หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nissan อบสีไม่แห้งรีบขายไม่รับผิดชอบ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รถยนต์
Nissan
ซ่อมบำรุงรถยนต์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอนโดขาดสัญญาซ่อมบำรุงลิฟต์กับทางบริษัท กรณีเกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยอยู่ใครเป็นคนรับผิดชอบ?
สอบถามครับถ้าทางนิติไม่ได้ต่อสัญญากับบริษัทที่คอยดูแลรักษา/ซ่อมบำรุงลิฟต์ แบบนี้ถ้าเกิดเหตุการณ์ผู้อาศัยอยู่ได้รับอันตรายจากการใช้งานลิฟต์ดังกล่าวใครเป็นคนรับผิดชอบครับ นิติ? ผู้จัดการ? คณะกรรมการ? หร
Phil x Nicholas
รีวิวความรับผิดชอบของผู้ดูแลร้าน MEGUIARS ในปั๊มบางจากตรงข้ามโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ
สมาชิกหมายเลข 3039326
หม้ออบของLazadaเสีย
สวัสดีครับพอดีผมสั่งซื้อหม้ออบคำสั่งซื้อหมายเลข371641448 มาจากlazada แล้วมีปัญหา จึงนำไปให้ช่างซ่อมเนื่องจากจำเป็นต้องรีบใช้ เสียค่าใช้จ่ายไป480บาท จึงแจ้งให้ทางLazadaได้ทราบ แต่ทางLazada ตอบกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 3355958
ร้องเรียนโชว์รูมนิสสันพระนคร 2000
สมาชิกหมายเลข 1071401
ปัญหาความรับผิดชอบของร้านซักอบผ้า
วันที่ 06.06.2566 เวลาประมาณ 4ทุ่ม ได้นำเสื้อผ้าเข้าไป อบ (อบร้อน) ตู้ใหญ่สุด แล้วเกิดปัญหาความร้อนเกิน (ทางร้านแจ้งแบบนี้) ได้มีการติดต่อและคุยกันเรื่องค่าเสียหาย ได้ประเมินราคาเสื้อผ้าที่เสียหายจากค
สมาชิกหมายเลข 4056441
ไปรษณีย์ EMS อุดร ไม่ยอมใส่ให้
EQ000199555TH ไปรษณีย์ไม่มาส่ง ems เรา ช่วยมาส่งให้ด้วยค่ะ รอหลายวันแล้ว ems แทนที่จะเร็ว กลับไม่ยอมนำจ่าย คุณก็วางไว้สิ shopee lazada เขายังวางไว้เลย ช่วยตามให้ด้วยค่ะ
Kat_kine
จบกับ Samsung ที่รุ่น S22 Ultra
ถือได้ว่าเราและที่บ้านเป็นสาวกซัมซุงเลยก็ว่าได้ ใช้แต่ยี่ห้อนี้มาเป็นสิบๆ ปี แต่เรื่องมันเกิดจากอยู่ดีๆหน้าจอรุ่นนี้ S22 Ultra ก็ขึ้นขีดสีเขียวบนหน้าจอ พอเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตพบว่ารุ่นนี้มีคนเจ
สมาชิกหมายเลข 9086704
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
ติดต่อเจ้าหน้าที่จะปรับโครงสร้างรถยนต์กับ TTB ยังไม่ได้รับการตอบกลับมาเลย
เราติดต่อเรื่องปรับโครงสร้างนี้กับทาง TTB พนักงานบอกจะติดจ่อกับมา แต่เงียบหายไปเป็นอาทิตเลย เราต้องการปรับลดค่างวดลง + ไม่อยากมีค้าง อยากให้รีบทำให้มันเสร็จ แจ่กานดำเนินการของทาง TTB ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9081800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รถยนต์
Nissan
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nissan อบสีไม่แห้งรีบขายไม่รับผิดชอบ