หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนโชว์รูมนิสสันพระนคร 2000
กระทู้สนทนา
Nissan
รถยนต์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Nissan อบสีไม่แห้งรีบขายไม่รับผิดชอบ
ลิเวอร์โลน่า
เพิ่งรู้ว่า Nissan Terra ไม่ทำตลาดต่อแล้ว และโชว์รูมนิสสันเงียบมาก
แต่ก็เห็นเซลล์บอกว่า X-trail จะเข้ามาทำตลาดอีกรอบ สู้ๆ นะครับนิสสัน พอดีไปดู Serena ตัวจริง แต่ไม่มีตัว e-power ให้ดูนะ มีแต่ตัวไฮบริดและไม่มีรถให้ทดลองขับด้วย กำลังหาเรื่องเปลี่ยนรถน้ำมันอีกคันเป็นแ
สมาชิกหมายเลข 5054354
ที่บ้านใช้แอร์ของsumsung ค่ะ ตอนนี้มีการแจ้งซ่อมไปแล้ว เกิน10 ครั้ง แต่ยังพบปัญหา น้ำหยด ฟ้อง สคบ ได้ไหมคะ??
ที่บ้านใช้แอร์ของsumsung ค่ะ ตอนนี้มีการแจ้งซ่อมไปแล้ว เกิน10 ครั้ง แต่ยังพบปัญหา น้ำหยด ทำให้เฟอร์นิเจอร์ และวอลเปเปอร์เสียหาย เหมือนเดิม ติดต่อทางศูนย์หลายครั้งมากๆแต่ก็นิ่งเฉย ไ
สมาชิกหมายเลข 7855271
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้โคตรแย่TrueMove
โดนหักเงินบอกว่ายืมเงินไปแต่ไม่เคยกดยืมพอเติมคืนไปหมดขึ้นยืมอีก140บาทคือไรครับช่วยต่อบด้วยTrue
สมาชิกหมายเลข 6774348
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ผู้บริโภคโวย จอดรถไฟฟ้าตากฝน 20 นาที แบตเตอรี่พัง ค่าซ่อม1.1 ล้านบาท!!??
เมื่อวานนี้ 7 มิถุนายน 2567 ในเพจกลุ่ม “พวกเราคือผู้บริโภค” มีเจ้าของรถรายหนึ่งร้องเรียนถึงรถไฟฟ้าจอดตากฝนแค่ 20 นาที ปรากฏว่าแบตเตอรี่พัง ค่าซ่อมล้านกว่าบาท รายละเอียดในเพจที่เขียนไว้ว่า
C.Moon
ประกัน2+ ทำไมต้องคืนซาก
การคืนทุนประกันรถยนต์ประเภท2+ "ต้องคืนซาก" ด้วยรึครับ
สมาชิกหมายเลข 8891818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Nissan
รถยนต์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนโชว์รูมนิสสันพระนคร 2000