รบกวนคุณ K8888 และกสิกรไทย ครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วย วันเสาร์ที่ผ่านมา (14 มี.ค. 2558)    ผมได้ไปเปิดบัญชีที่ธนาคาร กสิกร สาขา ......  

ไปรอบแรก ในธนาคาร ไม่มีลูกค้า เนื่องจากห่งเพิ่งเปิดและเป็นจังหวัดเล็ก  ผมติดต่อขอเปิดบัญชี    พนักงานแจ้งว่าให้รอสัครู่ ผมนั่งรอประมาณเกือบสิบนาที ก็ไม่มีวี่แวว ว่าจะได้ทำธุรกรรม   ทั้งๆที่มีพนักงานนั่งว่าง 3-4 คน(ไม่แน่ใจว่าเป้ดบัญชี ต้องเป็นพนักงานเฉพาะหรือไม่  แต่โต๊ะที่เปิดบัญชี ไม่มีพนักงานอยู่)   เนื่องจากกลัวเสียเวลานาน เพราะพนักงานที่นั่งว่างก็ไม่ได้แจ้งอะไร  จึงออกมาเพื่อทำธุรอื่นก่อน

รอบที่สอง  พนักงานที่โต๊ะเปิดบัญชีมาแล้วแต่ติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ ผมก็ได้นั่งรอประมาณเกือบสิบนาที พนักงานจึงเรียกให้ไปเปิดบัญชี ระหว่างเปิดก็ไม่ได้แนะนำอะไร  ให้เซ็นต์ๆ แล้วก็มี sms เข้าที่มือถือ ว่าได้เปิดบริการ sms ขยันบอก    ผมจึงได้ถามขึ้นว่ามีค่าบริการมั้ย พนักงานบอกเดือนแรกฟรีเดือนต่อไป 20 บาท      ผมจึงขอแจ้งยกเลิกเพราะผมไม่ได้สมัครใจทำ   พนักงานบอกยกเลิกไม่ได้ ต้องโทรไปยกเลิกที่ call center แล้วก็ไม่สามารถยกเลิกภายในวันนี้ได้เพราะเพิ่งสมัครไป  ผมจึงฝากเรื่องไว้กับพนักงานให้ยกเลิกวันถัดไป.......จนวันนี้ sms ยังแจ้งเตือนเข้ามาอยู่

ผมจึงรบกวน คุณ K8888  ยกเลิก sms ให้ด้วยครับ

ส่วนพนักงานที่หน้าบูดบึ้งก็พอเข้าใจได้ว่า อาจจะทำงานหนัก  


ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่