ดิฉันประสบด้วยตัวเอง นับวันการบริการของโตโยต้า มอเตอร์เริ่มถดถอยลงทุกที
แต่ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า ช่างของโตโยต้า มอเตอร์ เก่งมาก แต่ๆๆๆๆ การบริการ
ไล่ตั้งแต่การรับรถ ตลอดจนเสมียนที่ให้บริการ ตามมารยาทแล้ว เมื่อเข้าสู่เวลาปฎิบัติ
งาน ลูกค้าเยอะแยะมากมาย แต่คุณมัวแต่คุย เรื่องส่วนตัว เมื่อคืนกินอะไร
เช้ามาเอารูปมาอวดกัน คุยกันจนไม่เห็นหัวลูกค้า แล้วให้นั่งคอยในเวลานานๆ แค่รอ
การออกใบรับรถเกือบ 30-40 นาที มันเป็นภาวะที่แย่มาก ในการที่ลูกค้านั่งมองคุณ
ได้ยินเรื่องส่วนตัวของคุณ....ใครเคยเจอแบบดิฉันบ้างคะ...พูดเลยว่าของพิธานการ
บริการดีมาก แต่ว่าช่างไม่เก่ง แต่ก็ยังพอรับได้มากกว่าของ โตโยต้า มอเตอร์ ที่เหมือน
ตลาดสดตอนเช้าๆเข้าไปทุกที อยากให้ผู้ดูแลเข้ามาปรับปรุงการบริหารและจัดการด้าน
นี้บ้างเถอะคะ จะดีมากๆเลย .....ยังไม่เคยใช้บริการของ โตโยต้า เค มอเตอร์ กะว่าเช็ค
ระยะครั้งต่อไป จะลองใช้บริการของเค มอเตอร์ค่ะ
การบริการโตโยต้า มอเตอร์ นับวันยิ่งดิ่งลงเหว
แต่ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า ช่างของโตโยต้า มอเตอร์ เก่งมาก แต่ๆๆๆๆ การบริการ
ไล่ตั้งแต่การรับรถ ตลอดจนเสมียนที่ให้บริการ ตามมารยาทแล้ว เมื่อเข้าสู่เวลาปฎิบัติ
งาน ลูกค้าเยอะแยะมากมาย แต่คุณมัวแต่คุย เรื่องส่วนตัว เมื่อคืนกินอะไร
เช้ามาเอารูปมาอวดกัน คุยกันจนไม่เห็นหัวลูกค้า แล้วให้นั่งคอยในเวลานานๆ แค่รอ
การออกใบรับรถเกือบ 30-40 นาที มันเป็นภาวะที่แย่มาก ในการที่ลูกค้านั่งมองคุณ
ได้ยินเรื่องส่วนตัวของคุณ....ใครเคยเจอแบบดิฉันบ้างคะ...พูดเลยว่าของพิธานการ
บริการดีมาก แต่ว่าช่างไม่เก่ง แต่ก็ยังพอรับได้มากกว่าของ โตโยต้า มอเตอร์ ที่เหมือน
ตลาดสดตอนเช้าๆเข้าไปทุกที อยากให้ผู้ดูแลเข้ามาปรับปรุงการบริหารและจัดการด้าน
นี้บ้างเถอะคะ จะดีมากๆเลย .....ยังไม่เคยใช้บริการของ โตโยต้า เค มอเตอร์ กะว่าเช็ค
ระยะครั้งต่อไป จะลองใช้บริการของเค มอเตอร์ค่ะ