หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกลงผมจะเชื่อใครดีครับ
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33362379
พนักงานเข้ามาเช็คตอนเที่ยง (17/03/58)
แจ้งว่า โหนดผมแบร์นวิสเต็ม
จะแก้ไขให้เร็วที่สุด ให้ผมรอ 1อาทิตย์
แต่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ตามรูปครับ ข้อความสุดท้าย
ส่วนข้อความแรกสุด(ในรูป) หาว่าอุปกรณ์ผมมีปัญหาอีกตังหาก อาการเดียวกันกับปัจจุบัน
(สรุป เน็ตผมไม่มีปัญหา ผมคิดไปเองใช่มั้ยครับ ที่เน็ต 30M วิ่ง 1-2M)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่น่ารักซะแล้ว
*** Up date จากที่พิมพ์มาเมื่อเช้าและคุยโทรศัพท์ วันนี้วันอาทิตย์ ช่างช่วยเข้ามาดูให้อีกครั้งตอน 13.30 ใช้เวลา 10-15 นาทีแก้ไข เสร็จเรียบร้อยใช้งานได้ สรุปคือเป็นที่สัญญานของทางทรู ช่างโทรไปให้แก้ไขก็
St.Sophia
อยากยกเลิกเน็ต2 สุขคูณ3 ทำไงดี
อยากยกเลิกเน็ต2 สุขคูณ3 ทำไงดี ให้โดนค่าปรับน้อยที่สุด ติดมา 4เดือน ใช้จริง 1อาทิตย์ (พึ่งย้ายเข้ามาอยู่ ก่อนหน้านี้บ้านยังทำไม่เสร็จ) อาการเป็นแบบว่า เน็ต 30m test ได้ 2-5m วันนี้ตอนเช้าช่างมาดู แก
kochsoontorn
โฆษณาพุ่งหลัก 70!! "เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง" นับโฆษณาตอนจบ
———————————————————————— ---------------My Sassy Weddin
สมาชิกหมายเลข 7870098
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
ปกติใช้เน็ต True เดือนละ 1299 20M/2M ไปให้เขาอัพเป็น 30M/3M จะเหมือนสุขคูนสามไหม(ปัญหา)
พอดีดูในเน็ต ราคาเดียวกับที่เราให้มัน 30M/3M ของเรามันแค่ 20M/2M เลยโทรไปให้เขาอัพให้ พอโทรเสร็จ หาข้อมูลมีคนบ่นเยอะเรื่องโปรสุขคูณสาม 30M เลยกลัวว่ามันจะเป็นเหมือนกัน เลยอยากถามว่า โปรสุขคูณสามราคา
สมาชิกหมายเลข 1114323
TOT internet มาโชว์ speed (อีกครั้ง)
ซื้อ 30M ได้ไม่ถึง 2M กลุ้ม! ดูกราฟสวิงสุดๆ ขนาดจะเที่ยงคืนแล้วนะ สุดคุ้มจริงๆ
satanone
คุณทรู ตอบผมด่วน 9/9/2558
คือว่า ผมเข้าไปเช็คบิลผม ต้องชำระก่อน 9/9/2558 แต่ปัจจุบันวันนี้ 9/9/2558 ผมยังไม่ได้รับบิลเลยสักใบ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งเรื่องเน็ตหลุดเน็ตช้าหลายรอบ ผมก็แจ้งด้วยว่าผมยังไม่ได้บิล เน็ตก็ช้า บิลก็ช้า
ถุงยา
เน็ตทรูกับคอลเซ็นเตอร์ นี่เป็นอะไรมากป่ะ
เมื่อคืน เน็ตที่บ้าน ขึ้น ตัวสีแดงว่า LOS และโทรแจ้ง ที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะ ส่งช่างมา ไม่เกินเที่ยง ตอนนี้ต้องลางาน เพื่อที่รอช่าง และโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อที่จะสอบว่าตอนนี้ช่างจะเข้ามาได้ตอนกี่โมง
หมูโจ๊ก
TRUE ONLINE เสมอต้น เสมอปลาย (ในความห่วย)
เมื่อวาน (19 มิ.ย.64) ตอนตอนเที่ยง ไฟ LOS ขึ้นกระพริบสีแดง เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งปัญหาการใช้งาน จนท.ก็บอกว่าจะประสานงานกับช่างให้มาทำการแก้ไขให้ ผมก็บอกว่า ทุกทีเวลามีปัญหาขัดข้องทีไร ต้องรอประมาณ 3
สมาชิกหมายเลข 2397349
สนใจจอง I-12 promax เครื่องศูนย์ ais สีทอง
พอดีโทรไปถามรายละเอียดกับทางคอลเซนเตอร์ว่าสนใจซื้อเครื่อง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถเช็ครุ่นเช็คสาขาที่เราต้องการได้ ต้องวอกอินอย่างเดียว อยากสอบถามว่าตอนนี้ยังพอมีของบ้างไหมครับ?? ถ้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 1421052
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกลงผมจะเชื่อใครดีครับ
พนักงานเข้ามาเช็คตอนเที่ยง (17/03/58)
แจ้งว่า โหนดผมแบร์นวิสเต็ม
จะแก้ไขให้เร็วที่สุด ให้ผมรอ 1อาทิตย์
แต่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ตามรูปครับ ข้อความสุดท้าย
ส่วนข้อความแรกสุด(ในรูป) หาว่าอุปกรณ์ผมมีปัญหาอีกตังหาก อาการเดียวกันกับปัจจุบัน
(สรุป เน็ตผมไม่มีปัญหา ผมคิดไปเองใช่มั้ยครับ ที่เน็ต 30M วิ่ง 1-2M)