หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nissan อบสีไม่แห้งรีบขายไม่รับผิดชอบ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รถยนต์
Nissan
ซ่อมบำรุงรถยนต์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
honda city turbo 1.0 vs Nissan Almera อันไหนปัญหาจุกจิกเยอะกว่ากันคะ
อยากหาซื้อมือสองใช้ค่ะ ราคาเช็คดูแล้วพอๆกัน เป็นเครื่องเทอร์โบเหมือนกัน อยากรู้ว่าอันไหนมีปัญหาที่เจอเยอะ/หนักกว่ากันคะ ค่าบำรุงรักษาอันไนแพงกว่ากัน
สมาชิกหมายเลข 1752756
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ร้องเรียนโชว์รูมนิสสันพระนคร 2000
สมาชิกหมายเลข 1071401
หม้ออบของLazadaเสีย
สวัสดีครับพอดีผมสั่งซื้อหม้ออบคำสั่งซื้อหมายเลข371641448 มาจากlazada แล้วมีปัญหา จึงนำไปให้ช่างซ่อมเนื่องจากจำเป็นต้องรีบใช้ เสียค่าใช้จ่ายไป480บาท จึงแจ้งให้ทางLazadaได้ทราบ แต่ทางLazada ตอบกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 3355958
ขอสอบถามค่ะ รถยนต์จำเป็นต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ไหมคะ
อยากสอบถามว่า รถยนต์จำเป็นต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ไหมคะ รถปี 2020 ค่ะ คือไปถามศูนย์เค้าบอกไม่ต้องเปลี่ยน แต่ไปถามข้างนอกบอกว่าเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7644428
ปรึกษาเรื่องขายของมือสองค่ะแล้วลูกค้าแจ้งว่าของเสียหายค่ะ
ทางเราได้ขายตู้แช่เค้กมือสองไป ตอนได้รับของเราก็ถามแล้วค่ะว่าของเสียหายไหม เขาก็บอกว่าไม่ เราให้เขาเช็กความเรียบร้อยแล้วเขาบอกว่าโอเคค่ะ ผ่านมาสองเดือนเขาถึงมาแจ้งว่าของมีปัญหา เราจึงรับผิดชอบค่าซ่อมใ
สมาชิกหมายเลข 8998729
ส่งเรื่องไปยังมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
พอดีว่าเราเคยส่งเรื่องไปยังมูลนิธิรอบนึงแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จจากนั้นหายไปเลยเราเลยเมลไปสอบถามความคืบหน้า ปรากฎว่ามีการส่งต่อเคส แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับเคสล่าสุดพูดจาใช้น้ำเสียง
สมาชิกหมายเลข 6243231
กันชนสีถลอก แตกแบบนี้ ซ่อมเองได้ไหมคะ
อันนี้ไปขูดกับล้อแม็กคู่กรณีมากค่ะ ลนลานมากตอนนั้น เลยไม่ได้เรียกประกันเลย สุดท้ายต่องไปหาอู่ซ่อมเอง ประมาณ 2,500 ค่ะ แต่อยากลองซ่อมเอง มันจะไหวไหมคะ หรือไปอู่ดีกว่า เป็นรอยขูดเหมือนขนแมวใหญ่ๆ ด้วยนะค
สมาชิกหมายเลข 7688024
รถแอร์ไม่เย็น ( nissan juke 2017)
รถแอร์ไม่เย็นค่ะ nissan juke 2017 ทัั้งๆที่เพิ่งเติมน้ำยาแอร์มาเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตอนสตาร์ทรถมีกลิ่นเหมือนอะไรไหม้้ออกมาด้วย เคยเป็น แล้วรอบหนึ่ง เติมน้ำยาแอร์ใหม่ก็หาย แต่ตอนนี้กลับมาเป็นเหมือ
สมาชิกหมายเลข 8988705
ส่งของกับ Flash Express แล้วทำของพังเสียหาย ลูกค้าไม่รับ แล้วแฟลช ก็ไม่รับผิดชอบ
ตามรูปเลยครับผมส่งเครื่องเสียงหลอด จากขอนแก่นไปกรุงเทพฯ ของราคาหลายหมื่นบาทแต่มันทำเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบเคลมไม่ได้เลย บอกผมว่าไม่ได้ซื้อ แลประกัน แล้วตอนที่ผมเอาไปส่งไม่เห็นแจ้งบอกว่าต้องซื้อประกันก
สมาชิกหมายเลข 4165347
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รถยนต์
Nissan
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nissan อบสีไม่แห้งรีบขายไม่รับผิดชอบ