ผมอยากทราบมากๆ บริษัทระดับประเทศ ที่มีกำไรหลายล้านต่อปี
เค้าลงทุนเรื่องนี้กันบ้างใหม เพราะบัตรธนาคารนี้ไม่สามารถปรึกษากับพนักงานหน้าเค้าเตอรได้เลยต้องโทรหา call center ตามเบอรหลังบัตรเท่านั้น แต่เมื่อโทรก็ต้องพบกับความยากในการเข้าถึงคน หมายถึงพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัต
ผมคิด ณ เวลานั้นถ้าวันใดเราต้องการที่ปรึกษาเรื่องบัตรเครดิตแบบด่วน คงเป็นไปไม่ได้สำหรับธนาคารนี้ ผมเลยยกเลิกบัตร ซะเลย ...ใครเจอแบบนี้บ้างครับ หรือมันเป็นทุกธนาคาร
รอสายcall centerกว่า30นาที (บัตรเครดิต platinum ธนาคารบัว) จึงจะเจอคนจริงๆ
เค้าลงทุนเรื่องนี้กันบ้างใหม เพราะบัตรธนาคารนี้ไม่สามารถปรึกษากับพนักงานหน้าเค้าเตอรได้เลยต้องโทรหา call center ตามเบอรหลังบัตรเท่านั้น แต่เมื่อโทรก็ต้องพบกับความยากในการเข้าถึงคน หมายถึงพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัต
ผมคิด ณ เวลานั้นถ้าวันใดเราต้องการที่ปรึกษาเรื่องบัตรเครดิตแบบด่วน คงเป็นไปไม่ได้สำหรับธนาคารนี้ ผมเลยยกเลิกบัตร ซะเลย ...ใครเจอแบบนี้บ้างครับ หรือมันเป็นทุกธนาคาร