คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตามปกติแล้วการยืนยันรหัส OTP ในการซื้อสินค้าออนไลน์ จะขึ้นอยู่กับทางร้านค้าหรือเว็บไซต์โดยตรง ซึ่งบางร้านค้าอาจไม่จำเป็นต้องยืนยันรหัสค่ะ สำหรับกรณีที่คุณ veewo พบรายการใช้บัตรโดยไม่ได้ทำรายการด้วยตนเองนั้น หลังจากแจ้งอายัดบัตรเรียบร้อยแล้วแนะนำให้ทำการทักท้วงรายการใช้บัตรที่เกิดขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงรายการได้ที่ www.kasikornbank.com เมนู สมัครใช้บริการ > แบบฟอร์มสำหรับบริการ K-Cyber Banking > หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด พร้อมกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ chargebackcenter@kasikornbank.com จะใช้ระยะเวลาดำเนินการภายใน 50 วันทำการค่ะ หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการเข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว กรุณาติดต่อแจ้งเรื่องที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 1 เพื่อเลือกภาษาไทย กด # และกดเมนู 6 1 1 บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้อีกหนึ่งช่องทาง ดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัญชี
- หมายเลขบัตร ATM
- จำนวนเงินที่ซื้อสินค้า
- วันที่ถูกตัดยอดเงิน
- ชื่อร้านค้า/เว็บไซต์
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัญชี
- หมายเลขบัตร ATM
- จำนวนเงินที่ซื้อสินค้า
- วันที่ถูกตัดยอดเงิน
- ชื่อร้านค้า/เว็บไซต์
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก
แสดงความคิดเห็น
ขอความช่วยเหลือครับ เงินหายออกจากบัญชี ธ.กสิกร หมื่นกว่าบาท