สอบถามเรื่องการเคลมIphoneX มีจุด dead pixel (True)

รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ
ซื้อไอโฟน x มาจากศูนย์ทรู ที่เดอะมอล์ บางแค
ตอนแรกเช็กเครื่องหมดแล้วไม่เจอจุดที่หน้าจอ
พอเล่นหลายๆวัน เพิ่งจะเห็นจุดที่หน้าจอสีน้ำเงินค่ะ ชัดมาก

หลังจากนั้นลองโทรไปถามช็อปทรู เห็นบอกว่าต้องส่งเครื่องให้ทางแอปเปิ้ลเท่านั้น
แล้วรอขั้นต่ำ 1 อาทิตย์ ให้แอปเปิ้ลเช็คว่าเกิดจากอะไร ซ่อมได้ไหม ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้เลย

อยากสอบถามว่านอกจากวิธีนี้ เราไม่สามารถให้พนักงานทางช็อปทรูดูเครื่องให้หรอคะ
แล้วทำเรื่องเคลม พอเครื่องเคลมมาค่อยมาเปลี่ยน

ขอบคุณค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4307594

                  บริการและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า Apple จะเป็นไปตามมาตรฐานผู้ผลิต โดยจะรับประกันนับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของ Apple โดยตรงครับผม ซึ่งจะไม่มี DAP หรือบริการเปลี่ยนสินค้าใหม่ภายใน 7 วัน

                 หากคุณสมาชิกพบอาการดังกล่าวสามารถนำตัวเครื่องให้ทางทรูตรวจสอบอาการเสียเบื้องต้นได้ครับ พร้อม บัตรประชาชนตัวจริง, ใบเสร็จรับเงิน และ/หรือใบรับสินค้ามาด้วยครับ และเรียนแนะนำให้ทำการ Backup (สำรอง) ข้อมูลของเครื่อง และปิดบริการ Find My iPhone ก่อนเข้ารับบริการ ศูนย์บริการทรู ที่มีเจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญพิเศษ IT Friend Service
- บริการตรวจสอบ ปรึกษา และแก้ไขปัญหาสินค้า iPhone
- รับ-บริการส่งซ่อม - เปลี่ยนตามเงื่อนไขของผู้ผลิต

                  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www3.truecorp.co.th/iphone/m/tip_trick_itfriends_th.php หรือที่ ศูนย์บริการ AASP สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://locate.apple.com/th/th/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่