หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนทางAISเข้ามาหน่อยค่ะเรื่องKKbox
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราไม่เคยสมัครKKboxค่ะ แต่มีsmsมาว่าเราสมัคร แล้วก็จะเก็บค่าบริการ พอยกเลิกไป ก็มีsmsมาอีกว่าสมัครอีกแล้ว
เราไม่เคยเข้าไปใช้บริการเลย ไม่รู้ด้วยว่าKKboxคืออะไร
พอไปดูในบิลในeserviceก็มีค่าบริการตัวนี้รวมด้วย ช่วยจัดการให้หน่อยนะคะ
ปล.เราไม่ชอบระบบที่อยู่ๆก็มาสมัครอะไรให้เองแล้วก็เรียกเก็บเงิน เราว่ามันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
AIS ติดต่อยากมาก รำคาญสุดๆโมโห
วันก่อนไปติดต่อaisสาขาใกล้บ้าน บอกว่าช่วยดูยอดค่าบริการให้หน่อย เพราะนี่ลองกดใช้ยูทูปพรี่เมี่ยมแบบทดลองใช้ 1เดือนไป ผ่านไปประมาณไม่ถึง2 สัปดาห์ก็ยกเลิก สมัครไปวันที่ 16/10/68 แต่ยกเลิกไปปลายเดือนหรือไ
สมาชิกหมายเลข 9151729
Ais ทำไมถึงยังคิดเงินคะ
ยกเลเลิกเลิกบริการไปแล้ววแต่ในรอบบิลถัดไปยังคิดเงินอยู่ ยกเลิกก่อนรอบบิลถัดไปจะเรียกเก็บด้วย จะคุกับคลอเซ็นเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 7927732
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
เอไอเอส
เอไแเอสเหลี่ยมจัดตอนแรกเน็ตเล่นไม่ได้เลยเสียเดือนละ500กว่า เราโทรไปถามบอกว่ารอทีมวิศวะแก้ไข บลาๆ 25 ธันวาคมถึงกลับมาปกติ ระหว่างนั้นให้ส่วนลดค่าเน็ตกี่%ไม่แน่ใจ แต่พอบิลแจ้งมาก็ราคาเต็มเหมือนเดิมติดต่
สมาชิกหมายเลข 7523605
ยกเลิกแพ็กเกจ ais รายเดือนยังไง
ในmyaisก็ไม่มีให้ยกเลิก โทร*777 ก็ไม่มี?
สมาชิกหมายเลข 9107755
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก ล่าสุดบอกจะโทรกลับภายในวัน ไม่โทร แล้วมาส่ง SMS ว่าติดต่อมาแล้วเราไม่รับ งง
สวัสดีค่ะ คืออยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ในแบบสามัญชนคนปกติที่ไม่ต้องมาลำบากตั้งกระทู้? คือล่าสุดพยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่มนุษย์จริงๆ คือนานมาก พอได้
I Drive Train In My Spare Time
ais แจ้งเปลี่ยนวันตัดรอบบิลทีครับ
เป็นเบอร์ของแฟน ได้หลังไมค์เบอร์ไปแล้วครับ
Alone EterNity
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนทางAISเข้ามาหน่อยค่ะเรื่องKKbox
เราไม่เคยเข้าไปใช้บริการเลย ไม่รู้ด้วยว่าKKboxคืออะไร
พอไปดูในบิลในeserviceก็มีค่าบริการตัวนี้รวมด้วย ช่วยจัดการให้หน่อยนะคะ
ปล.เราไม่ชอบระบบที่อยู่ๆก็มาสมัครอะไรให้เองแล้วก็เรียกเก็บเงิน เราว่ามันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ