หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เห้อออ เป็นเหยื่อการตลาดอีกแล้ว
กระทู้สนทนา
ร้านอาหาร
เห็นโปรในไลน์ ได้ถึงวันที่19 เมษา 58 พอไปสั่งได้ของจ่ายตัง เห็นบิล เลยถามคนขายได้คำตอบกลับมาว่า หมดโปรโมชั่นไปแล้วว อ้าวว ก็นวันที่มันยังไม่ถึงเลยนี่หว่า หมดได้งัยฟระ โปรออกใหม่ซื้อได้ วันนี้บอกหมด
เลยเข้ามาบ่น เซงเฉยๆ
น่าเบื่อ หวังผลแต่ทางการตลาด ยอดขายๆ ๆ จนกลายเป็นหลอกลวงผู้บริโภค หลงเชื่อคำโฆษณา ซะงั้น
สอนกันจัง KPI ๆ จริยธรรม ความจริงใจกับผู้บริโภค เคยมีบ้างป่าวผู้บริหารองค์ใหญ่ๆทั้งหลาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเก็บค่าปรับบริการอุปกรณ์เสียหายของ TRUE เดือน กุมภาพันธ์ 2568 8 ครั้ง ในเดือนเดียวรวมเป็นเงิน 6พันกว่าบาท
ซึ่งได้ยกเลิกทรูวิชั่นไปเเล้วตั้งเเต่ต้นเดือน มกราคม คืนอุปกรณ์ไปเเล้ว เเต่ส่งบิลมาเก็บ โดยไม่มีการแจ้งรายละเอียดใดๆ แบบนี้เเก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3153197
ปัญหาเรื่องทรูที่เเก้ไม่หายครับ ใคร พอรู้วิธีแก้แบบหายขาดก็ช่วยหน่อยนะครับ
คือผมใช้เน็ดบ้าน ของทรูผมยกเลิกไปเเล้ว โดยติดต่อที่ศูนย์ โลตัสชัยภูมิ ซึ่งยกเลิกวันที่3 มีนาคม60 วันนั้น ก็บอกเขาว่ายกเลิกทั้งทีวีทั้งซิมเเละเน็ต เขาบอกว่าต้องจ่ายยอดของเดือนมีนาด้วยแม้จะไม่ใช้ครบเดือ
สมาชิกหมายเลข 1107789
สอบถามเรื่องประกันซัมซุงมือถือค่ะ
ซื้อมือถือซัมซุงมาเมื่อ เมษา 57 ทางร้านบอกประกัน 1 ปี ก้หมด เมษา 58 แล้ววันนึง จำเป็นต้องเคลมโดยจะใช้ประกัน เพราะเครื่องยังไม่หมดประกัน เลยโทรเช็คประกันจากศูนย์ให้แน่นอน แต่คำตอบที่ได้คือ ประกันเครื่
Rosl
คนที่จ่ายค่าไฟไปแล้วในเดือนมีนา เมษา แล้วจะคืนเงินส่วนต่างค่าไฟในบิลไหนคะ
คนที่จ่ายค่าไฟไปแล้วในเดือนมีนา เมษา แล้วจะคืนเงินส่วนต่างค่าไฟในบิลไหนคะ เห็นว่าใบเสร็จออกมาแล้วก็ใช้ยึดตามบิลไปก่อนเพราะ บิลไฟฟ้าออกได้ครั้งเดียว ให้จ่ายไปก่อน
สมาชิกหมายเลข 4802464
ทำไมเราซื้อของเกินตลอด? เปิดโปง Neuromarketing ศาสตร์ที่ควบคุมเงินในกระเป๋าคุณ
https://www.youtube.com/watch?v=NGyIOlizghA เคยสงสัยไหมคะ ว่าทำไมตั้งใจไปซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อซื้อของแค่ชิ้นเดียว แต่กลับออกมาพร้อมของเต็มรถเข็น? หรือทำไมป้ายลดราคาสีแดงถึงมีพลังดึงดูดเราได้อย่างน่าประ
สมาชิกหมายเลข 9051522
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี source JIN'S "UNIVERSAL" APPEAL (เสน่ห์แบบ "ครอบจักรวาล" ของจ
ThirdFromtheLeft
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
ไทยเทพรส ย้ำจุดยืนจริยธรรมธุรกิจ กรณีซอสปรุงรสออกแบบคล้าย ทั้งสีและโลโก้
ไทยเทพรส ย้ำจุดยืนจริยธรรมธุรกิจ กรณีซอสปรุงรสออกแบบคล้าย ทั้งสีและโลโก้ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ซอสปรุงอย่างซอสภูเขาทองและซอสพริกศรีราชาพานิช แสดงจุดยืนการดำเนินธุรกิจต้องยึดมั่
สมาชิกหมายเลข 2933266
ต้องการยกเลิก ค่าบริการข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค//โมบายแคร์ ของ dtac/true
ปกติใช้รายเดือนของ dtac/true เดือนนี้บิลมีค่าบริการข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค//โมบายแคร์ เพิ่มมา งงว่ามันคือค่าไร มั่นใจว่าไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเติม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้คุยกับคน มีแต่ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 8474664
รอบบิล เดือนพค. ใช้เนทไม่ได้เกือบ10 วันของtrue
2-3วันแรก คือ ตามข่าว ที่ล่ม ทั้งประเทศ และวันที่3เดือนมิถุ ถึงวันที่8 ได้รับการเยียวยา แค่ เนท 10 g จาก call center ที่บอกให้ไปแล้ว กะ จะไม่คิด ค่าเนท วันที่ไม่ได้ ใช่ (อ้าว ไม่ได้ ใช้จะคิดอะไรก่อน
HOW COME IS U
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เห้อออ เป็นเหยื่อการตลาดอีกแล้ว
เห็นโปรในไลน์ ได้ถึงวันที่19 เมษา 58 พอไปสั่งได้ของจ่ายตัง เห็นบิล เลยถามคนขายได้คำตอบกลับมาว่า หมดโปรโมชั่นไปแล้วว อ้าวว ก็นวันที่มันยังไม่ถึงเลยนี่หว่า หมดได้งัยฟระ โปรออกใหม่ซื้อได้ วันนี้บอกหมด
เลยเข้ามาบ่น เซงเฉยๆ
น่าเบื่อ หวังผลแต่ทางการตลาด ยอดขายๆ ๆ จนกลายเป็นหลอกลวงผู้บริโภค หลงเชื่อคำโฆษณา ซะงั้น
สอนกันจัง KPI ๆ จริยธรรม ความจริงใจกับผู้บริโภค เคยมีบ้างป่าวผู้บริหารองค์ใหญ่ๆทั้งหลาย