หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนทางAISเข้ามาหน่อยค่ะเรื่องKKbox
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราไม่เคยสมัครKKboxค่ะ แต่มีsmsมาว่าเราสมัคร แล้วก็จะเก็บค่าบริการ พอยกเลิกไป ก็มีsmsมาอีกว่าสมัครอีกแล้ว
เราไม่เคยเข้าไปใช้บริการเลย ไม่รู้ด้วยว่าKKboxคืออะไร
พอไปดูในบิลในeserviceก็มีค่าบริการตัวนี้รวมด้วย ช่วยจัดการให้หน่อยนะคะ
ปล.เราไม่ชอบระบบที่อยู่ๆก็มาสมัครอะไรให้เองแล้วก็เรียกเก็บเงิน เราว่ามันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม calling melody ais
สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ วันนั้นโทรหาไปหาคอลเซนเตอร์เขาบอกจะส่งsmsวิธียกเลิกมาให้ ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8677165
ตั้งยกเลิกโฆษณา SMS MMS ไว้ แต่ถูกคิดค่าบริการ AIS
ตั้งยกเลิกโฆษณา SMS MMS ไว้ แต่ถูกคิดค่าบริการ AIS เพิ่งมาดูบิลค่าใช้บริการในเวบ เพราะในบิลกระดาษไม่มีรายละเอียดการใช้บริการ ว่าทำไมเดือนนี้มันสูงกว่าปกติ จัดการยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 705833
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
เตือนผู้ใช้ AIS แบบแพคเกจเหมาจ่ายรายเดือนให้ตรวจสอบใบเรียกเก็บเงินโดยละเอียดทุกรอบบิล
จขกท ปัจจุบันใช้แพคเกจ 3G iphone 6 750 บาท ซึ่งตลอดเวลาที่ใช้บริการกับเครือข่าย AIS (เป็นลูกค้าเครือข่ายนี้มา10กว่าปี) ไม่ว่าจะใช้แพคเกจอะไรก็ตาม ถึงเวลาเรียกเก็บเงินตามบิล ยอดที่เรียกเก็บจะเกินจากราค
upc25
รอ sms แจ้งกลับยืนยันย้ายค่ายสำเร็จจากทาง AIS
เราได้มีการทำเรื่องย้ายค่ายไปวันที่ 8/2/66 ที่ผ่านมา แล้วได้มีโทรสอบถามไปทางคอลเซนเตอร์ว่าเมื่อไหร่ถึงจะมีการส่ง sms แจ้งยืนยันยกเลิกสัญญาณ ซึ่งทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะมีการส่ง sms แจ้งกลับภายใน 2 วันท
สมาชิกหมายเลข 7417272
SMS แบบเสียเงินส่งมาที่เบอร์เครื่องซิมAIS
คือมีเบอร์พวกวีดีโอคลิปส่งมาที่เบอร์ AIS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร หรือกดรับบริการ เลยลองโทรไปเบอร์ที่ยกเลิก sms ระบบบอกมี sms ที่เสียเงิน ยกเลิกให้แล้ว ยังไม่กี่วันส่งมาอีกแล้ว รบกวนมากกกก งง? ยกเลิกแล้วเข้
Lop Lovely
ถูกยกเลิกบริการ KKBOX จาก AIS รายเดือน
ผมใช้ AIS รายเดือน และใช้แพคเกจ iSmart Music 459 จ่ายค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยโดนตัดสัญญาณ และอีกรูป เพื่อจะบอกว่า รอบบิลของผมตัดทุกวันที่ 15 และมาวันที่ 16 พ.ย. ผมก็ได้รับเมลจาก KKbox ว่ายกเลิ
tomsnsd
sms กินเงินจาก AIS นี่ ไม่สามารถยกเลิกได้ หรือ AIS จัดการบริการพวกนี้ไม่ได้เลยหรอคะ
เศรษฐกิจก็ไม่ดี ยังต้องมาเสียเงินกีบอะไรแบบนี้ AIS ไม่คิดจัดการเลยหรอคะ จำได้ว่ากดยกเลิกไปหลายรอบมาก ก็กลับมาอีก เอามันออกไปจากการให้บริการบนเครือข่ายคุณเลยไม่ได้หรอ สมัยนี้ใครเค้ามาอ่าน SMS กัน
สมาชิกหมายเลข 974877
คุณAIS เราเปลี่ยนแพ็คเก็จแล้ว มี SMS ยกเลิกแล้ว แต่ทำไมยังเก็บค่ารายเดือนเป็น แพ็คเก่า + แพ็คใหม่อีก 2 เดือน ?!?!
รบกวน AIS ช่วยดูหน่อยค่ะ คุณเก็บค่ารายเดือนเราซ้ำซ้อน โดนที่ไม่ใช่ความผิดเรานะคะ แถม ซ้ำซ้อน 2 รอบบิลแล้วนะคะ เริ่มเรื่องก่อน (ที่มีปัญหาเป็นเบอร์แฟนเรานะคะ) ช่วงเดือน มิ.ย. 59 กลางเดือน เราเข้าไปจัด
an_owl
สมัคร Ais eill ไปแล้วแต่ทำไมยังได้บิลกระดาษ
ได้บิลกระดาษมาหลายเดือนแล้วครับ ผมก็เลยยกเลิก ebill แล้วกดสมัครใหม่แต่ก็ได้บิลกระดาษเหมือนเดิม? ไม่อยากได้บิลกระดาษครับ
สมาชิกหมายเลข 3043716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนทางAISเข้ามาหน่อยค่ะเรื่องKKbox
เราไม่เคยเข้าไปใช้บริการเลย ไม่รู้ด้วยว่าKKboxคืออะไร
พอไปดูในบิลในeserviceก็มีค่าบริการตัวนี้รวมด้วย ช่วยจัดการให้หน่อยนะคะ
ปล.เราไม่ชอบระบบที่อยู่ๆก็มาสมัครอะไรให้เองแล้วก็เรียกเก็บเงิน เราว่ามันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ