อยากถามค่ายเกมทำแบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าวและสามารถฟ้องร้องได้ใหม

กระทู้คำถาม
คือผมเล่นเกมๆนึงของค่ายเกมชื่อว่าwinner ซึ่งล่าสุดมีโปรโมชั่นให้สุ่มตัวละครโดยสุ่มครั้งละ280เพรชหรือตีเป็นเงิน120บาทต่อครั้ง ซึ่งกิจกรรมสุ่มตัวละครที่ว่าจะมีตัวละครหน้าใหม่ๆมาให้สุ่มเรื่อยๆโดยกำหนดระยะเวลาสุ่มยกตัวอย่างเช่นรอบนี้สุามได้ตั้งแต่วันที่1ถึงวันที่5 ซึ่งตัวละครพวกนี้ไม่สามารถหาได้จากในเกมถ้าอยากได้ต้องสุ่มด้วยเพรช ไม่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ที่ผมมันเกินไปจริงๆคือตัวละครที่สุ่มจากกิจกรรมนั้นสุ่มได้ยากมากย้ำว่ายากมากยากแค่ใหนผมจะอธิบายให้ฟัง ผมเข้าร่วมกิจกรรมแบบนี้มาแล้ว3รอบกำหนดเวลาการสุ่มแต่ละรอบประมาณ3-4วัน รอบแรกทำการสุ่ม77ครั้งถึงจะได้1ตัวซึ่งคำนวนเป็นเงินประมาณ8000บาท รอบที่2ทั้งหมด67ครั้งได้1ตัว ซึ่งเป็นจำนวนเงิน7000บาท รอบล่าสุดทั้งหมด92ครั้งประมาณ10000บาทแต่ยังยังไม่ได้รับตัวละครจากโปรโมชั่น ซึ่งทางค่ายเกมนี้หากินด้วยกิจกรรมทำนองนี้เป็นประจำเกือบทุกเกมที่เขาเปิดให้บริการ ซึ่งรอบล่าสุดที่ว่ามา92ครั้งแต่ยังไม่ได้ของรางวัลหมดเป็นหมื่น ผมคิดว่ามันเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปถามว่าทำไมต้องสุ่มก็เพราะว่ามันไม่มีให้หาจากการเล่นปกติ ตอนแรกก็ไม่กะจะให้บานปลายขนาดนี้ ผมก็มีเรียกว่ากำหนดลิมิตว่าจะสุ่มเท่านี้ๆแต่เมื่อสุ่มแล้วมันไม่ได้เงินที่ผมเสียไปก็เท่ากับเสียฟรี เลยตัดสินใจสุ่มต่อจนบานปลายมาจบที่10000+ยังไม่ได้ของนี้ละครับ ผมก็รู้ว่าเกือบทุกเกมมีกิจกรรมแบบนีแต่แม้แต่ต่างประเทศ แต่ต่างประเทศเขาแฟร์กับผู้บริโภคกว่ามากเขามีกำหนดอัตราได้แน่นอนเช่นเขาจะประกาศเลยครับว่า กิจกรรมนี้ถ้าสุ่มเท่านี้ๆแล้วยังไม่ได้ครั้งต่อไปจะได้แน่นอนยกตัวอย่างเช่นสุ่ม1-10ไม่ได้ครั้งที่11จะได้แน่นอน ผมก็ว่าแฟร์ดี แต่ค่ายนี้เขาหากินกับคำว่าดวงได้ก็บอกว่าดวงไม่ได้ก็บอกว่าดวง แต่กดเกือบ100ครั้งหมดเป็นหมื่นยังไม่ได้นี้ก็เกินไปเอาเปรียบเกินไปรึป่าว ยังงี้เราฟ้องร้องได้หรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่