ดิฉันร้อนใจมากๆเลยค่ะ ดิฉันเจอปัญหาแบบนี้กับชิปปิ้งชื่อดัง ขอเรียกว่า บ.ทีแล้วกันนะคะ ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อของเองแล้วส่งไปทั้งหมด 2 กล่อง ราคาประมาณเกือบ7000 บาท ของถึงโกดังวันที่ 2 มีนาคม ดิฉันก็รอให้แทรกกิ้งยิงเข้าระบบ
จนวันที่ 7 มีนาคม ระบบก็ยังไม่ยิงค่ะ ดิฉันเลยติดต่อประสานงานกับทีมงานของบ.ที ทางบ.ทีขอเอกสารที่แสดงสถานะของที่ถึงโกดัง ดิฉันก็ส่งแทรกกิ้งไปให้เขาและเอกสารที่ได้มาจากไปรษณีย์ sf expressไปให้เขา บ.ทีบอกว่า ทางโกดังจีนได้รับสินค้าแล้ว แต่ไม่ได้ยิงเข้าระบบ ทำให้น้ำหนักสินค้ายังไม่ขึ้น เขาจะมาชั่งน้ำหนักที่ไทยอีกทีให้ดิฉันรอไปก่อน
วันที่ 9 มีนาคมน้องสาวของดิฉันเลยส่งอีเมล์ไปถามว่า ได้รับจริงๆใช่ไหม เพราะเราไม่มีใบชมพูให้เขาค่ะ ทางบ.ทีก็บอกว่าได้รับแล้วค่ะ เป็นลายเซ็นของพนักงานโกดังจีน
เรารอของต่อค่ะเพราะทางบ.ทียืนยันแล้วว่าได้รับของชัวร์ๆจนไม่สามารถเปิดเคสกับคนขายได้แล้ว ระหว่างรอก็เชื่อมั่นใน บ.ทีมาสุดๆ เพราะเราใช้บริการมานานแล้ว อาจจะเคยของหายบ้าง โดนยึดบ้างก็เถอะ แต่เราคิดถึงใจเขาใจเราเลยยังอยู่กับเขาถึงทุกวันนี้
ตลอดมาเราได้ติดต่อเรามาตลอดนะคะ เขาก็ให้รอของมาไทยอย่างเดียวค่ะ
วันที่ 1 เมษายน เรารอไม่ไหวแล้วค่ะ มันนานเกินไป เป็นห่วงของเพราะสินค้าเป็นของที่เพื่อนฝากซื้อ เพื่อนก็เร่งมาอีกทีเหมือนกัน เราเลยบอกว่า รอไม่ไหวขอเคลมแล้วกันนะคะ ทางพนักงานเขาก็ดีนะคะ ขอเอกสาร ขอบิลไปแล้วก็ประสานงานให้ทันที
วันที่ 2 เมษายน ผู้จัดการ บ.ทีเขาโทรมา บอกว่าลายเซ็นที่เซ็นรับนี้มันคือลายเซ็นปลอม ไม่ใช่ลายเซ็นของพนักงานที่นั้น เราไม่สามารถชดใช้อะไรได้ทั้งนั้น แต่ถ้าเรามีใบสีชมพู เขาจะชดใช้ให้นะ 2000 บาท พอเราเริ่มโวยวาย เขาก็เริ่มบอกว่ารับผิดชอบ 50% เพราะเป็นลายเซ็นปลอม !!
แต่ปัญหาเราบอกไปแต่แรกแล้วค่ะว่าเราไม่มีใบสีชมพู คนขายก็บอกว่าไม่มี มันนานมาแล้ว เขาไม่ได้เก็บไว้ให้หรอกนะ แล้วก็ช่วยประสานงานกับไปรษณีย์ค่ะ เขาให้เรามาเป็นสำเนาตัวเดียวกันที่เราได้รับทางอีเมล์จากไปรษณีย์ sf express แล้วบ.ทียังบอกอีกว่าเขาได้ทำการดูกล้อง cctv แล้วไม่มีจริงๆนะ แล้วก็ไม่ใช่ลายเซ็นของลูกน้องเขาที่จีน
เรารู้สึกไม่ดีเลยค่ะ เราก็คิดว่าตัวเองผิดด้วยตรงที่หาเอกสารมาให้เขาไม่ได้ แต่เราก็ว่าถ้าบ.ทีไม่ยืนยันแต่แรก เราคงทำอะไรได้มากกว่านี้ เช่นการเปิดเคสกับคนขายเพื่อขอเงินคืน ตอนนี้เหมือนเราโดนทิ้งค่ะ ชิปปิ้งจีนก็ไม่รับผิดชอบ คนขายก็ไม่รับผิดชอบ
เราจะเอาไงดีคะเครียดมากๆเลยค่ะ ต้องทำใจอย่างเดียวใช่ไหมคะตอนนี้
ช่วยหน่อยค่ะ ของหายทั้งกล่อง จากชิปปิ้งจีน ชื่อดัง
จนวันที่ 7 มีนาคม ระบบก็ยังไม่ยิงค่ะ ดิฉันเลยติดต่อประสานงานกับทีมงานของบ.ที ทางบ.ทีขอเอกสารที่แสดงสถานะของที่ถึงโกดัง ดิฉันก็ส่งแทรกกิ้งไปให้เขาและเอกสารที่ได้มาจากไปรษณีย์ sf expressไปให้เขา บ.ทีบอกว่า ทางโกดังจีนได้รับสินค้าแล้ว แต่ไม่ได้ยิงเข้าระบบ ทำให้น้ำหนักสินค้ายังไม่ขึ้น เขาจะมาชั่งน้ำหนักที่ไทยอีกทีให้ดิฉันรอไปก่อน
วันที่ 9 มีนาคมน้องสาวของดิฉันเลยส่งอีเมล์ไปถามว่า ได้รับจริงๆใช่ไหม เพราะเราไม่มีใบชมพูให้เขาค่ะ ทางบ.ทีก็บอกว่าได้รับแล้วค่ะ เป็นลายเซ็นของพนักงานโกดังจีน
เรารอของต่อค่ะเพราะทางบ.ทียืนยันแล้วว่าได้รับของชัวร์ๆจนไม่สามารถเปิดเคสกับคนขายได้แล้ว ระหว่างรอก็เชื่อมั่นใน บ.ทีมาสุดๆ เพราะเราใช้บริการมานานแล้ว อาจจะเคยของหายบ้าง โดนยึดบ้างก็เถอะ แต่เราคิดถึงใจเขาใจเราเลยยังอยู่กับเขาถึงทุกวันนี้
ตลอดมาเราได้ติดต่อเรามาตลอดนะคะ เขาก็ให้รอของมาไทยอย่างเดียวค่ะ
วันที่ 1 เมษายน เรารอไม่ไหวแล้วค่ะ มันนานเกินไป เป็นห่วงของเพราะสินค้าเป็นของที่เพื่อนฝากซื้อ เพื่อนก็เร่งมาอีกทีเหมือนกัน เราเลยบอกว่า รอไม่ไหวขอเคลมแล้วกันนะคะ ทางพนักงานเขาก็ดีนะคะ ขอเอกสาร ขอบิลไปแล้วก็ประสานงานให้ทันที
วันที่ 2 เมษายน ผู้จัดการ บ.ทีเขาโทรมา บอกว่าลายเซ็นที่เซ็นรับนี้มันคือลายเซ็นปลอม ไม่ใช่ลายเซ็นของพนักงานที่นั้น เราไม่สามารถชดใช้อะไรได้ทั้งนั้น แต่ถ้าเรามีใบสีชมพู เขาจะชดใช้ให้นะ 2000 บาท พอเราเริ่มโวยวาย เขาก็เริ่มบอกว่ารับผิดชอบ 50% เพราะเป็นลายเซ็นปลอม !!
แต่ปัญหาเราบอกไปแต่แรกแล้วค่ะว่าเราไม่มีใบสีชมพู คนขายก็บอกว่าไม่มี มันนานมาแล้ว เขาไม่ได้เก็บไว้ให้หรอกนะ แล้วก็ช่วยประสานงานกับไปรษณีย์ค่ะ เขาให้เรามาเป็นสำเนาตัวเดียวกันที่เราได้รับทางอีเมล์จากไปรษณีย์ sf express แล้วบ.ทียังบอกอีกว่าเขาได้ทำการดูกล้อง cctv แล้วไม่มีจริงๆนะ แล้วก็ไม่ใช่ลายเซ็นของลูกน้องเขาที่จีน
เรารู้สึกไม่ดีเลยค่ะ เราก็คิดว่าตัวเองผิดด้วยตรงที่หาเอกสารมาให้เขาไม่ได้ แต่เราก็ว่าถ้าบ.ทีไม่ยืนยันแต่แรก เราคงทำอะไรได้มากกว่านี้ เช่นการเปิดเคสกับคนขายเพื่อขอเงินคืน ตอนนี้เหมือนเราโดนทิ้งค่ะ ชิปปิ้งจีนก็ไม่รับผิดชอบ คนขายก็ไม่รับผิดชอบ
เราจะเอาไงดีคะเครียดมากๆเลยค่ะ ต้องทำใจอย่างเดียวใช่ไหมคะตอนนี้