หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกลงผมจะเชื่อใครดีครับ
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33362379
พนักงานเข้ามาเช็คตอนเที่ยง (17/03/58)
แจ้งว่า โหนดผมแบร์นวิสเต็ม
จะแก้ไขให้เร็วที่สุด ให้ผมรอ 1อาทิตย์
แต่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ตามรูปครับ ข้อความสุดท้าย
ส่วนข้อความแรกสุด(ในรูป) หาว่าอุปกรณ์ผมมีปัญหาอีกตังหาก อาการเดียวกันกับปัจจุบัน
(สรุป เน็ตผมไม่มีปัญหา ผมคิดไปเองใช่มั้ยครับ ที่เน็ต 30M วิ่ง 1-2M)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ต2 สุขคูณ3 ทำไงดี
อยากยกเลิกเน็ต2 สุขคูณ3 ทำไงดี ให้โดนค่าปรับน้อยที่สุด ติดมา 4เดือน ใช้จริง 1อาทิตย์ (พึ่งย้ายเข้ามาอยู่ ก่อนหน้านี้บ้านยังทำไม่เสร็จ) อาการเป็นแบบว่า เน็ต 30m test ได้ 2-5m วันนี้ตอนเช้าช่างมาดู แก
kochsoontorn
ทรูไม่น่ารักซะแล้ว
*** Up date จากที่พิมพ์มาเมื่อเช้าและคุยโทรศัพท์ วันนี้วันอาทิตย์ ช่างช่วยเข้ามาดูให้อีกครั้งตอน 13.30 ใช้เวลา 10-15 นาทีแก้ไข เสร็จเรียบร้อยใช้งานได้ สรุปคือเป็นที่สัญญานของทางทรู ช่างโทรไปให้แก้ไขก็
St.Sophia
ทำไมจู่ๆ หักเงินแบบไม่บอกไม่กล่าว ไม่มีประวัติเช็คอะไรเลย อยากได้เงินคืน
คืนเราสมัครเน็ตแล้วมันจะหักเงินอัตโนมัติค่ะ ครั้งนี้มามีปัญหา จู่ๆมาหักเงินไป 50 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย ละก็มีข้อความอะไรไม่รู้เด้งมารัวๆ3-4 ข้อความเราก็ไม่ได้สนใจ มาเช็คข้อความผ่านเที่ยงค
สมาชิกหมายเลข 9177173
ใครมีราคาทุน PTT ตอนนี้ที่ 3.5 บาท / ถ้าเยอะๆนี่สบายเลย
ปีที่ไตรมาส%YIELDจำนวนวันขึ้น XDวันจ่ายรูปแบบ256832.790.9001/10/6817/10/68เงินปันผล256744.371.3006/03/6829/04/68เงินปันผล22.410.8028/08/6713/09/67เงินปันผล256643.501.229/02/6730/04/67เงินปันผล22.480.8
superman2007
ปกติใช้เน็ต True เดือนละ 1299 20M/2M ไปให้เขาอัพเป็น 30M/3M จะเหมือนสุขคูนสามไหม(ปัญหา)
พอดีดูในเน็ต ราคาเดียวกับที่เราให้มัน 30M/3M ของเรามันแค่ 20M/2M เลยโทรไปให้เขาอัพให้ พอโทรเสร็จ หาข้อมูลมีคนบ่นเยอะเรื่องโปรสุขคูณสาม 30M เลยกลัวว่ามันจะเป็นเหมือนกัน เลยอยากถามว่า โปรสุขคูณสามราคา
สมาชิกหมายเลข 1114323
TOT internet มาโชว์ speed (อีกครั้ง)
ซื้อ 30M ได้ไม่ถึง 2M กลุ้ม! ดูกราฟสวิงสุดๆ ขนาดจะเที่ยงคืนแล้วนะ สุดคุ้มจริงๆ
satanone
ปัญหาสุดจะทนกับการติดตั้ง True Internet + True Vision (2558)
ก่อนอื่นขอระบายเรื่องปัญหาสุดจะทนกับการบริการ เพราะมันมากเกินจริง ของการติดตั้ง True Internet + True Vision (2558) - เริ่มจากผมพึ่งซื้อคอนโดมือ2 ย่านห้วยขวาง หอการค้า และอยู่ได้ย้ายเดือน ต.ค. ประมาณ
สมาชิกหมายเลข 2422722
ดูดวง
คุณช่วยเช็คดวงชะตาของฉันหน่อยได้ไหม ฉันจะมีลูกเมื่อไหร่ วันเกิด 23/03/1995 และแฟน วันเกิด 26/12/1993 เขาเกิดประมาณเที่ยงคืน ฉันเกิดประมาณ 4 โมงเย็น ที่จังหวัดตาก ประเทศไทย
สมาชิกหมายเลข 9135971
True เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ มา3 วันแล้ว
เน็ตมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 8 เมื่อ เวลาสี่ทุ่มของวันนั้น โทรแจ้งรอบแรก ได้รับข้อมูลว่า จะดำเนินการแล้วเสร็จนานสุด สี่ทุ่มของอีกวัน คือต้องเสร็จในวันที่ 9 เวลา สี่ทุ่มหรือเร็วกว่านั้น เราก็รอใช้เน็ตเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9135846
โฆษณาพุ่งหลัก 70!! "เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง" นับโฆษณาตอนจบ
———————————————————————— ---------------My Sassy Weddin
สมาชิกหมายเลข 7870098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกลงผมจะเชื่อใครดีครับ
พนักงานเข้ามาเช็คตอนเที่ยง (17/03/58)
แจ้งว่า โหนดผมแบร์นวิสเต็ม
จะแก้ไขให้เร็วที่สุด ให้ผมรอ 1อาทิตย์
แต่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ตามรูปครับ ข้อความสุดท้าย
ส่วนข้อความแรกสุด(ในรูป) หาว่าอุปกรณ์ผมมีปัญหาอีกตังหาก อาการเดียวกันกับปัจจุบัน
(สรุป เน็ตผมไม่มีปัญหา ผมคิดไปเองใช่มั้ยครับ ที่เน็ต 30M วิ่ง 1-2M)