หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณทรู ตอบผมด่วน 9/9/2558
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
จังหวัดชลบุรี
คือว่า ผมเข้าไปเช็คบิลผม ต้องชำระก่อน 9/9/2558 แต่ปัจจุบันวันนี้ 9/9/2558
ผมยังไม่ได้รับบิลเลยสักใบ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งเรื่องเน็ตหลุดเน็ตช้าหลายรอบ ผมก็แจ้งด้วยว่าผมยังไม่ได้บิล
เน็ตก็ช้า บิลก็ช้า อะไรกันนี่ รับผิดชอบผมทีครับ เน็ตกาก
9101331180
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
เน็ตบ้านทรูล่มนาน 26 ชั่วโมงแล้ว
ขอมาเล่าเผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังคิดจะติดตั้งเน็ตบ้าน True นะครับ ตอนนี้ของผมเจอเคส เน็ตล่มยาวต่อเนื่อง 27 ชั่วโมงแบบใช้งานไม่ได้เลยจริงๆ เน็ตหลุดตั้งแต่ประมาณ 10 โมง รีสตาร์ทเราท์เตอร์ เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9213238
ติดเน็ตทรูแต่ใช้ไม่ได้ จะเริ่มนับรอบบิลวันไหนครับ
ผมได้ติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ของทรูครับ งานติดตั้งเรียบร้อยดี แ ต่ใช้เน็ตไม่ได้ ช่างที่ติดตั้งบอกว่าต้องให้ช่างของศูนย์แก้ไขที่สายสัญญาณต้นทาง และมีคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าช่างจะแก้ไขในเช้าวันถัดไป แต่ตอ
สมาชิกหมายเลข 5989111
3bb ครับขอคำตอบหน่อยครับ
ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB มาระยะนึง ซึ่งก็เจอปัญหาเน็ตหลุด เน็ตช้าบ้างประปราย แต่ในทุกๆครั้งก่อนหน้า ก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ทุกครั้งที่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แจ้งปัญหา ก็ได้รับการตอบรับกลับมาโดยดีเสมอ แ
lotteidol
อยากเปลี่ยนเราเตอร์ไวไฟ AIS FIBER ต้องติดต่อทางไหน
ตอนนี้ใช้ AIS FIBER อยู่อยากเปลี่ยนกล่อง Router ใหม่เป็น WiFi 6 กล่องปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พอขึ้นไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่อยู่ชั้น 2 เน็ตช้ามาก ความเร็วลดไปถึงครึ่งจากที่อยู่ชั้น 1 จากที่ยังดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 2009623
เน็ตทรู
เน็ตทรูกากมากขนาด3ทุ่มเเล้วยังช้าน่าเบื่อ:)เเต่ละวัน
สมาชิกหมายเลข 9051020
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
ทำไมเน็ตดีแทค ชอบหายคะ??
ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เน็ตหายบ่อยมากค่ะ ประมาณ 5-6 ครั้งเลย อาจมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือเน็ตหายไปแบบเหมือนไม่ได้เปิด ทั้ง ๆ ที่เปิดอยู่ค่ะ บ้างครั้งขึ้น H+ บางครั้งสัญญาณหายหมดเลย แต่ละครั้งก็จะหายไปปรพ
สมาชิกหมายเลข 8815647
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
จังหวัดชลบุรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณทรู ตอบผมด่วน 9/9/2558
ผมยังไม่ได้รับบิลเลยสักใบ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งเรื่องเน็ตหลุดเน็ตช้าหลายรอบ ผมก็แจ้งด้วยว่าผมยังไม่ได้บิล
เน็ตก็ช้า บิลก็ช้า อะไรกันนี่ รับผิดชอบผมทีครับ เน็ตกาก
9101331180