[CR] เที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลาน นอนแพ 500 ไร่ 3 วัน 2 คืน

สวัสดีครับ พอดีเมื่อช่วงวันที่ 22 - 24 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปเที่ยวเขื่อนรัชชประภา หรือเขื่อนเชี่ยวหลาน นอนที่แพ 500 ไร่ 2 คืน แล้วรู้สึกประทับใจกับความสนุก และสิ่งที่ได้พบได้เจอ จึงอยากจะมาเล่าเรื่องราว แชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ สัมผัสผ่านกระทู้นี้ครับ



ทริปนี้เริ่มต้นจากความอยาก อยากที่จะไปนอนแพในอ่างเก็บน้ำเขื่อนเชี่ยวหลาน อยากที่จะไปเห็นทัศนียภาพที่หลายคนให้ฉายาว่า ”กุ้ยหลินเมืองไทย” ประสบกับจังหวะที่แอร์เอเชียออกโปรฯ ศูนย์บาทมา เราก็เลยได้ตั๋วเครื่องบินมาในราคาที่พอใจ (ไปกลับ ดอนเมือง – สุราษฎร์ธานี คนละ 900 กว่าบาท) จำได้ว่าจองข้ามปีเลย หลังจากนั้นถึงมองหาว่าจะไปพักที่ไหน ก็มาพอดีกับการมาออกบู๊ทในงานท่องเที่ยวไทยของแพ 500 ไร่ ช่วงปลายปีที่แล้ว ทำการต่อรองเรื่องเวลา เรื่องกิจกรรม เรื่องรถรับส่งสนามบิน ก็ได้แพ็คเกจ "นอนแพ 500 ไร่ 2 คืน" มา ต่อรองขอเพิ่มโน่นนี่อีกหลายอย่าง ในราคาคนละ 6,900 บาท ราคาหนักเอาการอยู่ (ผ่อน 0 % 6 เดือน กับบัตร KTC ถึงวันไปเที่ยวก็ผ่อนหมดพอดี)

ที่บอกว่าต้องต่อรองเรื่องเวลา ก็เพราะว่าตั๋วเครื่องบินที่เราจองไว้นั่นนั้น เวลาเดินทางมันไม่เข้ากับตารางกิจกรรมที่แพฯ จัดเป็นแพ็คเกจ เวลาบินเรา ขาไปออกสาย ไปไม่ทันเรือเที่ยวแรกเข้าแพ ทำให้ต้องตามเข้าแพไปทีหลัง ในรอบเย็น แถมขากลับ ก็จองตั๋วไว้กลับเร็วอีกต่างหาก ก็เลยหมดโอกาสเพิ่มโปรแกรมไปไหว้พระก่อนบินกลับ
ชื่อสินค้า:   เขื่อนรัชชประภา เขื่อนเชียวหลาน กุ้ยหลินเมืองไทย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่