หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทรูครับ รายละเอียดการใช้งานตามรูปนี้ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
บรรทัดแรกเลยครับ คืออะไรครับ
13 หลัก 1 นาที 9 บาท ผมว่าผมไม่ได้โทรออกเลยนะครับ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูล่มบ่อยมากกกกกกก
วันที่21 สัญญาณล่มไป24 ชม. วันที่22ล่ม เวลา14:00-18:00 วันที่25 ล่ม3ครั่ง ครั้งที่1 10:30-12:50 ครั้งที่2 13:30-14:15 ครั้งที่3 16:50-17:10 วันที่26 ล่มเวลา 15:00-15:20
สมาชิกหมายเลข 8773098
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
เน็ตทรูหักเงินซ้ำ
สวัสดีค่ะเราอยากสอบถามว่า เราโดนหักค่าเน็ตไป 2 รอบ รอบแรก 13:10 รอบสองโดนตอน 20:32 เราพยายามติดต่อเจ้าหน้สที่ ถือสายรอ20นาทีไม่มีใครรับเลยค่ะ เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9041437
เติมเงินเบอร์ทรูมูฟผิด
คือหนูเติมเงินเบอร์ของทรูมูฟเอชผิดอ่ะค่ะ คือหนูติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปรอสายเป็น10นาทีก็ไม่มีใครรับค่ะต้องทำยังไงคะอยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9058321
สัญญาณเน็ตทรู ไม่เสถียรเลยค่ะ แจ้งไปรอบที่เท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว
สัญญาณทรู 5G 4G 3G ไม่เสถียรอีกแล้วค่ะ ค่าความเร็วได้ แต่หน่วงมาก ค่าping เกือบร้อย ถึงร้อยกว่า ยิ่งช่วงหัวค่ำ แทบไม่ต้องใช้เลย แก้ไขยังไงดีคะ เคยแจ้งไปหลายทีแล้ว ก็กลับมาใช้ได้ สักพักก็เป็นอีก วนลูปแ
Moshi Lovely
ใครเคยกลับไปเปิดเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้วมั้งครับ
พอดีผมมีเบอร์นึงค่ายทรูที่เคยใช้มานาน แต่มีเหตุให้ไม่ได้ใช้เบอร์นี้ พักหลังได้ลองถามทรูคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์บอกเบอร์นี้ไม่มีคนใช้งานแล้ว ถ้าอยากเปิดต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ แต่ทางศูนย์จะพิจารณาอีก
สมาชิกหมายเลข 5534318
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
อยู่ๆเงินในซิมทรูหายไปไหน
รบกวนทางทรูตรวจสอบด้วยครับ 088-6039396 เมื่อวันที่ 13/7/2567 เติมเงินเข้าไป 400 บาท พอวันนี้ วันที่ 26/7/2567 เงินคง 2.12 บาท *** หายไป 400 บาท *** ไม่เคยสมัครอะไร ตรวจสอบให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8175952
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
แพคเกจเน็ตทรู 30mbps 30วัน 235บาทรวมภาษี มีรายละเอียดอย่างไรบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเข้าแอปทรูแล้วเจอโปรนี้ อยากรู้รายละเอียดค่ะว่าเป็นเน็ตไม่อั้นไหม ลดสปีดไหม ตามรูปค่ะ ฝากพี่ทรูมาตอบทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5034691
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทรูครับ รายละเอียดการใช้งานตามรูปนี้ครับ
13 หลัก 1 นาที 9 บาท ผมว่าผมไม่ได้โทรออกเลยนะครับ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ