1. เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 58 ผมโอนเงินจำนวน 3000 บาท เข้าไปผิดบัญชี คือไปเข้าบัญชี True Wallet เบอร์เก่า ด้วยความรีบและใน SCB Easynet มีประวัติเคยโอนไปเบอร์เก่า เห็นคุ้นๆ ก็เลยกดโอเลย (เบอร์เก่าถูกระงับ เนื่องจากไม่ได้เติมเงิน เพราะเปิดเบอร์ใหม่พร้อม iPhone 5s ) ถึงแม้มีบัญชี True Wallet อยู่แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะ ต้องยืนยัน OTP -*-
2. ผมไปเขียนเอกสารคำร้องที่ช็อป เพื่อขอโอนเงินคืนจาก True Wallet ให้เข้ากลับธนาคาร พนักงานบอกว่า 14-30 วัน จะได้เงินคืนแต่ไม่เต็มจำนวน มีค่าถอนออก
3. ผมรอมาเดือนกว่า เรื่องไม่คืบหน้า 5 วันก่อนโทรไป/ 3 วันก่อนโทรไป/ เมื่อวานโทรไป บอกแค่ว่าจะเช็คเรื่องให้ แล้วให้พนักงานติดต่อกลับ สรุป ยังไม่มีใครติดต่อมา
4. เมื่อวานเย็นๆ มีพนักงานติดต่อมา แต่โทรมาบอกว่าค้างชำระบริการให้จ่ายภายใน 26 มี.ค. 58 (เรื่องแบบนี้เร็วเลย - - )
ผมควรทำยังไงดีครับ เพราะผมก็รอเอาเงินนั้นมาจ่ายค่าบริการ
ผมผิดที่โอนเข้าไปผิดบัญชี แต่ผมก็ไม่ได้นิ่งเฉยนะครับ
ปรึกษาเกี่ยวกับ True Wallet ครับ
2. ผมไปเขียนเอกสารคำร้องที่ช็อป เพื่อขอโอนเงินคืนจาก True Wallet ให้เข้ากลับธนาคาร พนักงานบอกว่า 14-30 วัน จะได้เงินคืนแต่ไม่เต็มจำนวน มีค่าถอนออก
3. ผมรอมาเดือนกว่า เรื่องไม่คืบหน้า 5 วันก่อนโทรไป/ 3 วันก่อนโทรไป/ เมื่อวานโทรไป บอกแค่ว่าจะเช็คเรื่องให้ แล้วให้พนักงานติดต่อกลับ สรุป ยังไม่มีใครติดต่อมา
4. เมื่อวานเย็นๆ มีพนักงานติดต่อมา แต่โทรมาบอกว่าค้างชำระบริการให้จ่ายภายใน 26 มี.ค. 58 (เรื่องแบบนี้เร็วเลย - - )
ผมควรทำยังไงดีครับ เพราะผมก็รอเอาเงินนั้นมาจ่ายค่าบริการ
ผมผิดที่โอนเข้าไปผิดบัญชี แต่ผมก็ไม่ได้นิ่งเฉยนะครับ