบัตรเครดิตแล้วรู้สึกว่ายอดที่ต้องชำระมันเยอะ เราไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ เราเลยอยากทราบยอดการใช้บัตรเครดิตก็เลยเดินไปที่ธนาคาร ธนาคาแจ้งว่าดูไม่ได้เลย เราคิดว่าโทรหาCall centerด้วยตัวเองก็ได้ไม่เป็นไร

เราก็จัดการโทรคะ 026384000 เบอรจากหลังบัตรเครดิต
1.เราเริ่มโทรจาก(ตอนนั้นราวๆ 16.48น.)หน้าธนาคารกรุงเทพสาขาcentral festival หาดใหญ่ เดินเรื่อยมาจนถึงลิฟ อะไม่ติดแต่กดไม่ถูกไม่รู้ต้องกดหมายเลขใหนถึงจะเจอคนจริงๆพอดีถึงลิฟซะก่อนเลยกดวาง
2.ลงถึงลานจดรถอ๊ะ ลองโทรอีกรอบผลคือเหมือนเดิม อารมณ์เสียมาก
3.กลับถึงบ้าน ช่วง 18.00 น.โดยประมาณจึงเริ่มโทรอีก พบว่าไม่ติดเช่นเคย
4.ครั้งนี้ทนไม่ไหวเราเลยอัดเสียงมาบอกทุกคนและ ธนาคาร ยังไงลองพิจจารณากันนะคะ คิดว่าเรื่องนี้นานาจิตตัง คงคิดไม่เหมือนกัน แต่เราคิดว่ามันยากเกินไปใหม กับการติดต่อธนาคารและต้องเสียเวลาโทรเป็น 10 นาทีและยังหาคนรับสายไม่เจอ

ถือว่าเป็นการติเพื่อปรับปรุงแล้วกันนะคะ /ควรมีการโปรโมตวิธีการโทรหา Call Center ด้วยนะว่าการจะขอคุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ต้องโทรอย่างไร....และหากเราไม่รู้ต้องไปหาข้อมูลที่เว็บใหนโปรโมตเหมือนที่โปรโมตประกันนะค๊ะ...ขอร้องเลยนะ...เราคิดว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน...ทำแบบนี้มีแต่ธนาคารจะเสียภาพลักษณ์ ประหยัดในสิ่งที่ไม่ควรประหยัดนะคะ


เราเพิ่ม Tag software เพราะ  เพื่อว่ามีคนพัฒนาเรื่องนี้ให้ธนาคารได้บ้าง

ขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่