เนื่องด้วย วันเสาร์ที่ผ่านมา (14 มี.ค. 2558) ผมได้ไปเปิดบัญชีที่ธนาคาร กสิกร สาขา ......
ไปรอบแรก ในธนาคาร ไม่มีลูกค้า เนื่องจากห่งเพิ่งเปิดและเป็นจังหวัดเล็ก ผมติดต่อขอเปิดบัญชี พนักงานแจ้งว่าให้รอสัครู่ ผมนั่งรอประมาณเกือบสิบนาที ก็ไม่มีวี่แวว ว่าจะได้ทำธุรกรรม ทั้งๆที่มีพนักงานนั่งว่าง 3-4 คน(ไม่แน่ใจว่าเป้ดบัญชี ต้องเป็นพนักงานเฉพาะหรือไม่ แต่โต๊ะที่เปิดบัญชี ไม่มีพนักงานอยู่) เนื่องจากกลัวเสียเวลานาน เพราะพนักงานที่นั่งว่างก็ไม่ได้แจ้งอะไร จึงออกมาเพื่อทำธุรอื่นก่อน
รอบที่สอง พนักงานที่โต๊ะเปิดบัญชีมาแล้วแต่ติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ ผมก็ได้นั่งรอประมาณเกือบสิบนาที พนักงานจึงเรียกให้ไปเปิดบัญชี ระหว่างเปิดก็ไม่ได้แนะนำอะไร ให้เซ็นต์ๆ แล้วก็มี sms เข้าที่มือถือ ว่าได้เปิดบริการ sms ขยันบอก ผมจึงได้ถามขึ้นว่ามีค่าบริการมั้ย พนักงานบอกเดือนแรกฟรีเดือนต่อไป 20 บาท ผมจึงขอแจ้งยกเลิกเพราะผมไม่ได้สมัครใจทำ พนักงานบอกยกเลิกไม่ได้ ต้องโทรไปยกเลิกที่ call center แล้วก็ไม่สามารถยกเลิกภายในวันนี้ได้เพราะเพิ่งสมัครไป ผมจึงฝากเรื่องไว้กับพนักงานให้ยกเลิกวันถัดไป.......จนวันนี้ sms ยังแจ้งเตือนเข้ามาอยู่
ผมจึงรบกวน คุณ K8888 ยกเลิก sms ให้ด้วยครับ
ส่วนพนักงานที่หน้าบูดบึ้งก็พอเข้าใจได้ว่า อาจจะทำงานหนัก
ขอบคุณครับ
รบกวนคุณ K8888 และกสิกรไทย ครับ
ไปรอบแรก ในธนาคาร ไม่มีลูกค้า เนื่องจากห่งเพิ่งเปิดและเป็นจังหวัดเล็ก ผมติดต่อขอเปิดบัญชี พนักงานแจ้งว่าให้รอสัครู่ ผมนั่งรอประมาณเกือบสิบนาที ก็ไม่มีวี่แวว ว่าจะได้ทำธุรกรรม ทั้งๆที่มีพนักงานนั่งว่าง 3-4 คน(ไม่แน่ใจว่าเป้ดบัญชี ต้องเป็นพนักงานเฉพาะหรือไม่ แต่โต๊ะที่เปิดบัญชี ไม่มีพนักงานอยู่) เนื่องจากกลัวเสียเวลานาน เพราะพนักงานที่นั่งว่างก็ไม่ได้แจ้งอะไร จึงออกมาเพื่อทำธุรอื่นก่อน
รอบที่สอง พนักงานที่โต๊ะเปิดบัญชีมาแล้วแต่ติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ ผมก็ได้นั่งรอประมาณเกือบสิบนาที พนักงานจึงเรียกให้ไปเปิดบัญชี ระหว่างเปิดก็ไม่ได้แนะนำอะไร ให้เซ็นต์ๆ แล้วก็มี sms เข้าที่มือถือ ว่าได้เปิดบริการ sms ขยันบอก ผมจึงได้ถามขึ้นว่ามีค่าบริการมั้ย พนักงานบอกเดือนแรกฟรีเดือนต่อไป 20 บาท ผมจึงขอแจ้งยกเลิกเพราะผมไม่ได้สมัครใจทำ พนักงานบอกยกเลิกไม่ได้ ต้องโทรไปยกเลิกที่ call center แล้วก็ไม่สามารถยกเลิกภายในวันนี้ได้เพราะเพิ่งสมัครไป ผมจึงฝากเรื่องไว้กับพนักงานให้ยกเลิกวันถัดไป.......จนวันนี้ sms ยังแจ้งเตือนเข้ามาอยู่
ผมจึงรบกวน คุณ K8888 ยกเลิก sms ให้ด้วยครับ
ส่วนพนักงานที่หน้าบูดบึ้งก็พอเข้าใจได้ว่า อาจจะทำงานหนัก
ขอบคุณครับ