ใครเคยประสบปัญหา ค้างยอดชำระ กับ Dtac บ้าง ทั้ง ๆ ที่จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน

กระทู้คำถาม
จขทก ไม่ได้เจอเอง แต่เป็นน้องชาย เลยอยากจะถามหลาย ๆ ท่านว่าใครเคยเจอ เคสแบบนี้บ้าง
                   คือเรื่องของคือ น้องชายเราใช้เบอร์ Dtac แล้วก็จ่ายเงินตามรอบบิลทุกครั้งไม่เคยปล่อยค้าง แล้วรอบบิล จะตัดรอบทุกวันที่ 13 ของทุกเดือน (ยกตัวอย่างรอบบิล 14 ก.พ.59-13 มีนาคม 59)
                   ล่าสุดวันที่ 13 มีนาคม 2559 ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ Dtac เซ็นทรัลพิษณุโลก เป็น ซัมซุงแกแลคซี่ J7 โดยพ่วงมากับ package 599 จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน แล้วก็จ่ายรอบบิลของเดือน กุมภาพันธ์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง package ใหม่จะเริ่ม วันที่ 14 ก็คือวันที่จดทะเบียน package เพื่อให้รอบบิลคงเดิม
                    ใช้มาจนถึงเดือนมิถุนายน 59 มียอดค้างชำระโผล่มา 373.87 บาท เราเลยตรวจสอบบน e-service ของ dtac ก่อนเพื่อดูรายการจ่ายแต่ละรอบบิล เป็นดังนี้


                    คือน้องเราก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว โดยได้รับข้อความแจ้งทางโทรศัพท์ ตามรูปภาพค่ะ

รอบบิลที่แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ และเริ่มต้นรอบบิลใหม่ ตามรูป คือยอดแรกกับ package ใหม่ รอบบิล 14/03/59 - 13/04/59 โดยจะหักจากที่จ่ายล่วงหน้าไปตามข้อความ และเป็นยอดที่มีปัญหาคือยอดนี้แน่ๆ  

และรอบบิล 14/04/59 - 13/05/59 แจ้งเข้ามาแล้วบอกว่ามียอดค้างชำระรอบบิลที่แล้ว คือ งง

น้องเราคงไม่ได้เอะใจ เพราะในรอบบิลนั้นมันไม่มีค่าใช้จ่าย และ ข้อความก่อนหน้าก็บอกว่า หักจากยอดจ่ายล่วงหน้าแล้ว ก็เลยติดมากถึงยอดปัจจุบันว่ามีค้างชำระ เราเข้าใจอะไรผิดตรงไหน ก็พยายามรวบรวม ข้อมูลดูทั้งหมดมาแล้ว ซึ่งยัง งงว่ายอดมาจากไหน

                     เราติดต่อไปที่ Call center มาแล้ว ละอยู่ระหว่างดำเนินการ ทาง call center แจ้งว่าจะประสานกับทาง ศูนย์ที่น้องเราไปซื้อโทรศัพท์ให้ติดต่อกลับ แต่ว่าเย็นนี้เราให้น้องเราไปติดต่อเองเลยดีกว่า

                      คือเราเข้าใจอะไรผิดตรงไหนอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่