เปิดใช้งานซิมฟินโมบายสัญญาณไม่มี อยากจะรู้ว่าบริษัทคุณจะแก้ปัญหายังไงผู้บริหาร fin mobile ตอบหน่อยครับเงินเราก็จ่ายไป
ผมอยากรู้ว่าผมเสียเงินซื้อแต่ทำไมใช้งานซิมไม่ได้ทำไมต้องส่งซิมพี่ใช้ไม่ได้ให้ลูกค้าใส่ไปแล้วคืนก็ไม่มีทำอะไรก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้วพนักงานก็ไม่รับสายปรึกษาใครก็ไม่ได้พนักงานก็ให้ทำนู่นทำนี่ก็บอกว่าเงินไม่มีสัญญาณก็ให้รีเซ็ตสัญญาณอยู่นั่นแล้วยังให้เปลี่ยนเครื่องสลับไปนู่นไปนี่แล้วให้ถอดซิมเข้าออกเข้าออกอยู่นั่นเขาบอกแล้วว่ามันไม่มีสัญญาณก็ยังจะไม่เชื่อทวงถามว่าจะเอายังไงก็บอกว่ารอให้ส่งซิมมาใหม่เรารอมานานแล้วให้เรารออีกเหรอแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ฟ้องร้องอะไรก็ไม่ได้เลยใช่ไหมถ้าอย่างนั้นก็เสียเปรียบเราเป็นผู้บริโภคเราก็เสียเงินไปก่อนแทนที่จะได้รับบริการทำไงเราต้องมาเสียเงินซื้อของที่ใช้ไม่ได้พนักงาน call center ให้บริการโทรไปก็ยกหูทิ้งไม่สามารถติดต่อได้เออคือบริษัทนี้จ้างพนักงานมาทำไมครับถ้ามารับปรึกษาไม่ได้อะไรสักอย่างเลยถ้างั้นบริษัทตอนแรกผมตัดสินใจซื้อนั้นผมก็นึกว่ามันจะดีดูหลายรีวิวเขาก็บอกว่าซิมมีปัญหาตลอดไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองถามหาความเยียวยาคงจะไม่ได้อะไรเลยไหม
เปิดใช้งานซิมฟินโมบายสัญญาณไม่มี อยากจะรู้ว่าบริษัทคุณจะแก้ปัญหายังไงผู้บริหาร fin mobile ตอบหน่อยครับเงินเราก็จ่ายไป
ผมอยากรู้ว่าผมเสียเงินซื้อแต่ทำไมใช้งานซิมไม่ได้ทำไมต้องส่งซิมพี่ใช้ไม่ได้ให้ลูกค้าใส่ไปแล้วคืนก็ไม่มีทำอะไรก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้วพนักงานก็ไม่รับสายปรึกษาใครก็ไม่ได้พนักงานก็ให้ทำนู่นทำนี่ก็บอกว่าเงินไม่มีสัญญาณก็ให้รีเซ็ตสัญญาณอยู่นั่นแล้วยังให้เปลี่ยนเครื่องสลับไปนู่นไปนี่แล้วให้ถอดซิมเข้าออกเข้าออกอยู่นั่นเขาบอกแล้วว่ามันไม่มีสัญญาณก็ยังจะไม่เชื่อทวงถามว่าจะเอายังไงก็บอกว่ารอให้ส่งซิมมาใหม่เรารอมานานแล้วให้เรารออีกเหรอแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ฟ้องร้องอะไรก็ไม่ได้เลยใช่ไหมถ้าอย่างนั้นก็เสียเปรียบเราเป็นผู้บริโภคเราก็เสียเงินไปก่อนแทนที่จะได้รับบริการทำไงเราต้องมาเสียเงินซื้อของที่ใช้ไม่ได้พนักงาน call center ให้บริการโทรไปก็ยกหูทิ้งไม่สามารถติดต่อได้เออคือบริษัทนี้จ้างพนักงานมาทำไมครับถ้ามารับปรึกษาไม่ได้อะไรสักอย่างเลยถ้างั้นบริษัทตอนแรกผมตัดสินใจซื้อนั้นผมก็นึกว่ามันจะดีดูหลายรีวิวเขาก็บอกว่าซิมมีปัญหาตลอดไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองถามหาความเยียวยาคงจะไม่ได้อะไรเลยไหม