หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เห้อออ เป็นเหยื่อการตลาดอีกแล้ว
กระทู้สนทนา
ร้านอาหาร
เห็นโปรในไลน์ ได้ถึงวันที่19 เมษา 58 พอไปสั่งได้ของจ่ายตัง เห็นบิล เลยถามคนขายได้คำตอบกลับมาว่า หมดโปรโมชั่นไปแล้วว อ้าวว ก็นวันที่มันยังไม่ถึงเลยนี่หว่า หมดได้งัยฟระ โปรออกใหม่ซื้อได้ วันนี้บอกหมด
เลยเข้ามาบ่น เซงเฉยๆ
น่าเบื่อ หวังผลแต่ทางการตลาด ยอดขายๆ ๆ จนกลายเป็นหลอกลวงผู้บริโภค หลงเชื่อคำโฆษณา ซะงั้น
สอนกันจัง KPI ๆ จริยธรรม ความจริงใจกับผู้บริโภค เคยมีบ้างป่าวผู้บริหารองค์ใหญ่ๆทั้งหลาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
True รายเดือนโกงลูกค้า
ช่วงเดือน เมษา 60 ผมพาแม่ไปเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โปร 499 ไม่มีส่วนลดไม่มีผูกสัญญา แล้วใช้ไป1เดือน บิลก็มาที่ราคา1000กว่าบาทคับ ทั้งที่ไม่ค่อยได้โทร เน็ตก็ไม่ได้สมัครเพิ่ม พอใช้ไป3เดือนกว่าเริ่มไ
สมาชิกหมายเลข 3616858
โดนเก็บค่าปรับบริการอุปกรณ์เสียหายของ TRUE เดือน กุมภาพันธ์ 2568 8 ครั้ง ในเดือนเดียวรวมเป็นเงิน 6พันกว่าบาท
ซึ่งได้ยกเลิกทรูวิชั่นไปเเล้วตั้งเเต่ต้นเดือน มกราคม คืนอุปกรณ์ไปเเล้ว เเต่ส่งบิลมาเก็บ โดยไม่มีการแจ้งรายละเอียดใดๆ แบบนี้เเก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3153197
⚠️ ลงทุนผิดชีวิตเปลี่ยน! แฟรนไชส์ดาวรุ่ง–ดาวร่วง ปี 69 ที่ต้องรู้
📌ธุรกิจแฟรนไชส์มีโอกาสเติบโต ปี 2569 ✅ 1. ธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ ธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ในไทยมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้บริโภคให้ความสำคัญกับอาหารที่มีเอกลักษณ์และประสบการณ์ ไม่ใช่เพีย
นักลงทุนหญิง
สอบถามเรื่องประกันซัมซุงมือถือค่ะ
ซื้อมือถือซัมซุงมาเมื่อ เมษา 57 ทางร้านบอกประกัน 1 ปี ก้หมด เมษา 58 แล้ววันนึง จำเป็นต้องเคลมโดยจะใช้ประกัน เพราะเครื่องยังไม่หมดประกัน เลยโทรเช็คประกันจากศูนย์ให้แน่นอน แต่คำตอบที่ได้คือ ประกันเครื่
Rosl
การตลาดที่ไม่ค่อยเวิร์ก
สวัสดีครับ Silver Gaze ครับ วันนี้เรามากันกับหัวข้อการตลาด เพราะหลังจากที่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองใหญ่สักพัก ผมก็รู้สึกได้เลยว่าตัวเองใช้เงินเยอะขึ้น ซึ่งก็น่าจะเป็นเพราะความง่ายของการเข้าถึงสิ่งต่า
สมาชิกหมายเลข 6622708
ฝากถึงพวกโทรฯมาเบอร์ส่วนตัวเพื่อขายประกัน
ผมมีคำถามอยากถามคนพวกนี้ว่า พวกคุณไม่เข้าใจคำว่า "ไม่ครับ" "เอาไว้ก่อนครับ" "ไม่สะดวกครับ" "ไม่สนใจครับ" ถามจริง ๆ ว่าพวกคุณไม่เข้าใจประโยคเหล่านี้จริง ๆ เหรอ ไ
กาละมังหนึ่ง นานมาแล้ว
กรุงไทยพานิชประกันภัย (KPI) แย่มากทำประกันชั้น1มา15ปีไม่เคยเคลมพอเคลมปัญหาเยอะมาก
ทำประกันชั้น1 มา15ปี ไม่เคยเคลมเลย พอทำเรื่องเคลมครั้งแรกก็เเสียค่า excess ตั้ง 6,000 เอาเข้าอู่ผ่านไปเป็นอาทิตย์ อู่แจ้งว่าทางประกันยังไม่คุมราคามาให้เลย รู้สึกช้ามากก็เลยโทรไปถามประกัน ทางประกันก็แจ
สมาชิกหมายเลข 9092790
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
ค้างชำระค่าไฟฟ้า
ยืมลอกอินของเพื่อนมาตั้งกระทู้ค่า คือเราอยากทราบว่า... เราค้างค่าไฟบิลเดือนมีนา กำหนดจ่ายไม่เกินวันที่ 26 มีนาคม แต่ ณ วันนี้ 11 เมษา เรายังไม่ได้ไปจ่าย ปกติประมาณไม่เกินวันที่10 จะมีพนักงาน มาแจ้งที
สมาชิกหมายเลข 2935896
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เห้อออ เป็นเหยื่อการตลาดอีกแล้ว
เห็นโปรในไลน์ ได้ถึงวันที่19 เมษา 58 พอไปสั่งได้ของจ่ายตัง เห็นบิล เลยถามคนขายได้คำตอบกลับมาว่า หมดโปรโมชั่นไปแล้วว อ้าวว ก็นวันที่มันยังไม่ถึงเลยนี่หว่า หมดได้งัยฟระ โปรออกใหม่ซื้อได้ วันนี้บอกหมด
เลยเข้ามาบ่น เซงเฉยๆ
น่าเบื่อ หวังผลแต่ทางการตลาด ยอดขายๆ ๆ จนกลายเป็นหลอกลวงผู้บริโภค หลงเชื่อคำโฆษณา ซะงั้น
สอนกันจัง KPI ๆ จริยธรรม ความจริงใจกับผู้บริโภค เคยมีบ้างป่าวผู้บริหารองค์ใหญ่ๆทั้งหลาย