หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nissan อบสีไม่แห้งรีบขายไม่รับผิดชอบ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รถยนต์
Nissan
ซ่อมบำรุงรถยนต์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
คอนโดขาดสัญญาซ่อมบำรุงลิฟต์กับทางบริษัท กรณีเกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยอยู่ใครเป็นคนรับผิดชอบ?
สอบถามครับถ้าทางนิติไม่ได้ต่อสัญญากับบริษัทที่คอยดูแลรักษา/ซ่อมบำรุงลิฟต์ แบบนี้ถ้าเกิดเหตุการณ์ผู้อาศัยอยู่ได้รับอันตรายจากการใช้งานลิฟต์ดังกล่าวใครเป็นคนรับผิดชอบครับ นิติ? ผู้จัดการ? คณะกรรมการ? หร
Phil x Nicholas
ร้องเรียนโชว์รูมนิสสันพระนคร 2000
สมาชิกหมายเลข 1071401
หม้ออบของLazadaเสีย
สวัสดีครับพอดีผมสั่งซื้อหม้ออบคำสั่งซื้อหมายเลข371641448 มาจากlazada แล้วมีปัญหา จึงนำไปให้ช่างซ่อมเนื่องจากจำเป็นต้องรีบใช้ เสียค่าใช้จ่ายไป480บาท จึงแจ้งให้ทางLazadaได้ทราบ แต่ทางLazada ตอบกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 3355958
ซื้อของจาก ZenMarket แล้วได้ของไม่ครบ ทาง ZenMarket ก็ไม่รับผิดชอบ สามารถดำเนินการอะไรได้บ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมไปซื้อขาตั้ง dyson Omni-glide ซึ่งไม่สามารถหาซื้อได้ในไทยจาก ZenMarket แต่พอสินค้ามาถึงกลับปรากฏว่าได้สินค้ามาไม่ครบ และทาง ZenMarket ก็ไม่รับผิดชอบ แบบนี้ผมสามารถดำเนินการอ
สมาชิกหมายเลข 8577098
Samsung ปฏิเสธความรับผิดชอบหรือไม่
เป็นกระแสกันอยู่ในขณะนี้ เมื่อทางสภาองค์กรของผู้บริโภคได้รวบรวมจำนวนผู้เสียหาย ที่ได้รับผลกระทบจากกรณีจอโทรศัพท์ เป็นเส้น ส่งเรื่องไปทางsamsung แต่มีหลายคนที่ถูกปฏิเสธ ผมเองก็ส่งเรื่องไปทางสภา แต่
chutintharo
รถเกียร์ธรรมดาหอน
รถเกียร์ธรรมดามีอาการหอนโดยเฉพาะเกียร์สามจะชัดมาก เกิดจากสาเหตุอะไรและแก้ยังไงค่ะ
นานา สาระแน
Dtac หักค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปไม่หยุดเพราะอะไรคะ
เมื่อวานได้เติมเงินเข้าเบอร์ Dtac เพื่อจะเตรียมรอไว้ให้หักตังค่าต่อเน็ตรายเดือน แต่พอเช็คในแอปดันมีค่าอะไรก็ไม่รู้หักมาเรื่อยๆเลยค่ะ โทร *137 ก็แล้วเมื่อคืนเหมือนจะหายพอเช้าวันนี้แอบหักอีกแล้วค่ะ งี้ถ
สมาชิกหมายเลข 8908852
ค่าบริการเข้าศูนย์ nissan kick มาให้ดู
ตั้งแต่ออกรถมา ห้าปี ยังไม่ประสบปัญหาอะไรให้เคลม เข้าเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ดูดฝุ่นเป็นหลัก มีเรียกเข้าปรับเฟิร์มแวร์ครั้งหนึ่งฟรี. เป็นค่าบริการครบระยะประกัน 5ปี รอบสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 1157226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รถยนต์
Nissan
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nissan อบสีไม่แห้งรีบขายไม่รับผิดชอบ