การบริการโตโยต้า มอเตอร์ นับวันยิ่งดิ่งลงเหว

ดิฉันประสบด้วยตัวเอง นับวันการบริการของโตโยต้า มอเตอร์เริ่มถดถอยลงทุกที
แต่ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า ช่างของโตโยต้า มอเตอร์ เก่งมาก แต่ๆๆๆๆ การบริการ
ไล่ตั้งแต่การรับรถ ตลอดจนเสมียนที่ให้บริการ ตามมารยาทแล้ว เมื่อเข้าสู่เวลาปฎิบัติ
งาน ลูกค้าเยอะแยะมากมาย แต่คุณมัวแต่คุย เรื่องส่วนตัว เมื่อคืนกินอะไร
เช้ามาเอารูปมาอวดกัน คุยกันจนไม่เห็นหัวลูกค้า แล้วให้นั่งคอยในเวลานานๆ แค่รอ
การออกใบรับรถเกือบ 30-40 นาที มันเป็นภาวะที่แย่มาก ในการที่ลูกค้านั่งมองคุณ
ได้ยินเรื่องส่วนตัวของคุณ....ใครเคยเจอแบบดิฉันบ้างคะ...พูดเลยว่าของพิธานการ
บริการดีมาก แต่ว่าช่างไม่เก่ง แต่ก็ยังพอรับได้มากกว่าของ โตโยต้า มอเตอร์ ที่เหมือน
ตลาดสดตอนเช้าๆเข้าไปทุกที อยากให้ผู้ดูแลเข้ามาปรับปรุงการบริหารและจัดการด้าน
นี้บ้างเถอะคะ จะดีมากๆเลย .....ยังไม่เคยใช้บริการของ โตโยต้า เค มอเตอร์ กะว่าเช็ค
ระยะครั้งต่อไป จะลองใช้บริการของเค มอเตอร์ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่