รบกวนขอคำตอบจาก Dtac ค่ะ

เรื่องของเรื่องคือเราต้องการย้ายค่าย จาก dtac ไปค่ายอื่นค่ะ  ก่อนหน้านี้ ประมาณอาทิตย์ที่แล้วเราไปสอบถามเพื่อจะย้ายค่าย ทางโทรศัพท์กับ callcenter เค้าได้บอกว่า ต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดก่อน แล้วถึงจะทำเรื่องย้ายค่ายได้
        วันนี้เราเลยไป dtac shop ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า มาค่ะ  จุดประสงค์เพื่อจะสอบถามค่าใช้จ่ายทั้งหมด แล้วทำเรื่องขอย้ายค่าย
สรุปไปมา เค้าบอกว่า ......เชคให้ไม่ได้ว่าต้องจ่ายทั้งหมดเท่าไหร่ เพราะรอบบิลเดือนนี้ยังไม่ออก   ถ้าอยากทราบรายละเอียดยอดเงินที่ต้องเคลียร์ให้โทรถาม call center เอง.....    (เค้าบอกรอบบิลเราวันที่ 27 มีนาคม  ซึ่งวันนี้วันที่ 26 มีนาคม)    
อยากทราบว่า เราไปถึงเค้าเต้อ แต่ไม่สามารถเชคไรได้ ต้องโทรถามcall center เอง  แล้วแบบนี้คุณจะมี counter service ไว้ทำไมคะ??

ต้องการเปลี่ยนเครือข่าย และเคลียเงินทั้งหมด ก่อนจะขึ้นรอบบิลใหม่ค่ะ   ซึ่งเข้าใจว่าวันสุดท้ายคือวันพรุ่งนี้
ปล. นี่คุณคิดว่าเราว่างทุกวันที่จะไปที่ช้อปคุณหรืออย่างไรคะ ??  เสียเวลาชีวิตมาก  หวังว่าจะใช่บริการกับคุณเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่