ตอนนี้เครียดมากไม่รู้จะทำไงค่ะ ส่งสินค้ากับบริษัท USA-Thai Shipping ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้สินค้าเลยค่ะ เจ้าของบริษัทที่ชื่อปิ๊ก ก็บ่ายเบี่ยง เลื่อนแล้วเลื่อนอีก พูดจาได้ห่วยแตกมาก นางเลื่อนจากเดือน เป็นอาทิตย์ จากอาทิตย์ เป็นวัน สรุปคือเลื่อนเกือบทุกวัน เอาแน่ไม่ได้ เหมือนแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวัน ๆ ลูกค้าเราก็รอสินค้าและก็ทวงตลอด จนตอนนี้ลูกค้าขอเงินคืนเกือบครึ่งเลยค่ะ มูลค่าของสินค้าไม่ต้องบอกเป็นหลักแสน และตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี ขายของก็ไม่ค่อยได้และไม่กล้าขายด้วยค่ะ เพราะล็อตสินค้าที่ติดล็อตนี้ก็ยังไม่ถึงมือลูกค้าสักที แบบนี้ใครจะกล้าขายละค่ะ T__T นางบอกชัวร์แล้วชัวร์อีก ได้แน่นอน สุดท้ายก็ไม่ได้อีก และตอนนี้ก็เลื่อนแบบไม่มีกำหนด ล่าสุดนางบอกว่าจะได้ก่อนสงกานตร์ซึ่งก็อีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้ว แต่.....ก็ไม่ชัวร์อีก
เราถามว่าสินค้าติดอะไรยังเคลียร์ไม่ได้เหรอ นางบอกว่าเคลียร์ได้แล้ว หมดเงินร่วมล้าน แต่.......เจ้าหน้าที่เลื่อนเอง??? ตลกแระ เป็นไปได้เหรอค่ะ?? จ่ายเงินให้เจ้าหน้าที่ไปแล้ว แล้วเจ้าหน้าที่จะมีเหตุผลอะไรไม่ให้เอาของออก เอาเก็บไว้ก็เกะกะโกดังใช่ไหมค่ะ? (ถ้าคิดผิดก็ขออภัยด้วย) นางตอบแต่ละครั้งเหมือนเราเป็นเด็ก 5 ขวบ ที่เราจะจำไม่ได้ว่านางเคยพูดอะไรบ้าง นางไม่เคยให้ดูหลักฐานอะไรเพื่อให้ลูกค้าเชื่อใจได้เลย ผลัดวันประกันพรุ่ง ทำให้ชื่อเสียและความซื่นสัตย์ที่เราสะสมมาในการขายของพรีออเดอร์ตลอด 3 ปี ต้องเสียเพราะนาง (ถึงแม้จะเอาหลักฐานทุกอย่างในการสนทนากับนางให้ลูกค้าได้อ่าน แต่ก็คิดว่ายังไงชื่อเสียก็เสียอยู่ดีค่ะ)
นางพูดแต่คำเดิม ซ้ำ ๆ ซาก ๆ ว่าสินค้าเคลียร์แล้ว แค่รอส่งจากสุวรรณภูมิอย่างเดียว แต่.....บ้านคุณอยู่ส่วนไหนของประเทศไทยค่ะ ทำไมสินค้าเคลียร์ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้สินค้าสักที
ตอนนี้เครียดมากๆ เพราะกลัวว่าสินค้าจะโดนยึดบ้าง กลัวนางปิด Facebook หนีบ้าง กลัวตามนางไม่ได้ กลัวไม่ได้สินค้า กลัวสาระพัดกลัวค่ะ จะแจ้งความก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือป่าว ถ้าเพื่อน ๆ คนไหน มีประสบการ์ณจากชิ้ปปิ้งบริษัทนี้ หรือมีอะไรจะแนะนำคอมเม้นท์ข้างล่างได้เลยค่ะ ยินดีตอบและมีหลักฐานทุกอย่างให้ดูค่ะ
ป.ล. กระทู้นี้ไม่ได้ตั้งเพื่อจะดิสเครดิตใคร ทุกตัวอักษรจริงทุกประการและมีหลักฐานในการสนทนากับนางยืนยันค่ะ
เพื่อน ๆ คนไหนส่งสินค้ากับ USA-Thai Shipping แล้วยังไม่ได้สินค้าบ้างค่ะ
เราถามว่าสินค้าติดอะไรยังเคลียร์ไม่ได้เหรอ นางบอกว่าเคลียร์ได้แล้ว หมดเงินร่วมล้าน แต่.......เจ้าหน้าที่เลื่อนเอง??? ตลกแระ เป็นไปได้เหรอค่ะ?? จ่ายเงินให้เจ้าหน้าที่ไปแล้ว แล้วเจ้าหน้าที่จะมีเหตุผลอะไรไม่ให้เอาของออก เอาเก็บไว้ก็เกะกะโกดังใช่ไหมค่ะ? (ถ้าคิดผิดก็ขออภัยด้วย) นางตอบแต่ละครั้งเหมือนเราเป็นเด็ก 5 ขวบ ที่เราจะจำไม่ได้ว่านางเคยพูดอะไรบ้าง นางไม่เคยให้ดูหลักฐานอะไรเพื่อให้ลูกค้าเชื่อใจได้เลย ผลัดวันประกันพรุ่ง ทำให้ชื่อเสียและความซื่นสัตย์ที่เราสะสมมาในการขายของพรีออเดอร์ตลอด 3 ปี ต้องเสียเพราะนาง (ถึงแม้จะเอาหลักฐานทุกอย่างในการสนทนากับนางให้ลูกค้าได้อ่าน แต่ก็คิดว่ายังไงชื่อเสียก็เสียอยู่ดีค่ะ)
นางพูดแต่คำเดิม ซ้ำ ๆ ซาก ๆ ว่าสินค้าเคลียร์แล้ว แค่รอส่งจากสุวรรณภูมิอย่างเดียว แต่.....บ้านคุณอยู่ส่วนไหนของประเทศไทยค่ะ ทำไมสินค้าเคลียร์ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้สินค้าสักที
ตอนนี้เครียดมากๆ เพราะกลัวว่าสินค้าจะโดนยึดบ้าง กลัวนางปิด Facebook หนีบ้าง กลัวตามนางไม่ได้ กลัวไม่ได้สินค้า กลัวสาระพัดกลัวค่ะ จะแจ้งความก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือป่าว ถ้าเพื่อน ๆ คนไหน มีประสบการ์ณจากชิ้ปปิ้งบริษัทนี้ หรือมีอะไรจะแนะนำคอมเม้นท์ข้างล่างได้เลยค่ะ ยินดีตอบและมีหลักฐานทุกอย่างให้ดูค่ะ
ป.ล. กระทู้นี้ไม่ได้ตั้งเพื่อจะดิสเครดิตใคร ทุกตัวอักษรจริงทุกประการและมีหลักฐานในการสนทนากับนางยืนยันค่ะ