เรื่องของเรื่องคือเราต้องการย้ายค่าย จาก dtac ไปค่ายอื่นค่ะ ก่อนหน้านี้ ประมาณอาทิตย์ที่แล้วเราไปสอบถามเพื่อจะย้ายค่าย ทางโทรศัพท์กับ callcenter เค้าได้บอกว่า ต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดก่อน แล้วถึงจะทำเรื่องย้ายค่ายได้
วันนี้เราเลยไป dtac shop ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า มาค่ะ จุดประสงค์เพื่อจะสอบถามค่าใช้จ่ายทั้งหมด แล้วทำเรื่องขอย้ายค่าย
สรุปไปมา เค้าบอกว่า ......เชคให้ไม่ได้ว่าต้องจ่ายทั้งหมดเท่าไหร่ เพราะรอบบิลเดือนนี้ยังไม่ออก ถ้าอยากทราบรายละเอียดยอดเงินที่ต้องเคลียร์ให้โทรถาม call center เอง..... (เค้าบอกรอบบิลเราวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งวันนี้วันที่ 26 มีนาคม)
อยากทราบว่า เราไปถึงเค้าเต้อ แต่ไม่สามารถเชคไรได้ ต้องโทรถามcall center เอง แล้วแบบนี้คุณจะมี counter service ไว้ทำไมคะ??
ต้องการเปลี่ยนเครือข่าย และเคลียเงินทั้งหมด ก่อนจะขึ้นรอบบิลใหม่ค่ะ ซึ่งเข้าใจว่าวันสุดท้ายคือวันพรุ่งนี้
ปล. นี่คุณคิดว่าเราว่างทุกวันที่จะไปที่ช้อปคุณหรืออย่างไรคะ ?? เสียเวลาชีวิตมาก หวังว่าจะใช่บริการกับคุณเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายค่ะ
รบกวนขอคำตอบจาก Dtac ค่ะ
วันนี้เราเลยไป dtac shop ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า มาค่ะ จุดประสงค์เพื่อจะสอบถามค่าใช้จ่ายทั้งหมด แล้วทำเรื่องขอย้ายค่าย
สรุปไปมา เค้าบอกว่า ......เชคให้ไม่ได้ว่าต้องจ่ายทั้งหมดเท่าไหร่ เพราะรอบบิลเดือนนี้ยังไม่ออก ถ้าอยากทราบรายละเอียดยอดเงินที่ต้องเคลียร์ให้โทรถาม call center เอง..... (เค้าบอกรอบบิลเราวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งวันนี้วันที่ 26 มีนาคม)
อยากทราบว่า เราไปถึงเค้าเต้อ แต่ไม่สามารถเชคไรได้ ต้องโทรถามcall center เอง แล้วแบบนี้คุณจะมี counter service ไว้ทำไมคะ??
ต้องการเปลี่ยนเครือข่าย และเคลียเงินทั้งหมด ก่อนจะขึ้นรอบบิลใหม่ค่ะ ซึ่งเข้าใจว่าวันสุดท้ายคือวันพรุ่งนี้
ปล. นี่คุณคิดว่าเราว่างทุกวันที่จะไปที่ช้อปคุณหรืออย่างไรคะ ?? เสียเวลาชีวิตมาก หวังว่าจะใช่บริการกับคุณเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายค่ะ