หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนถามเรื่องแปลเอกสารยื่นขอวีซ่าอเมริกา F1 ค่ะ
กระทู้คำถาม
วีซ่า
คนไทยในอเมริกา
สวัสดีค่ะ พอดีเราแปลเอกสารเอง อยากประหยัดเพราะรวมๆแล้วก็หลายใบค่ะ ^_^
จำเป็นมั้ยค่ะที่จะต้องไปให้ให้กรมการกงสุลรับรองก่อน จึงจะนำไปยื่นกับหน่วยงานเพื่อขอวีซ่าอเมริกา
เห็นเค้าว่าบางที่ไม่ต้องให้กงศุลรับรองก็ยื่นได้แค่เซ็นรับรองเองรับรองว่าแปลถูกต้อง (Certified correct translation) และ ชื่อผู้แปล พร้อมลายเซนต์
ท่านใดพอทราบกฎของสถานฑูตอเมริกาบ้างค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสูติบัตรภาษาอังกฤษที่อำเภอแล้วสามารถใช้ไปยื่นวีซ่าได้เลยมั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราจะยื่นวีซ่าเกาหลี F1-5 พอดีจะต้องใช้สูติบัตรภาษาอังกฤษ เราไปขออำเภอมาแล้ว สามารถใช้ไปยื่นที่สถานทูตได้เลยมั้ยหรือต้องไปรับรองที่กงสุล หรืออะไรยังไง อธิบา
สมาชิกหมายเลข 8269903
รับรองเอกสารกงสุลแบบด่วน ได้ตอนกี่โมงคะ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาติสอบถามค่ะ มีใครเคยใช้บริการนิติกรณ์เอกสารกงสุลแบบด่วนมั้ยคะ ยื่นตอน 8:30 ได้รับเอกสารกี่โมงกันคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8842900
**แชร์ประสบการณ์ยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว USA ทางปณ.แล้วโดน Refused และเรียกไป Interview ปี 2023
สวัสดีค่ะทุกคน จะมาแชร์ประสบการณ์การขอวีซ่าท่องเที่ยว USA ค่ะ ***ขออนุญาตเล่ายาวนะคะ*** คือวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา10 ปีเราหมดอายุ เราก็เลยยื่นขอต่อวีซ่า 
สมาชิกหมายเลข 4696094
แปลเอกสารยื่นเชงเกน จำเป็นต้องเอาไปให้กรมการกงสุลปั้มรับรองไหมครับ
อยากทราบมีท่านใดที่แปลเอกสารเพื่อยื่นวีซ่าเชงเกน พิมพ์กรอกข้อมูลเองแล้วปริ้น เอาไปยื่นวีซ่าเลยไหมครับ โดยที่ไม่ต้องไปปั้มและรับรองที่ กงสุล แจ้งวัฒนะ ผมว่าจะใช้แบบจากที่นี่ http://www.consular.go.t
สมาชิกหมายเลข 1619367
ถามค่ะ จะยื่นวีซ่าเดนมาร์ก ถ้าแปลเอกสารแล้วจากนักแปล เราต้องไปยื่นรับรองกรมการกงสุลอีกไหมคะ
คือค่อนข้างสับสนค่ะ อยากถามผู้ที่มีประสบการณ์การยื่นวีซ่าที่ประเทศเดนมาร์กค่ะ ว่าตอนแปลเอกสารจากนักแปลแล้ว เอาเอกสารไปยื่นรับรองที่กรมการกงสุลอีกไหมค่ะ หรือว่า แค่นักแปลก็พอแล้ว บางท่านก็บอกว่าไม่ต้อง
สถานีต่อไปหงายเงิบ
สัมภาษณ์กรีนการ์ดที่อเมริกา กรกฎาคม2023 ใช้เวลา 9 เดือนในการดำเนินการ
ตอนที่ 1 มาเล่าประสบการณ์ ปรับสถานะจากการแต่งงานที่อเมริกา จนได้กรีนการ์ด ใช้เวลา9 เดือน นับจากวันยื่นเรื่องไปจนถึงได้รับการ์ด (แต่ละเคส ใช้เวลาไม่เท่ากัน บางเคสได้เร็ว บางเคสอาจรอนานข้ามปี) ประ
สมาชิกหมายเลข 1684843
รีวิว สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา March 2022
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งไปสัมภาษณ์วีซ่าอเมริกามา เลยจะขอมามารีวิวการสัมภาษณ์ เดือนมีนาคม 2565 (เราได้ข้อมูลการขอวีซ่าจากใน Pantip เยอะมาก เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ต่อค่ะ) ณ วันสัมภาษณ์ ขอเล่าเป็น step นะคะ เ
The Ugly Duckling
สอบถามการแปลเอกสารขอวีซ่าท่องเที่ยวแคนาดา
จขกท. กำลังจะขอวีซ่าท่องเที่ยแคนาดาโดยผ่านทาง VFS โดยส่งเอกสารทางไปรษณีย์ค่ะ แต่ยังสงสัยเรื่องการแปลเอกสารค่ะ โดยเราไปดูแปบฟอร์มที่เวปกรมกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ถามเรื่องการแปลทะเบียนบ้าน ตามรูปน
very_berry
รับรองเอกสารทำบันทึกฐานะแห่งครอบครัว
พอดีลูกสาวแต่งงานกับชาวต่างชาติและได้จดทะเบียนสมรสที่ต่างประเทศต้องการมาทำบันทึกฐานะแห่งครอบครัวไม่ทราบว่าต้องให้กงสุลรับรองเอกสารอะไรบ้างและต้องทำอย่างไรลูกสาวไม่สะดวกที่จะมาจากต่างประเทศเพื่อมาทำเอก
สมาชิกหมายเลข 8533641
เอกสารหลังจากการรับรองจากกงสุล มีอายุกี่เดือน
สอบถามเกี่ยวกับเอกสารที่ถูกแปลและรับรองโดยกรมการกงสุล เพื่อประกอบเอกสารทำวีซ่าไปอเมริกาค่ะ อยากทราบว่าหลังจากการรับรองแล้วจะมีอายุกี่เดือนคะ ขอบคุณคะ
larvaz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
วีซ่า
คนไทยในอเมริกา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนถามเรื่องแปลเอกสารยื่นขอวีซ่าอเมริกา F1 ค่ะ
จำเป็นมั้ยค่ะที่จะต้องไปให้ให้กรมการกงสุลรับรองก่อน จึงจะนำไปยื่นกับหน่วยงานเพื่อขอวีซ่าอเมริกา
เห็นเค้าว่าบางที่ไม่ต้องให้กงศุลรับรองก็ยื่นได้แค่เซ็นรับรองเองรับรองว่าแปลถูกต้อง (Certified correct translation) และ ชื่อผู้แปล พร้อมลายเซนต์
ท่านใดพอทราบกฎของสถานฑูตอเมริกาบ้างค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ