รอสายcall centerกว่า30นาที (บัตรเครดิต platinum ธนาคารบัว) จึงจะเจอคนจริงๆ

กระทู้สนทนา
ผมอยากทราบมากๆ บริษัทระดับประเทศ ที่มีกำไรหลายล้านต่อปี
เค้าลงทุนเรื่องนี้กันบ้างใหม เพราะบัตรธนาคารนี้ไม่สามารถปรึกษากับพนักงานหน้าเค้าเตอรได้เลยต้องโทรหา call center ตามเบอรหลังบัตรเท่านั้น แต่เมื่อโทรก็ต้องพบกับความยากในการเข้าถึงคน หมายถึงพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัต

ผมคิด ณ เวลานั้นถ้าวันใดเราต้องการที่ปรึกษาเรื่องบัตรเครดิตแบบด่วน คงเป็นไปไม่ได้สำหรับธนาคารนี้ ผมเลยยกเลิกบัตร ซะเลย ...ใครเจอแบบนี้บ้างครับ หรือมันเป็นทุกธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่