วันนี้จะขอมาเล่าถึงบริการร้านอาหารเล้งกี่โภชนา
เหตุเกิดวันที่ 15 เมษายน 2558 เวลา 18.40-19.00 น.
พี่สาวเจ้าของเราได้โทรไปจองโต๊ะที่ร้านเล้งกี่พร้อมสั่งอาหารไว้
จำนวนคนที่ไปประมาณ สิบกว่าคน
ซึ่งพี่สาวจองไว้ 15 คน แต่เราไม่ทราบจำนวนที่พี่สาวจองไว้
เนื่องจากตามไปทีหลัง
เมื่อ เราไปถึงร้านซึ่งไปถึงก่อนพี่สาวคนจอง ก็ได้แจ้งพนักงานว่า
"โต๊ะของคุณ... ที่จองไว้ค่ะ" พนักงานผู้ชายกลุ่มแรก ทำหน้าไม่เข้าใจ
เราเลยเดินไปถามกลุ่มพนักงานผู้หญิง ซึ่งหนึ่งในนั้นมีทอมคนหนึ่งอยู่ด้วย
เราแจ้งเหมือนเดิมว่า "โต๊ะของคุณ... ค่ะ" พนักงานทอม ถามกลับว่า "กี่คน"
เราไม่ทราบเลยตอบว่า "ไม่รู้เหมือนกัน" พนักงานทอมก้อถามย้ำอีกว่า "กี่คน 15 มั้ย"
เราตอบเหมือนเดิมคือ "ไม่ทราบ"
พนักงานทอมเลยพูดเบาๆ แต่เราได้ยินว่า "ไม่รู้แล้วกูจะรู้ได้ไง"
เราปรี๊ดแตก เลยพูดเสียงดังว่า "น้องพูดอย่างนี้ได้ไง มันไม่ถูกต้องเรามาทานอาหารคุณ
เอาเงินมาให้ ไม่ได้มาทานฟรี พูดกับเราดีดีหน่อยก็ได้"
พนักงาน "ไปเลย ร้านเราไม่ต้อนรับลูกค้าอย่างนี้"
พนักงานพูดมาอีกหลายประโยคมาก
รวมถึงผู้จัดการที่เข้ามาเคลียร์ก็เข้าข้างพนักงานตนเอง
ซึ่งลูกค้าโต๊ะข้างๆที่อยู่ในเหตุการณ์ช่วยเป็นพยานให้เรา
บอกว่าพนักงานพูดไม่ถูก ไม่ควรตอบโต้ลูกค้าอย่างนี้
แต่ผู้จัดการร้านและพนักงานก้อรุมและพูดไล่เราและครอบครัวออกร้านไป
เราขอเอาเรื่องนี้มาเล่าเพราะ เราและที่บ้านเป็นลูกค้าประจำร้านนี้มานานมาก
มาทานทุกครั้งที่มาเที่ยวพัทยา แต่คราวนี้เราเสียความรู้สึก
อยากจะให้เจ้าของร้านรับทราบถึงพฤติกรรมพนักงานและปรับปรุง
ปล.เรายินดีให้ทางร้านเช็คกล้องวงจรปิด
เล้งกี่โภชนา พัทยากลาง กับพนักงานยอดแย่
เหตุเกิดวันที่ 15 เมษายน 2558 เวลา 18.40-19.00 น.
พี่สาวเจ้าของเราได้โทรไปจองโต๊ะที่ร้านเล้งกี่พร้อมสั่งอาหารไว้
จำนวนคนที่ไปประมาณ สิบกว่าคน
ซึ่งพี่สาวจองไว้ 15 คน แต่เราไม่ทราบจำนวนที่พี่สาวจองไว้
เนื่องจากตามไปทีหลัง
เมื่อ เราไปถึงร้านซึ่งไปถึงก่อนพี่สาวคนจอง ก็ได้แจ้งพนักงานว่า
"โต๊ะของคุณ... ที่จองไว้ค่ะ" พนักงานผู้ชายกลุ่มแรก ทำหน้าไม่เข้าใจ
เราเลยเดินไปถามกลุ่มพนักงานผู้หญิง ซึ่งหนึ่งในนั้นมีทอมคนหนึ่งอยู่ด้วย
เราแจ้งเหมือนเดิมว่า "โต๊ะของคุณ... ค่ะ" พนักงานทอม ถามกลับว่า "กี่คน"
เราไม่ทราบเลยตอบว่า "ไม่รู้เหมือนกัน" พนักงานทอมก้อถามย้ำอีกว่า "กี่คน 15 มั้ย"
เราตอบเหมือนเดิมคือ "ไม่ทราบ"
พนักงานทอมเลยพูดเบาๆ แต่เราได้ยินว่า "ไม่รู้แล้วกูจะรู้ได้ไง"
เราปรี๊ดแตก เลยพูดเสียงดังว่า "น้องพูดอย่างนี้ได้ไง มันไม่ถูกต้องเรามาทานอาหารคุณ
เอาเงินมาให้ ไม่ได้มาทานฟรี พูดกับเราดีดีหน่อยก็ได้"
พนักงาน "ไปเลย ร้านเราไม่ต้อนรับลูกค้าอย่างนี้"
พนักงานพูดมาอีกหลายประโยคมาก
รวมถึงผู้จัดการที่เข้ามาเคลียร์ก็เข้าข้างพนักงานตนเอง
ซึ่งลูกค้าโต๊ะข้างๆที่อยู่ในเหตุการณ์ช่วยเป็นพยานให้เรา
บอกว่าพนักงานพูดไม่ถูก ไม่ควรตอบโต้ลูกค้าอย่างนี้
แต่ผู้จัดการร้านและพนักงานก้อรุมและพูดไล่เราและครอบครัวออกร้านไป
เราขอเอาเรื่องนี้มาเล่าเพราะ เราและที่บ้านเป็นลูกค้าประจำร้านนี้มานานมาก
มาทานทุกครั้งที่มาเที่ยวพัทยา แต่คราวนี้เราเสียความรู้สึก
อยากจะให้เจ้าของร้านรับทราบถึงพฤติกรรมพนักงานและปรับปรุง
ปล.เรายินดีให้ทางร้านเช็คกล้องวงจรปิด