หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณทรู ตอบผมด่วน 9/9/2558
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
จังหวัดชลบุรี
คือว่า ผมเข้าไปเช็คบิลผม ต้องชำระก่อน 9/9/2558 แต่ปัจจุบันวันนี้ 9/9/2558
ผมยังไม่ได้รับบิลเลยสักใบ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งเรื่องเน็ตหลุดเน็ตช้าหลายรอบ ผมก็แจ้งด้วยว่าผมยังไม่ได้บิล
เน็ตก็ช้า บิลก็ช้า อะไรกันนี่ รับผิดชอบผมทีครับ เน็ตกาก
9101331180
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเน็ตดีแทคแล้วบิลไม่ยอมตัด
คือ แฟนผมจ่ายให้แม่แล้วตัวบิลในแอพไม่ยอมตัดแล้วคือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก แล้วโทรศัพท์แม่ก็เล่นเน็ตก็ไม่ได้ ได้รับสายอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9180658
ติดเน็ตทรูแต่ใช้ไม่ได้ จะเริ่มนับรอบบิลวันไหนครับ
ผมได้ติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ของทรูครับ งานติดตั้งเรียบร้อยดี แ ต่ใช้เน็ตไม่ได้ ช่างที่ติดตั้งบอกว่าต้องให้ช่างของศูนย์แก้ไขที่สายสัญญาณต้นทาง และมีคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าช่างจะแก้ไขในเช้าวันถัดไป แต่ตอ
สมาชิกหมายเลข 5989111
ทรูครับทำแบบนี้แย่มาก ทำลูกค้าเสียเวลา
เนื่องด้วยตอนนนี้ทรู ออนไลน์พยายามจะย้ายลูกค้าจากเบอร์ 02 ขึ้นมาเป็น ไฟเบอร์กันให้หมดจึงได้มีการโทรมาเพื่อขอนัดเข้ามาทำเปลี่ยนแปลงระบบจากสายแลนมาเป็นไฟเบอร์ ซึ่งตรงกับความต้องการพอดีว่าจะเปลี่ยนไป AIS
ManDevil
3bb ครับขอคำตอบหน่อยครับ
ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB มาระยะนึง ซึ่งก็เจอปัญหาเน็ตหลุด เน็ตช้าบ้างประปราย แต่ในทุกๆครั้งก่อนหน้า ก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ทุกครั้งที่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แจ้งปัญหา ก็ได้รับการตอบรับกลับมาโดยดีเสมอ แ
lotteidol
เน็ตทรู wifi ทีบ้านเสีย
แจ้งว่าเน็ตหมายเลขขัดข้อง และจะซ่อมเสร็จอีกวัน แต่เข้าวันที่ 2 ยังใช้การไม่ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ จะแจ้งช่าง ครับ ต้องการใช่อินเตอร์เน็ตด่วน เพราะมีงานที่ต้องทำส่งด่วนด้วย ครับ รบกวนทางทรู ดำเนินการซ่
สมาชิกหมายเลข 2500943
เน็ต10mb ไม่ลดสปีดais
ย้ายค่ายมาจากค่ายอื่นเพื่อใช้เน็ตaisโปรตัวนี้เเต่อยู่ๆก็มาเแปลี่ยนโปร จำกัดปริมาณความเร็วซึ่งมันไม่พอต่อการใช้งาน ถ้าจะย้ายค่ายอื่นที่มีโปรนี้ต้องไปติดต่อย้ายค่ายที่ใหนคับ เน็ตที่ไห้มามันไม่พอ เเล้วโป
สมาชิกหมายเลข 7852231
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
ผมฝากเงินผ่านตู้ scb ตู้ดูดเงินไปตัวไม่เข้าบัญชี
วัน พุธ 3 ธ.ค. 25 14.09 น. ผมฝากเงินแบบไม่ใช้บัตร ผ่านตู้ scb ตู้กินเงินผมเข้าไปซึ่งผมจำยอดเงินที่ฝากไปไม่ได้เบื้องต้นได้มีการโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่ารับเรื่องแล้วให้รอ5วันทำการ ผมอยากทราบว่าผมจะ
สมาชิกหมายเลข 5776595
ค้างรายเดือน 1 เดือน โดนลดสปีดเน็ต แล้วต้องจ่ายราคาเต็ม หรือไม่ รายเดือนทรู
ค้างรายเดือน 1 เดือน เพิ่งจะค้างของเดือน 11 ครบรอบบิลต้องจ่ายในเดือน 12 จะโดนลดสปีดเน็ตหรือเปล่า หรือเป็นที่ออะไร แต่ตอนนี้ เข้าแอปธนาคารก็ไม่ได้ บอกเน็ตช้า แล้วต้องจ่ายราคาเต็มเนี๊ยนะ ทั้งๆที่โดนลด
สมาชิกหมายเลข 6466265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
จังหวัดชลบุรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณทรู ตอบผมด่วน 9/9/2558
ผมยังไม่ได้รับบิลเลยสักใบ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งเรื่องเน็ตหลุดเน็ตช้าหลายรอบ ผมก็แจ้งด้วยว่าผมยังไม่ได้บิล
เน็ตก็ช้า บิลก็ช้า อะไรกันนี่ รับผิดชอบผมทีครับ เน็ตกาก
9101331180