เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2558 ผมได้เอาเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ True เดอะมอล์ บางแค อาการคือค้างเวลาเปิดใช้กล้อง (ผมถ่ายคลิปขณะเครื่องค้างเก็บไว้) ผมก็ทิ้งเครื่องให้ทาง ศูนย์ซ่อมเลย เวลาผ่านไป 2 อาทิตย์
ทางศูนย์โทรมา แจ้งว่า เครื่องไม่มีปัญหา แต่พบว่าหลังเครื่อง บุบ !!! มีค่าใช้จ่ายซ่อม 13,000
ผมตกใจมาก ผมเถียงไปว่า ถ้าเครื่องไม่มีปัญญาหา คุณอธิบายคลิปที่ผมถ่ายเก็บไว้ที ( ทีมช่างเงียบตอบคำถามไม่ได้ )
และเครื่องผมใช้มา ไม่เคยแม้แต่จะหล่น ฝาหลังจะมาบุบได้ไง
ผมได้ปรึกษาคนรับเรื่อง พนง.รับเรื่องก็ยืนยันว่าสภาพเครื่องตอนรับเรื่องไม่เป็นร่องรอย พนง.รับเรื่องบอกว่า อาจจะเป็นรอยตอนขนส่ง
ทีนี้ทางศูนย์แจ้งว่า จะทำเรื่องไปที่ แอปเปิ้ล สิงคโป จะขอเครมเครื่อง ผมก็รอ รอจนหลังสงกรานต์ พนง.แจ้งว่าขอเช็คเมลแปป (ส่งเรื่องไปสิงคโป เป็นอาทิตย์ คือ ถ้าไม่โทไป คุณก็ไม่เปิดเมลใช่ไหมครับ )
ผลจาก สิงคโปรบอกว่า อนุมัติเคลม ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ ให้รอเครื่อง ผมก็รอ รอมาถึงวันนี้ 21 เมษายน (จากวันทิ้งเครื่องไว้ซ่อม เดือนกว่าๆ)
ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ใครรู้วิธีแก้ปัญญาหาจุดนนี้รบกวนแจ้งผมที
เลข Job No. 006150318185
เลข Apple Case 0016568351812 (น้องที่ทำงานแนะนำให้แจ้งทิ้งไว้ เผื่อ ทรู มีปัญหา )
ซื้อ I-Phone 6 Plus ที่ True เวลาเคลมเป็นแบบนี้กันบ้างไหมครับ
ทางศูนย์โทรมา แจ้งว่า เครื่องไม่มีปัญหา แต่พบว่าหลังเครื่อง บุบ !!! มีค่าใช้จ่ายซ่อม 13,000
ผมตกใจมาก ผมเถียงไปว่า ถ้าเครื่องไม่มีปัญญาหา คุณอธิบายคลิปที่ผมถ่ายเก็บไว้ที ( ทีมช่างเงียบตอบคำถามไม่ได้ )
และเครื่องผมใช้มา ไม่เคยแม้แต่จะหล่น ฝาหลังจะมาบุบได้ไง
ผมได้ปรึกษาคนรับเรื่อง พนง.รับเรื่องก็ยืนยันว่าสภาพเครื่องตอนรับเรื่องไม่เป็นร่องรอย พนง.รับเรื่องบอกว่า อาจจะเป็นรอยตอนขนส่ง
ทีนี้ทางศูนย์แจ้งว่า จะทำเรื่องไปที่ แอปเปิ้ล สิงคโป จะขอเครมเครื่อง ผมก็รอ รอจนหลังสงกรานต์ พนง.แจ้งว่าขอเช็คเมลแปป (ส่งเรื่องไปสิงคโป เป็นอาทิตย์ คือ ถ้าไม่โทไป คุณก็ไม่เปิดเมลใช่ไหมครับ )
ผลจาก สิงคโปรบอกว่า อนุมัติเคลม ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ ให้รอเครื่อง ผมก็รอ รอมาถึงวันนี้ 21 เมษายน (จากวันทิ้งเครื่องไว้ซ่อม เดือนกว่าๆ)
ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ใครรู้วิธีแก้ปัญญาหาจุดนนี้รบกวนแจ้งผมที
เลข Job No. 006150318185
เลข Apple Case 0016568351812 (น้องที่ทำงานแนะนำให้แจ้งทิ้งไว้ เผื่อ ทรู มีปัญหา )