หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกลงผมจะเชื่อใครดีครับ
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33362379
พนักงานเข้ามาเช็คตอนเที่ยง (17/03/58)
แจ้งว่า โหนดผมแบร์นวิสเต็ม
จะแก้ไขให้เร็วที่สุด ให้ผมรอ 1อาทิตย์
แต่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ตามรูปครับ ข้อความสุดท้าย
ส่วนข้อความแรกสุด(ในรูป) หาว่าอุปกรณ์ผมมีปัญหาอีกตังหาก อาการเดียวกันกับปัจจุบัน
(สรุป เน็ตผมไม่มีปัญหา ผมคิดไปเองใช่มั้ยครับ ที่เน็ต 30M วิ่ง 1-2M)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่น่ารักซะแล้ว
*** Up date จากที่พิมพ์มาเมื่อเช้าและคุยโทรศัพท์ วันนี้วันอาทิตย์ ช่างช่วยเข้ามาดูให้อีกครั้งตอน 13.30 ใช้เวลา 10-15 นาทีแก้ไข เสร็จเรียบร้อยใช้งานได้ สรุปคือเป็นที่สัญญานของทางทรู ช่างโทรไปให้แก้ไขก็
St.Sophia
อยากยกเลิกเน็ต2 สุขคูณ3 ทำไงดี
อยากยกเลิกเน็ต2 สุขคูณ3 ทำไงดี ให้โดนค่าปรับน้อยที่สุด ติดมา 4เดือน ใช้จริง 1อาทิตย์ (พึ่งย้ายเข้ามาอยู่ ก่อนหน้านี้บ้านยังทำไม่เสร็จ) อาการเป็นแบบว่า เน็ต 30m test ได้ 2-5m วันนี้ตอนเช้าช่างมาดู แก
kochsoontorn
ปกติใช้เน็ต True เดือนละ 1299 20M/2M ไปให้เขาอัพเป็น 30M/3M จะเหมือนสุขคูนสามไหม(ปัญหา)
พอดีดูในเน็ต ราคาเดียวกับที่เราให้มัน 30M/3M ของเรามันแค่ 20M/2M เลยโทรไปให้เขาอัพให้ พอโทรเสร็จ หาข้อมูลมีคนบ่นเยอะเรื่องโปรสุขคูณสาม 30M เลยกลัวว่ามันจะเป็นเหมือนกัน เลยอยากถามว่า โปรสุขคูณสามราคา
สมาชิกหมายเลข 1114323
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
TOT internet มาโชว์ speed (อีกครั้ง)
ซื้อ 30M ได้ไม่ถึง 2M กลุ้ม! ดูกราฟสวิงสุดๆ ขนาดจะเที่ยงคืนแล้วนะ สุดคุ้มจริงๆ
satanone
เติมเงินล่วงหน้าก่อนวันหมด แพ็คเกจ แต่โดนหักเรื่อยๆจน สุดท้ายยอดเงินไม่พอ เกิดจากอะไร ค่ายTruemove
แพ็คเกจแจ้งว่าจะต่ออายุวันที่ 16 หลังเที่ยงคืน ก็เลยเติมล่วงหน้าไปตั้งแต่วันที่ 16ก่อนเที่ยงคืน ปรากฏว่าพอถึงวันต้องต่ออายุแพคเกจกลับไม่สามารถต่อได้สำเร็จเพราะยอดเงินที่เติมไปโดนหักเรื่อยๆจนไม่พอ (พึ่
สมาชิกหมายเลข 5987445
เครือค่ายทรูล่ม โครงค่ายไม่สามารถใช้งานได้พื้นที่เชียงรายทั้งหมด
ทำไมทรู เครือขายล่มมีปัญหา ตั้งแต่เวลา 13.00น จนถึง19.00 น ยังใช้งานไม่ได้ พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้ง จะสามารถใช้งานได้ 14.04น ของวันที่13/03/2568 แต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้ครั้งที่2 ที่โทรไปแจ้งว่าจะใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7563979
ประสบการณ์พรีออเดอร์ iPhone 17 Pro Max ผ่าน Apple Store Online ที่จะไม่มีวันลืม
EdgeCop
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
ท้อใจ กับ การแก้ใข อินเตอร์เน็ตทรู
1 เน็ตเรา ซื้อแพคเก็ต 30m เน็ตวิ่งช้ามากมาก ได้2m 2 แจ้งกี่ครั้ง ไม่เกิน 7วัน ก็เป็นอีก การแก้ใข ก็มีแต่กระตุ้น สัญญาน กระตุ้นแล้ว ก็เหมือนเดิม แถมบอก จะติดต่อกับ ในวันพรุ่งนี้ 3 ไม่รับผิดชอบ ไม่มีช
สมาชิกหมายเลข 3731630
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกลงผมจะเชื่อใครดีครับ
พนักงานเข้ามาเช็คตอนเที่ยง (17/03/58)
แจ้งว่า โหนดผมแบร์นวิสเต็ม
จะแก้ไขให้เร็วที่สุด ให้ผมรอ 1อาทิตย์
แต่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ตามรูปครับ ข้อความสุดท้าย
ส่วนข้อความแรกสุด(ในรูป) หาว่าอุปกรณ์ผมมีปัญหาอีกตังหาก อาการเดียวกันกับปัจจุบัน
(สรุป เน็ตผมไม่มีปัญหา ผมคิดไปเองใช่มั้ยครับ ที่เน็ต 30M วิ่ง 1-2M)