เรียน AIS เชิญให้คำตอบหน่อยว่า ข้อมูลที่ได้จาก 1148 ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า วันศุกร์ที่ผ่านมา 17 เมษายน 2558 ผมต้องการซื้อ  IPAD MINI  รุ่นล่าสุด  ขนาด  64  GB พร้อมเปิดเบอร์ใหม่  จึง  walk in เข้าไปที่ AIS Shop สาขา Future Park  รังสิต พนักงานให้ข้อมูลว่า IPAD MINI รุ่นล่าสุด มี  3 รุ่น คือ 16, 64 และ  128  GB  สุดท้ายผมตัดสินใจจะซื้อรุ่น  64  GB ปรากฎว่า ไม่มีของ ก็  OK  ไม่มีปัญหา จบกันไป

วันนี้  จันทร์  20 เมษายน 2558 หลังจากเสร็จจากการประชุมในเมือง แถวบางเขน หลักสี่ ว่าจะไปซื้อดูอีกครั้งที่สาขา  Fashion Island  หรือ  เซนทรัล ลาดพร้าว แต่เพื่อไม่ให้เสียเวลาอีกจึงโทรไป  1148 serenade  call centre  เวลา  14.00 น ปรากฎว่า

1. ผมขอเบอร์ AIS  Shop ที่สาขา Fashion Island  และเซนทรัล ลาดพร้าว  เพื่อจะโทรไปถามว่ามี IPAD MINI รุ่นล่าสุด (3) ขนาด 64  GB  ไหม พนักงานบอก ให้เบอร์ไม่ได้  แต่จะถามให้ขอเวลาไม่เกิน  1 ชั่วโมง

2. ผ่านไปเกือบ  2 ชั่วโมง พนักงาน  1148  โทรกลับมาให้คำตอบเกี่ยวกับรุ่น  32  GB พยายามพูดเกี่ยวกับรุ่น 32  GB   ผมก็บอกว่า รุ่นนี้ไม่เอามันรุ่นเก่าแล้ว พนักงานก็ไม่เข้าใจสักที

3. สนทนา อีกพักหนึ่ง กว่าพนักงานจะเข้าใจ รุ่นของ  IPAD MINI  สุดท้าย พนักงานบอกว่า  ไม่สามารถให้ข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ได้ ว่า  AIS Shop สาขา Fashion Island  หรือ  เซนทรัล ลาดพร้าว  มีของไหม ต้อง Walk in เข้าไปถามเอง  (ตรูจะบ้าตาย  แล้วจะมีเบอร์ติดต่อไว้ทำไม แล้วหายไป  2  ชั่วโมงไปทำอะไร)

สรุปว่า

1.ไอ้ข้อมูลที่ผมได้มาจาก 1148  ตอนบ่าย พนักงาน ชื่อ "คุณศศิ" เนี่ย มันชัวร์หรือมั่วนิ่ม

2.อยู่กับ AIS  มา 14-15  ปี ถ้าจะซื้อ IPAD MINI สักเครื่องแล้วมันยุ่งยากขนาดนี้ ก็ไปซื้อกับเจ้าอื่นก็ได้นะ

ปล ท่านใดมีข้อมูล  4G ของ  TRUE  รบกวนด้วยครับว่าดีจริงไหม ผมจะใช้   IPAD MINI บริเวณ รังสิต ธรรมศาสตร์ คลองหลวง รังสิต  คลอง 1-5

ขอบคุณทุกท่านที่มาอ่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่