[CR] [[Review & Swatches]] ลิปสติก MAC 5 สีโทนนู้ด/ส้ม/ชมพู/ไปจนนีออนแสบตา





นานาสวัสดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวพันทิปค่ะ

เราเคยรีวิว+สวอชสีลิปสติก MAC ไปแล้ว 9 แท่งเมื่อหลายปีก่อนค่ะ พอมาตอนนี้สะสมลิปสติกจาก MAC มาเพิ่มได้อีก 5 แท่ง เลยเอามารวมกันสวอชให้ดูเพิ่มกันอีก ถ้าอยากย้อนกลับไปดูรีวิว 9 แท่งที่แล้วก็ตามลิงค์นี้ไปได้เลยค่ะ http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2011/11/Q11306339/Q11306339.html





========== ลิปสติกทั้ง 5 แท่ง ==========








========== สวอชสีทั้งหมด ==========








ก่อนสวอชสีลิปสติกให้ดู เราขอลงภาพสีปากธรรมชาติตอนยังไม่ทาลิปให้ดูก่อนค่ะ







========== MAC Lustre Lipstick สี Freckletone ==========



ลิปสติกสีนู้ด เนื้อ Lustre บางเบา ใสๆ ให้ความชุ่มชื้นสูง พอกลบสีปากได้บ้าง แต่ถ้าริมฝีปากสีคล้ำมากๆ อาจให้สีได้ไม่ชัดเจนนัก








========== MAC Cremesheen Lipstick สี Ravishing ==========



ลิปสติกเนื้อ Cremesheen สีนู้ดส้มอมแดง เป็นเนื้อครีมที่ให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างสูง ให้สีชัดเจน ปกปิดสีปากจริงได้ดีกว่าเนื้อ Lustre เป็นสีนู้ดที่ไม่นู้ดอ่อนจัด ทาแล้วกำลังดูเป็นธรรมชาติ ไม่ป่วยเกินไป ไม่หวานเกินไป








========== MAC Cremesheen Lipstick สี Fan Fare ==========



ลิปสติกเนื้อ Cremesheen สีชมพูหวานๆ สุภาพๆ เนื้อครีม ทาง่าย ปกปิดสีปากได้สนิท สีสวยมากเหมาะกับทุกสีผิว เป็นสีที่เราหยิบมาใช้บ่อยมากๆ สีนึงเลย เพราะจับคู่กับการแต่งตาได้หลายแบบ ทาลิปสีนี้ปุ๊บ เมคอัพออกมาหวานทันที








========== MAC Satin Lipstick สี Viva Glam Nicki ==========



ลิปสติกรุ่น Limited จาก Nicki Minaj เนื้อ Satin สีชมพูสด ปกปิดสีปากได้สนิทดี ให้สีชัดเจนมากแต่เนื้อจะค่อนข้างแห้ง ถ้าแห้งกว่านี้อีกจึ๋งเดียวก็จะเป็นเนื้อแมทท์ไปแล้ว

ลิปรุ่นนี้ออกขายเมื่อปี 2012 แล้วตอนนั้นออกขายได้ไม่นานก็ Sold Out หมดเกลี้ยงทุกที่ .. ปีนั้นเราไปอังกฤษพอดีเลยไปได้มาแท่งนึง ซึ่งจริงๆ ก็ไม่เคยทาสีแนวนี้เลย แต่โดนสะกดจิตว่ามันเป็น Limited นะ มัน Sold Out ด้วยนะ จนในที่สุดมันก็มาอยู่ในครอบครอง …. ถามว่าทาไปกี่ครั้ง .. หึหึหึ หึ หึ ฮืออออออออออ ร้องไห้








========== MAC Sheen Supreme Lipstick สี Tea Ceremony ==========



ลิปสติกเนื้อ Sheen Supreme สีนู้ดน้ำตาล เป็นลิปสติกเนื้อครีมที่ให้ความชุ่มชื้นสูงมากและเนื้อสีก็ชัดเจนมาก ปกปิดสีปากได้ดีมากๆ ตั้งแต่ปาดครั้งแรก เนื้อลิปสติกจะนิ่มมากๆ ถ้าวางไว้ในห้องที่ร้อนๆ หน่อยนี่อาจจะละลายเป็นไอศครีมไปได้เลยนะนี่








========== ปิดท้ายด้วยภาพรวมค่ะ ==========








รีวิวและสวอชให้ดูกันครบทั้ง 5 สีเรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้าเพื่อนๆ ถูกใจสีไหน หรือมีลิปสติกจากแบรนด์อื่นที่สีคล้ายกับ 5 สีนี้อยากแนะนำกัน ก็คอมเมนท์ด้านล่างได้เลยนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาชมกระทู้เราค่ะ

นานาขอบคุณ

~ยิ้ม~
ชื่อสินค้า:   Mac lipstick
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่