หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคุณ k8888 เรื่องการร้องเรียนพนักงาน
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
1.ในกรณีที่เจอพนักงานบังคับให้ทำบัตร แต่เราไม่ทำ
เราต้องโทรไปที่เบอร์ 02-8888888 จากนั้นกดเลขอะไรต่อครับ
(เพื่อความรวดเร็วในการเข้าถึงส่วนที่รับเรื่องร้องเรียน)
2.หากเปิดบัญชี จะมีการสมัคร SMS ขยันบอกให้โดยอัตโนมัติหรือเปล่า (ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร)
ถ้าได้รับแล้วต้องการยกเลิก ต้องทำยังไง (ป้องกันการลืม)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน คุณ k8888 เรื่อง k-cyber ครับ
รบกวนคุณ k8888 ครับ ผมเปิดบัญชีธนาคารและสมัครบริการ k-cyber ที่สาขาวัดหนามแดง สมุทรปราการตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 14/11/57 ราว 15.00 มาวันนี้ผมจะทำการ activate k-cyber พบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่พนักงานใส่ให
ชื่ออะไร
รบกวนคุณ K8888 และกสิกรไทย ครับ
เนื่องด้วย วันเสาร์ที่ผ่านมา (14 มี.ค. 2558) ผมได้ไปเปิดบัญชีที่ธนาคาร กสิกร สาขา ...... ไปรอบแรก ในธนาคาร ไม่มีลูกค้า เนื่องจากห้่งเพิ่งเปิดและเป็นจังหวัดเล็ก ผมติดต่อขอเปิดบัญชี พนักงานแจ้งว่าให้ร
sumokab
อยากรู้เรื่อง "SMS ขยันบอก" ธนาคารกสิกรไทย
ผมเปิดบัญชี วันที่ 26/12/2013 แล้วต่อมาวันที่ 20/05/2014 ผมได้ทำการโอนเงินทางอินเตอร์เน็ต ต่อมาาาาาวันนี้ วันที่ 14/06/2014 มี SMS เข้ามาในโทรศัพท์บอกว่า""""ธนาคารกสิกรไทยขอขอบคุณท
สมาชิกหมายเลข 1492715
อยากจะร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย
ผมถูกหักค่าบริการ sms ไป199บาท และได้โทรไปยัง 02-8888888 แล้วเพื่อสอบถามข้อมูล พนักงาน call center จึงโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ วันนั้นรอเจ้าหน้าที่รับสายอยู่ 9นาที -ผมไม่เคยไปลงชื่อสมัครเข้าใช้งานบริการ
สมาชิกหมายเลข 1843935
กรมแรงงาน
มีใครเป็นแบบผมบ้าง ร้องเรียนกรมแรงไปนานแล้ว แต่ระบบขึ้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ ของผมขึ้นมา2เดือนแล้ว แล้วเบอร์โทร โทรไปไม่มีใครรับสายเลย โทรเป็น10ๆรอบ เบอร์1506 กด5 โทรไป ก็ไม่มีใครรับสาย บอกให้รอเจ้
สมาชิกหมายเลข 7702666
ต้องการร้องเรียนทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหน
เราใช้แพ็จเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ พอถึงเวลาต่อ ทางทรูมูฟส่งข้อความ sms มายืนยันแล้วว่าเรามีแพ็จอะไร ใช้ถึงวันไหน ตอนเวลา 01:19 แต่พอเช็คแพ็จเกจอีกรอบเวลา 02:56 กลับแจ้งว่าไม่มีแพ็จเกจเน็ต ติดต่อคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5180018
เปิดบัญชีกรุงเทพ
พอดีเปิดบัญชีออนไลน์ของธนาคารกรุงเทพค่ะ ถึงขั้นตอนการกรอกเบอร์ขอเลขOTP พอกรอกไปแล้วไม่มีSMSเข้า เกิดจากอะไรคะ เปิดปิดเครื่ิองลองทำใหม่ก็ไม่มีSMSเข้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4464549
อย่าเห็นแก่ของถูก เบอร์สวยรายเดือน AIS จขก.ผูก promptpay ไว้ไม่ยกเลิก เราไปแจ้งยกเลิกที่ ธ. ...... แต่???
เข้าใจว่าเป็นเบอร์ใหม่เรา แต่เก่าเค้า เรามาใช้ ต้องรับผิดชอบตัวเองคร่า พอดีเห็นโปรเบอร์สวยรายเดือน ais เดือนละ 299 บ. ติดสัญญา 12 เดือน ได้ค่าโทรน้อยนิด 50 นาที + เน็ต 10 GB พอเปิดเบอร์แค่วันเดียว
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
รับสิทธิ์ VIU 12 เดือน จาก TRUE เบอร์โทรศัพท์
มีพนักงานจาก 1242 โทรมาบอกว่าได้ VIU ฟรี 12 เดือน ตอนนี้ยังไม่ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 8752303
Flash CallCenter1468 เดี๋ยวนี้ร้องเรียนไม่ได้แล้วเหรอครับ
พอกดเลือก8เพื่อร้องเรียน สายอัตโนมัติจะบอกว่าเพื่อความรวดเร็วแนะนำให้ร้องเรียนผ่านแอพพลิเคชั่น Flash แล้วตัดสายไปเลย เลยเกิดความสงสัยว่าเดี๋ยวนี้ไม่สามารถร้องเรียนผ่านCallCenter ของFlashได้แล้วเหรอคร
สมาชิกหมายเลข 7092572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคุณ k8888 เรื่องการร้องเรียนพนักงาน
เราต้องโทรไปที่เบอร์ 02-8888888 จากนั้นกดเลขอะไรต่อครับ
(เพื่อความรวดเร็วในการเข้าถึงส่วนที่รับเรื่องร้องเรียน)
2.หากเปิดบัญชี จะมีการสมัคร SMS ขยันบอกให้โดยอัตโนมัติหรือเปล่า (ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร)
ถ้าได้รับแล้วต้องการยกเลิก ต้องทำยังไง (ป้องกันการลืม)