[CR] รีวิวลิปสติกเน้นถูกและดี สีสวย เลือกทาได้หลายโอกาส 13 แท่ง

สวัสดีค่า วันนี้นึกครึ้มอกครึ้มใจอะไรไม่รู้
อยู่ๆก็อยากรีวิวลิปสติกซะงั้น
พอรู้ว่าอยาก ก็ทำเลยละกัน555
ก็มาลองดูกันเนอะว่าการรีวิวลิปของเราจะเป็นยังไง
อย่างที่บอกไว้หัวกระทู้ว่าเราเน้นของถูกและดีน้า
อาจจะมีของแพงปะปนมาบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นของถูกซะมากกว่าค่ะ
เดี๋ยวไปดูกันดีกว่าว่าวันนี้มีแท่งไหนมารีวิวกันบ้าง
เตรียมจือปากรอ555



อันนี้เป็นทั้งหมดที่เราคัดมาค่ะ ใครเล็งแท่งไหนไว้บ้างน้า



เริ่มที่ยี่ห้อแรก Deesay ที่โด่งดังมาจากแป้งแก้มบุ๋มค่ะ เนื่องจากเราติดใจในแป้งพัฟของเค้า
แล้วก็เหลือบไปเจอลิปสติกออกใหม่ Deesay Velvet Fit Matte Lip ซึ่งราคาสะกิดใจสุดๆ
แท่งละ 99 บาทเท่านั้น ราคาดีย์ม๊าก
อันนี้เป็นทั้งหมดที่ทางแบรนด์มี คือสีหลากหลาย มีให้เลือกเยอะมากๆ คือครอบคลุมทุกโทนสีอ่ะ มีโปรแถมกระเป๋าด้วย โอ๊ย คุ้มอ่ะจริงๆ


แต่เราสอยมาเบาๆ 6 แท่งค่ะ จริงๆอยากได้ทุกสีเลยนะ แต่พักก่อน555
สำหรับลิปตัวนี้จะเป็นเนื้อแมท ที่ไม่ได้แห้งผากจนปากแตกอ่ะ ทาแล้วปากยังดูสุขภาพดีไม่แห้งลอก
เม็ดสีชัดมาก กลบสีปากมิด ปาดทีเดียวรู้เรื่อง ติดทนทานดี ทาออกมาแล้วสวยทุกสีเลยค่ะ แพคเกจทำออกมาสวยงาม ไซส์พกง่ายสบายกระเป๋า เราให้คะแนน 10/10 ไปเลย สีสวยมาก เดี๋ยวเราพาไปดูสวอชกันค่ะ







เอาจริง!! คือทารอดทุกสีอ่ะ มีให้เลือกใช้ทุกโอกาส งานบุญ งานบวช งานแต่งแฟนเก่า ทาไปได้หมด ทำสีมาครอบคลุมมาก จะผิวขาว ผิวเข้มเราว่าทาได้หมดสีแบบนี้ ไม่ป่วย ไม่ลอย เนื้อลิปก็ดี ราคา 99 บาท ไม่ลองไม่ได้จริงๆค่ะ เราว่าจะไปสอยเพิ่ม มีใครสนใจหารมั้ยคะ พอดีอยากได้กระเป๋า555

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



ตามมาติดๆกับ 4U2 อันนี้ก็ออกเก่ง ออกของใหม่ตลอด มีโปรลดราคาตลอด ทำให้เราประสบพบเจอเป็นอันต้องสอยมา 2 รอบ รอบแรกสอยลิปสติก รอบสองสอยครีมบรัชมา แต่เดี๋ยวก่อน ครีมบรัชก็ทาปากได้นะคะซิส อาจจะแห้งหน่อย แต่สีสวยดี ประยุกต์ใช้เอา อันนี้ตัวลิปจะเป็นรุ่น Love Me Harder และครีมบรัชจะเป็นรุ่น Love Me More ค่ะ



จัดมาพอกรุบกริบค่ะ อย่างละ 1 ก่อน แพคเกจน่าร้าก ดูสไตล์เกาหลีดี ตัวลิปค่อนข้างแห้งค่ะ ถ้าคนปากแห้งแนะนำให้ลงบำรุงดีๆก่อน หรือมาส์กปากก่อนนอนงี้ แต่เห็นมีรุ่นใหม่ออกมาละนะ เค้าบอกว่าชุ่มชื้นกว่ารุ่นเดิม ส่วนตัวเรายังไม่ได้ลองนะ แต่ก็เล็งๆไว้อยู่ อิอิ มาที่ตัวบรัชเนื้อครีมแห้งๆหน่อย แต่ก็ไม่ได้เกลี่ยยากนะ เวลาเกลี่ยก็จะมีความแมท เราว่าสวยดีค่ะ ลงที่แก้มดูเป็นธรรมชาติดี ส่วนเอามาลงที่ปากก็ได้สีระเรื่อๆอยู่ ดูจากสวอชได้เลยนะคะ




เห็นปะว่าสีสวยจริง ตัวบรัชทาแล้วก็ดูธรรมชาติเหมือนทาทินท์ ส่วนลิปก็สีชัดสวยดีค่ะ ถ้าให้เทียบตัวลิปเรื่องเนื้อ เนื้อDeesayจะมีความชุ่มชื้นมากกว่านะคะ แต่ตัวนี้ก็ไม่ได้แย่ค่ะ ส่วนตัวเราชอบทั้งคู่เลย สงสัยจะเสียตังค์เพิ่มซะแล้ว5555

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




ลิป Baby Bright ก็ออกสีมาเยอะเหมือนกันค่ะ อันนี้รุ่น Lip & Cheek Matte Tint เรานี่เลือกไม่ถูกเลย หยิบสุ่มๆมาแท่งนึง สีสวยดีด้วย ลิปจะเป็นขนาดแท่งไม่ใหญ่มากค่ะ ในเซเว่นก็มีขาย แต่ถ้าจะให้ดีซื้อออนไลน์จะถูกกว่าเยอะเลย หลังจากได้ลอง 1 แท่ง เราเองก็แอบสนใจสีอื่น เพราะสีเค้าทำออกมาได้น่ารัก แต่เนื้อแอบแห้งไปนิดเลยทำให้เรายังลังเลอยู่ค่ะ อ้อที่สำคัญแท่งนี้ทาแก้มได้ด้วยนะคะ จริงๆพวกลิปสติก เราสามารถเอามาทาแก้มทาตาได้หมดเลย แล้วค่อยเอาแป้งเซตเอา มันจะไม่เหนียวค่ะ แล้วเป็นธรรมชาติมากด้วย



แพคเกจน่ารัก ดูเป็นแบบวัยรุ่นดีค่ะ แท่งเล็กๆ พกพาง่ายดี เดี๋ยวนี้ลิปหลายๆแบรนด์ก็ทำออกมาเหมาะกับการพกพา สะดวกกับผู้ใช้งานดี ขอชื่นชมจากใจ ถูกและยังมีในโลก สีน่ารักมาก ทาแล้วแบบดูเป็นนางเอก



เนื้อสีมีความชัด ปาดเดียวกลบสีปากได้สนิท เนื้อตอนทาแรกๆจะไม่ได้แมทแห้งมาก แต่ระหว่างวันไปเรื่อยๆจะค่อยๆแห้งค่ะ ต้องหมั่นเติมลิปมันกันนิดนึง เนื้อดีกลางๆ ติดทนพอประมาณ แต่เราว่าสีนี้น่ารักดีเลยเอามาแนะนำจ้า

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



ถ้าคนจีนฮิต คนไทยอย่างเราก็อยากลองค่ะ Beauty Cottage Semi-Matte Lipstick อันนี้เป็นลิปสติกเนื้อกึ่งครีมกึ่งแมท ทาแล้วยังคงเหลือความชุ่มชื้น สามารถเติมได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบ สีสวยสไตล์เกาหลี และสีที่โด่งดังก็อยู่ในมือของเราแล้วค่ะ ท๊าดาาาา



แพคเกจเป็นแท่งเหล็ก มีน้ำหนักนิดหน่อย สีสันแพคเกจเราค่อนข้างจะเฉยๆค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าโอโหอะไร แต่สะดวกใช้นะคะ มีความแข็งแรงคงทน ด้านในจะเป็นลิปสติกแบบหมุนค่ะ เนื้อค่อนข้างนุ่ม ลื่น ทาง่าย สีชัด ทาแบบเต็มปากหรือทาแต่ด้านในแล้วเกลี่ยๆก็ดูสวยค่ะ



ด้วยความที่ลิปมีความชุ่มชื้นค่อนข้างมาก ทาแล้วจะไม่แมทค่ะ มีความเงาๆหลงเหลืออยู่ ติดไม่ค่อยทนต้องอาศัยเติมบ่อยๆเอา แต่เป็นลิปที่ทาง่ายค่ะ ไม่ต้องมีสกิลมากก็ทาได้

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



ชื่อสินค้า:   4U2, Deesay,Baby Bright,Beauty Cottage, Loreal,In2It,YSL
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่