หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครรู้ ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราใช้ซิมของดีแทค เวลาโทรออกมันจะขึ้น "การส่งต่อการโทรแบบมีเงื่อนไข เปิดใช้งาน" เราเข้าไปดูเบอร์ที่โอนสาย มันเปนเบอร์ +66811805 ขึ้นมาเอง พอจะปิดใช้งานก็ปิดไม่ได้ ใครพอจะรู้ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ ตอนนี้เราใช้เบอร์ดีแทค 2 เบอร์ ก็เป็นทั้ง 2 เบอร์ค่ะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นแค่เบอร์เดียวค่ะ ขอบคุณค่ะ!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายวันดีแทค
สอบถามผู้รู้ครับ ผมใช้ซิมของดีเเทเแล้ววทำซิมแต่่อยากไปทำซิมใหม่เบอร์เดิม แต่าไม่มีเวลาไปเลยครับ ตอนนี้ซิมหายไปประมาณ4-5เดือนแล้วครับ อยากทราบว่าสามารถไปทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้อีกมั้ยครับ หรือไม่สามารถทำ
สมาชิกหมายเลข 8217417
ซิม DTAC มีตั้งโอนสายไป +66811805
มีใครใช้ซิม dtac ลองตรวจดูนะครับ คุณอาจจะเสียเงินจากการไม่ได้รับโทรศัพท์แต่มีการโอนสายไป โดยเฉพาะเวลาอยู่ต่างประเทศ เรื่องนี้ผมเข้าไปที่ศูนย์ dtac มาแล้วก็ไม่ได้เรื่อง พนักงานโทรหาเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5598034
เบอร์รายเดือนดีแทค มีการใส่ข้อมูลการโอนสาย ช่วยยกเลิกให้ด้วย
ในหมวด CALL FORWARD มันตั้งโอนไปที่ +66811805 (มาเองจากระบบ ผมไม่ได้ตั้ง และ ยกเลิกเองก็ไม่ได้) พอเข้าไปยกเลิก ก็ขึ้น Error ทุกครั้ง
audda
เปิดใช้งานซิมฟินโมบายสัญญาณไม่มี อยากจะรู้ว่าบริษัทคุณจะแก้ปัญหายังไงผู้บริหาร fin mobile ตอบหน่อยครับเงินเราก็จ่ายไป
ผมอยากรู้ว่าผมเสียเงินซื้อแต่ทำไมใช้งานซิมไม่ได้ทำไมต้องส่งซิมพี่ใช้ไม่ได้ให้ลูกค้าใส่ไปแล้วคืนก็ไม่มีทำอะไรก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้วพนักงานก็ไม่รับสายปรึกษาใครก็ไม่ได้พนักงานก็ให้ทำนู่นทำนี่ก็บอกว่าเง
สมาชิกหมายเลข 7431641
ใครได้เงินคืนจากTrueMoney wallet คืนบ้างจากการยกเลิกสมัครOmi
อยากทราบว่ามีใครได้เงินคืนจากการตัดเงินแบบไม่แจ้งเตือนตอนตัดเงินจากTrueMoney wallet ตอนกดสมัครOmi และกดยกเลิกขอคืนเงินจากOmi และTrueMoney wallet ภายใน24ชั่วโมงบ้าง เพราะตอนนี้ โอนOmi ปฏิเสธคืนเงินมา2ร
สมาชิกหมายเลข 9098562
มีปัญหาเกี่ยวกับค่าบริการดีแทคครับ เกี่ยวกับซิมรายเดือน
พอดีว่าซิมรายเดือนของผม ค่ายดีแทค ค้างค่าบริการ อยู่2200 บาท ใช้อิทเทอร์เน็ตไม่ได้เนื่องจากทางค่ายปิดสัญญาณอินเทอร์เน๋ตไม่ให้ใช้ต้องจ่ายค่าบริการก่อน แต่เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้เปิดใช้ เพราะเนตใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8090707
Flash Express โกง ทำกล่องเสียหาย ไม่ยอมชดใช้ ทั้งที่ทำประกันกล่องไว้
Flash Express โกง ทำกล่องเสียหาย ไม่ยอมชดใช้ ทั้งที่ทำประกันกล่องไว้ กล่องขาดขนาดว่าสินค้าหายไป 1 ชิ้น แต่ไม่รับผิดชอบ ขนาดทำประกันกล่องไว้ยังไม่รับผิดชอบ ถ้าไม่ชดใช้แล้วจะให้ทำประกันกล่องไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 6054518
มือถือที่เคยได้ฟรีของค่ายมือถือ สามารถนำไปปลดล็อกที่ช้อปค่ายมือถือได้มั้ยค่ะ
หลายปีก่อนจะมีค่ายมือถือ ทั้งทรู และดีแทค แจกมือถือฟรี แต่จะล็อกเครื่องให้ใช้ได้แค่ซิมของค่ายตัวเองค่ะ อยากทราบว่าถ้าตอนนี้เอาเครื่องไปปลดล็อก ที่ค่ายมือถือนั้นจะได้มั้ยค่ะ จะไว้ให้คนสูงอายุพก ไว้โทร
gingkamoo
กิ่งทองใบหยก! ไม่ล่มก็เหมือนล่ม เหมาะสมกันดี ทรู ดีแทค
สภาพคุณภาพสัญญาณ! #true #dtac ไม่ล่มก็เหมือนล่ม ส่วนใหญ่ปล่อยให้ลูกค้าใช้ 3G วันนี้ขึ้น no service สัญญาณโทรเข้าออกรับสายแทบจะยังไม่ได้เลย! เป็นอะไรทั้งคู่เลย! ไม่ต้องขอพิกัดแล้วนะ บอกไปร้อยแปดพันรอบ
สมาชิกหมายเลข 945417
พวกขายคอสความงามในห้าง
พอดีเราเป็นpcค่ะมา จัดเรียงของบริษัทที่ขายในห้าง เรากำลังไปห้างต่อไป เราโดนดึงตัวให้ไปช่วยเซ็นใบขายคอส ตินอรกเราก็นึกว่าเซ็นปกติ แต่พอถามไปถามมาจะให้เราโดนค่าคอส 6,000 เราเลยบอกว่าเดี๋ยวเราพร้อมเรามาใ
สมาชิกหมายเลข 8234867
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครรู้ ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ