หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน คุณ k8888 เรื่อง k-cyber ครับ
กระทู้สนทนา
การออมเงิน
รบกวนคุณ k8888 ครับ
ผมเปิดบัญชีธนาคารและสมัครบริการ k-cyber ที่สาขาวัดหนามแดง สมุทรปราการตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 14/11/57 ราว 15.00 มาวันนี้ผมจะทำการ activate k-cyber พบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่พนักงานใส่ให้นั้นไม่ถูกต้อง ได้โทรสอบถาม 02-8888888 ซึ่งแจ้งว่า ผมต้องไปดำเนินการที่สาขาต้นทาง แต่สาขาต้นทางนั้นไม่ใช่ในห้าง ทำให้ผมซึ่งทำงานประจำไม่สามารถเข้าไปดำเนินการได้ รบกวนคุณ k8888 หน่อยครับ ว่าจะมีช่องทางดำเนินการใดได้บ้าง
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามคุณ K8888 เรื่องการเพิ่มบัญชี ใน K-Cyber ครับ
พอดีตอนนี้ คุณแม่ใช้ K-cyber อยู่แล้ว แต่เพิ่งไปเปิดบัญชีกระแสรายวันใหม่มา ซึ่งเป็นบัญชีร่วม ชื่อ แม่ และ น้องชายผม ขอสอบถามว่า ถ้าต้องการเพิ่ม บัญชีกระแสรายวันใหม่นี้ เข้าไปในระบบ K-cyber เดิม ***
mumay
เพิ่มบัญชีใน K-Cyber ต่างสาขาได้ม้ยครับ
เรียนสอบถามคุณ k8888 หน่อยนะครับ คือผมเปิดบัญชีเพิ่มใหม่มา แต่หากผมต้องการเพิ่มบัญชีที่เปิดมาใหม่นี้ เพิ่มในบริการ K-Cyber Banking ผมต้องไปที่สาขาที่เปิดบัญชี หรือสาขาใดก็ได้ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 715567
บัญชีของท่านถูกล็อก ท่านสามารถปลดล็อกรหัสผู้ใช้งานผ่านเว็บไซต์ K-Cyber
K-Cyber เคยถูกล๊อกมาแล้วตอนต้นปี พยายามปลดล๊อกในเวปก็ไม่สำเร็จ ติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03 ก็แจ้งมาว่าบัญชีคุณไม่ได้ล๊อก งง ชิครับ สรุปสุดท้ายต้องไปที่สาขาทำเรื่อง ขอรหัสผู้ใช้งาน
จำปาดะพลัดถิ่น
ถามคุณ K8888 ในอำเภอ เมืองโคราชมีสาขาไหยบ้างครับที่มีทำ ATM แบบ 150 บาท
อ้างถึง จากที่ คุณ K8888 ตอบ กระทู้ กสิกรไทย ค่าบัตร 800 !! แพงไปไหมคะ http://pantip.com/topic/30523234 วันนี้ผมให้น้องไปเปิดบัญชี ที่สาขาเดอะมอลล์ นครราชสีมา เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่ามีแบบเดียว 800 บาท ผ
ดีโด่ง
เปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอพธนาคารกรุงศรี สามารถนำเลขที่บัญชีมารับเงินจากเช็คได้ไหมครับ และต่างกันอย่างไรกับเปิดที่สาขา
พอดีได้รับเช็คมา ต้องการเอาเข้าบัญชีใหม่เลย แต่เปิดบัญชีแบบออนไลน์ไม่สะดวกไปที่สาขาครับ สามารถนำเงินจากเช็คเข้าได้เลยมั๊ยครับ ต้นทางเช็คเป็นธนาคารกรุงไทย โดยสะดวกจะไปธนาคารกรุงไทยวันหลัง เพื่อขึ้นเช็
สมาชิกหมายเลข 7954994
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบัตรเครดิตกรุงศรี รบกวน CC ให้คำตอบนะครับ
ผมได้ทำบัตรเครดิต 2 ใบใบแรกเป็นบัตรแบบเงินฝากค้ำประกันน่ะครับ ใบที่ 2 บัตรกรุงศรีโฮมโปรเป็นแบบยื่นสลิปเงินเดือน ทีนี้ผมเปลี่ยนโทรศัพท์และเปิดเบอร์ใหม่ เบอร์ที่ใช้ลงทะเบียนกับแอปไม่ได้ใช้เลย ทำให้ลืมชำ
สมาชิกหมายเลข 9182765
สอบถาม
@Scb สอบถามหน่อยครับ พอดีจะยกเลิกพร้อมเพย์ ปชช ที่ผูกไว้กับ SCB แต่พอดีบัญชีนี้ไม่ได้ใช่มา 3 ปีแล้วครับ บช.ถูกปิดไปแล้ว สมุดบัญชีหาย จำอีเมล ที่ไห้ไว้ไม่ได้ เบอร์มือถือก็เปลี่ยนไหม่แล้วครับ คราวนี้สาข
สมาชิกหมายเลข 9183464
ขอสอบเรื่อง K-Cyber Banking ครับ
รบกวนขอสอบถาม 2 ข้อครับ พอดีตอนนี้ผมกำลังจะเปิดใช้บริการ Internet Banking ของ Kbank ครับ 1. ผมจะทำการสมัคร K-Cyber Banking ทางตู้ ATM ครับแต่เบอร์ที่ผมจะใช้สมัครจะเป็นเบอร์ใหม่ครับ ซึ่งไม่ใช่เป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 999570
สอบถาม คุณK8888 เรื่องการโอนเงินไปต่างประเทศ
สวัสดีค่ะ คุณK8888 จากหลายครั้งที่ไปทำธุรกรรมโอนเงินไปต่างประเทศ กับทางแบงค์กสิกร สร้างความปวดหัวให้ดิฉันอย่างมาก เนื่องจากข้อมูลที่แต่ละสาขาให้ ไม่เคยตรงกันเลย 1.เมื่อโทรศัพท์ถามcall center จะบอกว
auroraza09
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การออมเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน คุณ k8888 เรื่อง k-cyber ครับ
ผมเปิดบัญชีธนาคารและสมัครบริการ k-cyber ที่สาขาวัดหนามแดง สมุทรปราการตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 14/11/57 ราว 15.00 มาวันนี้ผมจะทำการ activate k-cyber พบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่พนักงานใส่ให้นั้นไม่ถูกต้อง ได้โทรสอบถาม 02-8888888 ซึ่งแจ้งว่า ผมต้องไปดำเนินการที่สาขาต้นทาง แต่สาขาต้นทางนั้นไม่ใช่ในห้าง ทำให้ผมซึ่งทำงานประจำไม่สามารถเข้าไปดำเนินการได้ รบกวนคุณ k8888 หน่อยครับ ว่าจะมีช่องทางดำเนินการใดได้บ้าง
ขอบคุณครับ